Thứ ba, 05/12/2023, 11:25 (GMT+7)

Bị đồn sắp đám cưới với Bảo Anh, Quốc Trường nói gì?

Trước thông tin đang yêu và sắp làm đám cưới với Bảo Anh, Quốc Trường lên tiếng phủ nhận. Đồng thời, nam diễn viên cũng dành những lời có cánh cho giọng ca "Anh muốn em sống sao".

Quốc Trường - Bảo Anh là cặp đôi được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" trong thời gian vừa qua. Không chỉ ăn ý trên màn ảnh, cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài cuộc sống. 

Trong livestream giao lưu với khán giả mới đây, diễn viên Quốc Trường đã lên tiếng về tin đồn đang yêu và chuẩn bị cưới Bảo Anh. Quốc Trường thẳng thắn nhận xét Bảo Anh là cô gái tốt và đáng yêu, nhưng phủ nhận hẹn hò, sắp cưới. Nam diễn viên nói: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi nhưng chúng tôi chưa cưới. Nếu có yêu hay cưới thì tôi sẽ thông báo”.

Quoc-Truong-02
Quốc Trường khen Bảo Anh nhưng phủ nhận tin đồn đám cưới.

Khi được hỏi về thời điểm lấy vợ, Quốc Trường cho biết: "Chừng nào cũng được, gặp người mình thương thì lấy vợ thôi. Có gì đâu. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng mà. Quan điểm của tôi khi yêu thì không quan tâm quá khứ. Mình yêu là yêu hiện tại và nhìn về tương lai. Quá khứ thì ai cũng có sai lầm, cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Nếu như chúng ta cứ chấp vào quá khứ thì mãi mãi không tìm được người tốt".

Về chuyện lấy vợ lớn tuổi hơn, Quốc Trường ủng hộ, song chia sẻ thêm: “Vấn đề là có hợp với nhau hay không. Mình phải hợp về quan điểm sống, vì nhau và hy sinh cho nhau”.

Nam diễn viên cũng bối rối khi được khen ngợi điển trai. Quốc Trường thấy bản thân chỉ dễ thương, sáng sủa. “Tôi nghĩ do mình tạo thiện cảm với mọi người nên được khen ngợi, yêu quý", anh nói.

26a3020a-95ba-45a7-b2ae-e42d05851d4c-4055 (1)
batchdsc09694-16147388923
quoc-truong-dang-anh-tinh-tu-9-nam-ben-nhau-cung-bao-anh-7-15144108
Bảo Anh - Quốc Trường là cặp bạn thân nhiều năm trong showbiz.

Bảo Anh - Quốc Trường là cặp bạn thân nhiều năm trong showbiz. Cả hai thân thiết kể từ khi đóng cùng nhau trong "Nhà có 5 nàng tiên". Cả hai xuất hiện cùng nhau trong những buổi đi chơi với bạn bè và dùng những lời lẽ khá thân mật dành cho nhau trên mạng xã hội.

Quốc Trường từng chia sẻ về Bảo Anh: "Quốc Trường và Bảo Anh biết nhau từ rất lâu, từ khi cả hai cùng đóng phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Hai anh em chơi với nhau 6-7 năm và rất thân, hầu như có gì Trường cũng tâm sự với Bảo Anh".

Về phía Bảo Anh, nữ ca sĩ cũng khen ngợi Quốc Trường là người tốt, luôn có mặt mỗi khi cô gặp khó khăn. "Quốc Trường đẹp trai, thành công, tốt tính. Ngày xưa, tôi hay nói với Quốc Trường là nếu đến 30 tuổi không cưới được ai thì tìm đến anh ấy", Bảo Anh nói.

Gần đây, Quốc Trường - Bảo Anh tiếp tục được fan đẩy thuyền sau khi cùng xuất hiện trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Sau khi Bảo Anh rút khỏi chương trình, Quốc Trường cũng hiếm xuất hiện. Điều đó khiến khán giả cho rằng nam diễn viên rút show sau khi Bảo Anh dừng cuộc chơi.

Tuy nhiên, về vấn đề này, Quốc Trường lên tiếng rằng anh vắng mặt tại chương trình do vướng lịch quay phim từ trước, không sắp xếp được với ê-kíp, không liên quan chuyện Bảo Anh rời show. Nam diễn viên trở lại trong tập 7, tại vòng công diễn 2.

Cùng chuyên mục