Thứ năm, 07/12/2023, 14:25 (GMT+7)

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt Kiều sau 5 năm hẹn hò

Võ Hoàng Yến nói lời cầu hôn bạn trai sau 5 năm hẹn hò và quyết định trữ đông trứng để lên kế hoạch sinh con.

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô và bạn trai đeo nhẫn đôi. Người đẹp cho biết, cô đã chủ động cầu hôn bạn trai sau 5 năm gắn bó:

"More than 5 years together. It’s time for me to ask this question: “Will you be my husband for the rest of my life? (Hơn 5 năm ở bên nhau rồi. Đã đến lúc để em hỏi anh câu này: "Anh có đồng ý làm chồng em đến hết đời này không"). 

pmllmndxie1-fvwib17ira2-paili4j7ja3
Võ Hoàng Yến công khai chuyện cầu hôn bạn trai.

Người đẹp còn hài hước chia sẻ thêm: "Sáng nay chốt được cái đơn hời nhất 35 năm nay". Dưới bài đăng, siêu mẫu khuyến khích chị em phụ nữ: "Yêu thì mạnh dạn chốt kèo nha chị em".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của người đẹp đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Một trong số đó, phải kể đến chính là Minh Tú. Bởi lẽ, cô nàng cũng là chân dài gây chú ý khi vừa cầu hôn bạn trai người Đức. Theo đó, Minh Tú đã chia sẻ lại bài viết kèm lời nhắn nhủ: "Tôi thích cái cách ả ta chốt deal". 

Theo Tiền Phong, trước đó Võ Hoàng Yến từng chia sẻ quá trình sang Thái Lan trữ đông trứng. Cô chia sẻ hơi tiếc khi không làm điều này sớm hơn. "Đây là giải pháp hợp lý cho phụ nữ ở độ tuổi như tôi mà chưa có kế hoạch kết hôn. Phụ nữ càng lớn tuổi thì chất lượng trứng sẽ giảm. Trữ đông trứng giúp tôi yên tâm hơn khi muốn có con", nữ người mẫu chia sẻ.

tavt9zg4rf1-4py70j5kxw2-btavt9zg4rf1-4py70j5kxw2-b
alnqj7cy441-d6ijajjbws2-xib983wszc3
r5o9q0m7es1-jkgfm9yec72-2r5o9q0m7es1-jkgfm9yec72-2
Võ Hoàng Yến giữ kín diện mạo về chồng sắp cưới khiến nhiều người tò mò.

Võ Hoàng Yến và bạn trai đã ở bên nhau hơn 5 năm. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh thân mật của cô với bạn trai nhưng lại luôn giấu mặt anh.

Được biết, người mẫu và bạn trai tình cờ quen và yêu nhau tại một bữa tiệc ở Mỹ. Cũng theo chia sẻ của siêu mẫu, bạn trai hơn cô 12 tuổi, là người nghiêm túc, chín chắn, khiến cô nể phục. Anh luôn là người đem lại cho cô sự yên tâm vì anh thích hành động chứ không nói suông.

Nói về mối quan hệ giữa gia đình với chồng sắp cưới, Võ Hoàng Yến chia sẻ: ""Ban đầu mẹ tôi không thích tôi yêu đương 1 người đàn ông có rất nhiều hình xăm, lại ở Mỹ rất xa nhà. Mẹ nói bà không có cảm tình với anh vì nghĩ đây là người không đàng hoàng, con mình sẽ khổ. Nhưng sau 1 lần anh về ra mắt gia đình, ba mẹ tôi từ không thích chuyển qua mê con rể luôn, anh như thôi miên gia đình tôi vậy. Chồng tôi rất biết cách lấy lòng người lớn, ở bên đây chứ anh hay tâm sự với bố tôi lắm". 

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, được khán giả biết đến sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009.

Cô là một trong những siêu mẫu đắt show những năm 2010, sau đó tuyên bố giải nghệ và làm DJ. Năm 2017, cô trở lại làm giám khảo Vietnam's Next Top Model All Star, mentor The Face Vietnam 2018 và dần trở lại sàn diễn thời trang.

Cùng chuyên mục