Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 14/11/2023, 10:06 (GMT+7)

Chủ tịch Chicilon Media: “Khi gia nhập WOO, thách thức chính là cơ hội”

Vừa qua, Chicilon Media chính thức là đơn vị truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đạt đủ điều kiện và được gia nhập Tổ chức Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (WOO).

Đơn vị truyền thông đầu tiên gia nhập WOO

Sau khi góp mặt vào Ban Điều Hành của Hiệp hội Marketing Quốc tế MMA, Chicilon Media tiếp tục vinh dự được xướng tên là công ty truyền thông Việt Nam đầu tiên gia nhập WOO. Đơn vị đã trải qua nhiều bước đánh giá, xét duyệt và được thông qua khi hoàn toàn đủ điều kiện của tổ chức.

0422553e8ff659a800e7
Chicilon Media là đơn vị truyền thông đầu tiên đủ điều kiện gia nhập WOO

Tổ chức Quảng cáo Ngoài trời Thế giới (viết tắt là WOO) thành lập vào năm 1959. Hiện tại, WOO đang là Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời toàn cầu phi lợi nhuận, hoạt động với mục tiêu thúc đẩy và tăng cường sự phát triển của ngành trên toàn cầu.

Tổ chức có hơn 200 thành viên đến từ 105 quốc gia, 5 châu lục. Đây đều là các công ty, tập đoàn, các hiệp hội biển bảng lớn, uy tín nhất trên thế giới. Đặc biệt, thành viên Hội đồng Quản trị gồm: JCDecaux, Clear Channel, Ocean Outdoor Global, Ocean Outdoor, oOh! Media... là những thương hiệu hàng đầu hoạt động trong ngành quảng cáo.

Sự kiện gia nhập WOO của Chicilon Media đã khẳng định năng lực của công ty nói riêng và sự phát triển của ngành Quảng cáo Việt Nam nói chung. Điều này cũng chứng minh hiệu quả của kênh truyền thông đặc biệt này trong việc "bùng nổ thương hiệu, giới thiệu sản phẩm".

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT Chicilon Media, cho biết: “Sự đồng thuận của WOO đối với Chicilon Media trong tổ chức này là minh chứng cho thực lực của Chicilon trên thị trường quảng cáo và sự ghi nhận của ngành quảng cáo trên toàn cầu”.

aef7d4487398a5c6fc89 (1)
Ông Guo Zhi Feng - Chủ tịch HĐQT Chicilon Media

“Không có thách thức, chỉ có cơ hội”

Chicilon Media là kênh truyền thông có vùng phủ sóng cao, thuộc top hàng đầu Việt Nam. Từ vị trí là một ngách của ngành, công ty đã chuyển mình vươn lên vị trí trung tâm của thị trường, đóng vai trò nâng cao vị thế thương hiệu và quảng bá sản phẩm.

Chia sẻ về cơ hội cũng như thách thức khi gia nhập WOO, ông Guo Zhi Feng bày tỏ: “Được tham gia WOO là một cơ hội lớn đối với Chicilon. Chúng tôi không gọi đây là thách thức, mà là động lực để Chicilon nói riêng và ngành truyền thông biển bảng Việt Nam nói chung cùng nỗ lực cập nhật, học hỏi những công nghệ quảng cáo mới. Qua đây, chúng ta có thể không ngừng đổi mới sáng tạo, bắt kịp cùng các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới”.

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, Chicilon Media vẫn không ngừng đẩy mạnh phát triển trong lĩnh vực truyền thông. Tính đến cuối tháng 10/2023, đơn vị đã lắp đặt thêm 7.476 thiết bị quảng cáo mới, tài nguyên truyền thông tòa nhà tăng thêm 31,08%, đưa số lượng thiết bị của công ty đạt 31.533 màn hình, cao gấp 6 lần so với công ty cùng ngành.

1b5a8ff2ee21387f6130
Chicilon Media luôn không ngừng đẩy mạnh phát triển lĩnh vực truyền thông, quảng cáo

“Chicilon sẽ luôn nỗ lực củng cố năng lực chuyên môn, học hỏi kinh nghiệm và sự phát triển của khoa học kỹ thuật để đưa vị thế của công ty và ngành Quảng cáo Việt Nam vươn tầm quốc tế”, Chủ tịch HĐQT Chicilon Media cho biết thêm.

Với những ưu điểm tuyệt vời như tiếp cận và phủ sóng rộng rãi, tần suất cao và gần gũi, Chicilon luôn là một trong các phương tiện truyền thông số hóa có hiệu quả cao từ đó, hỗ trợ các doanh nghiệp "bùng nổ thương hiệu, quảng cáo sản phẩm". 

Kênh truyền thông thang máy tòa nhà Chicilon là đơn vị nhiều lần liên tiếp nhận giải Vàng "Phương tiện truyền thông hiệu quả nhất" tại các Lễ hội Quảng cáo quốc tế. Đây là những yếu tố lý giải vì sao Chicilon Media đủ điều kiện và khả năng góp mặt trong Tổ chức Quảng cáo ngoài trời thế giới (WOO).

Cùng chuyên mục