Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 16/09/2023, 11:28 (GMT+7)

Top các loại mặt nạ chống độc uy tín được quảng cáo trên thị trường

Mặt nạ chống độc là vật dụng có vai trò quan trọng trong cuộc sống, thậm chí là có thể cứu sống chúng ta khi xảy ra hỏa hoạn, làm việc trong môi trường độc hại...

Mặt nạ chống độc Minnesota Mining and Manufacturing Company

Mặt nạ chống độc Minnesota Mining and Manufacturing Company hay còn gọi là mặt nạ 3M 6800 và 3M 7502. Mặt nạ này của thương hiệu 3M, thuộc tập đoàn đa quốc gia, trụ sở đóng tại Mỹ và được thành lập năm 1902.

Năm 1994, trụ sở của tập đoàn này chính thức có mặt tại Việt Nam và hiện nay 3M đã có mặt ở hơn 60 quốc gia.

3M 1

Loại mặt nạ của thương hiệu này chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo TPE, kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế vừa khít với da mặt, được sử dụng rộng rãi trong môi trường độc hại như hỏa hoạn, khói độc, khói bụi, hàn kim loại, phun sơn PU. Được biết, mặt nạ này còn cho phép sử dụng được nhiều lần.

Không những vậy, mặt nạ chống độc 3M 6800 và 3M 7502 được trang bị công nghệ van thở ra Cool Flow™ độc quyền, tiếp đó là 2 khe gắn phin lọc kéo dài thời gian lọc gấp đôi. Điều này khiến người dùng hít thở dễ dàng hơn. Ngoài ra, mặt nạ còn có hệ thống dây đeo bằng silicon với 4 điểm tiếp xúc kín kẽ. Giá cả mặt hàng này ở các website có sự khác biệt tùy từng dòng mặt nạ.

Mặt nạ chống độc Koken G7

Thương hiệu Koken Nhật Bản cũng có sản phẩm mặt nạ chống độc, chống hóa chất với tên gọi Koken G7. Mặt nạ này có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, được làm từ chất liệu khá bền. Điểm đáng chú ý là loại mặt nạ này có hệ thống thoát hơi được thiết kế hướng xuống dưới nên không bị đọng sương đối với những người đeo kính mắt.

Thiết bị này thường được sử dụng trong môi trường làm việc chứa chất độc hại như axit, hóa chất, khí halogen.

Koken G7

Sử dụng mặt nạ phòng độc Koken G7, người dùng có thể thay thế với các tấm lọc và phiên lọc bụi như Series KGC-10, KGC-10L hay KGC-10MC… Trên các webiste bán đồ bảo hộ lao động, mặt nạ chống độc này có giá khoảng 650.000 đồng nhưng trên Lazada mặt hàng này được bán với giá 170.000 đồng, do đó người mua cần tìm hiểu kỹ thông tin để tránh nhầm lẫn.

Mặt nạ chống độc cao cấp MV5

Như đã nhắc ở bài viết “Các loại mặt nạ chống độc quảng cáo trên thị trường có cứu được bạn lúc hỏa hoạn?”, chúng tôi có đề cập đến loại mặt nạ chống độc quân sự MV5 của Việt Nam. MV5 được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy X61 thuộc Bộ Tư lệnh Hóa học theo quy trình công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều thiết bị tiên tiến nhất. Theo tìm hiểu, hiện giá bán mỗi chiếc mặt nạ chống độc MV5 khoảng 1.500.000 đồng.

Mat-na-phong-doc-MV5-1

MV5 có trọng lượng 0,9kg, sử dụng chất liệu cao su tự nhiên an toàn, có khả năng lọc được nhiều loại khí độc khác nhau và tuổi thọ lên tới 10 năm. MV5 được dùng rộng rãi trong phòng chống hóa chất, khói bụi độc hại, do đó nó vô cùng hữu hiệu khi xảy ra hỏa hoạn. Ngoài ra sản phẩm cũng bảo vệ sức khỏe cho những người hay làm việc với thuốc trừ sâu, thợ phun sơn, thợ hàn.

Mặt nạ chống độc Blue Eagle

Bule Eage có nguồn gốc từ Đài Loan, đây là thương hiệu chuyên phân phối sang thị trường Việt Nam dòng sản phẩm bảo hộ lao động như kính bảo hộ, mặt nạ chống độc.

mat-na-phong-doc blue eagle

Với những ưu điểm như giá rẻ, dễ thao tác, chất liệu an toàn và bền, thiết kế đa dạng, có khả năng bảo vệ con người khỏi hóa chất, khói bụi nên Blue Eagle được nhiều người sử dụng và đánh giá là loại mặt nạ chống độc tốt trên thị trường. Giá của mỗi chiếc Blue Eagle khoảng 250.000 đồng.

 Mặt nạ chống độc GVS

Du nhập vào Việt Nam thời gian khá dài, mặt nạ chống độc GVS (đến từ Anh) đã được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao về khả năng chống khí độc cũng như hóa chất. GVS có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát khuôn mặt, chất liệu nhựa dèo không gây kích ứng cho da.

GVS

Mặt nạ chống độc Drager

Với ưu điểm nhỏ gọn, ôm sát phần da mặt, sử dụng kính cường lực, phin lọc hoạt tính với khả năng lọc không khí tối ưu, Drager là dòng mặt nạ chống độc của Đức được nhiều người Việt tin dùng. Loại mặt nạ này giúp con người giảm thiểu tối đa khả năng tiếp xúc với hóa chất, môi trường ô nhiễm, hoặc hỏa hoạn. Loại này có giá dao động từ 4.500.000 – 5.000.000 đồng mỗi chiếc.

mat-na-phong-doc-drager

Mặt nạ phòng độc của Nga

Mặt nạ chống độc của Nga hay còn gọi mặt nạ phòng độc Liên Xô – không vòi từ lâu đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Loại này được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với chất liệu cao su tự nhiên. Mặt nạ có 1 phin lọc, được sử dụng để phòng độc, chống hơi độc, không khí ô nhiểm, môi trường hóa chất, khí độc, chống khói. Trên thị trường, loại mặt nạ này có giá dao động từ 250.000 – 450.000 đồng/chiếc.

mặt nạ Nga

Mặt nạ chống độc Honeywell

Honeywell là một tập đoàn đa quốc gia có xuất xứ từ Mỹ. Tập đoàn nà chuyên sản xuất các dòng sản phẩm bảo hộ lao động, trong đó có mặt nạ chống độc. Tại Việt Nam mặt nạ này có giá khoảng 3.000.000 đồng/chiếc, hiện đang được bán trên nhiều website của các đơn vị kinh doanh bảo hộ lao động.

Honeywell có những ưu điểm cần phải kể đến như chất liệu an toàn, bền bỉ, kính cường lực có khả năng chịu lực cao khi va chạm, sử dụng 2 phin lọc than hoạt tính cho hiệu quả lọc khí tối đa.

mặt nạ Honeywell
Cùng chuyên mục