Thứ ba, 31/10/2023, 16:50 (GMT+7)

Quy định đặc biệt liên quan đến trẻ em trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Trong thiệp mời đám cưới ở TP.HCM, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã ghi một quy định đặc biệt dành cho trẻ em.

Kể từ khi công khai chuyện về chung một nhà hồi tháng 9, những thông tin về ngày trọng đại của Puka và Gin Tuấn Kiệt được cộng đồng mạng quan tâm.

Sau khi công bố thiệp cưới ở Cam Ranh, mới đây cặp đôi tiếp tục chia sẻ thiệp cưới ở TP.HCM, sẽ tổ chức vào ngày 6/11 tới. Cụ thể, lễ cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP.HCM. 

dam-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-co-quy-dinh-dac-biet-danh-cho-tre-em6
Đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở TP.HCM sẽ không phục vụ trẻ nhỏ.

Được biết, cặp đôi đã ghi quy định đặc biệt dành cho trẻ em trong tiệc cưới của mình ở TP.HCM. Cụ thể, Puka - Gin Tuấn Kiệt chú thích bên dưới thiệp: "Tiệc dành cho người lớn nên không gian không phù hợp với trẻ em. Gia đình rất xin lỗi vì sự bất tiện này".

Việc hạn chế trẻ em tham dự lễ cưới không phải chuyện hiếm của Vbiz. Trước đó, nhiều sao Việt cũng đưa ra quy định này như: Cường Đôla - Đàm Thu Trang, Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Vinh Quang, Minh Hằng - chồng doanh nhân, Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang...

snxgr2fzz31-mk8szgwttq2-kwn6adw7g53
Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 11 tới đây.

Đây cũng là điều dễ hiểu vì quy định này nhằm giúp ngày trọng đại thêm trọn vẹn và ý nghĩa, tránh những sự cố không đáng có hoặc không đảm bảo an toàn cho các bé. Tuy nhiên, có những ý kiến cho rằng nhiều gia đình sẽ bất tiện khi phải nhờ người trông con nhỏ để đi tiệc khi bữa tiệc không tiếp trẻ em.

Được biết, đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt sẽ diễn ra vào 3 ngày, đầu tiên là vào 4/11 ở Cam Ranh. Đây là đám cưới riêng tư, có sự góp mặt của họ hàng hai bên và một số đồng nghiệp trong giới giải trí. Ở đám cưới này vợ chồng Puka chỉ đưa ra quy định về màu sắc trang phục, không có yêu cầu hạn chế trẻ nhỏ. Buổi tiệc sẽ diễn ra từ khoảng 15h30 chiều và kéo dài đến tối để khách mời và cô dâu chú rể có thời gian trò chuyện, tiệc tùng thoải mái.

Sau đó vào ngày 6/11 cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui. 

fcob1p37ck1-vweamhh5df2-kqlwnab4zb3
Puka - Gin Tuấn Kiệt có 4 năm bí mật hẹn hò trước khi về chung nhà.

Ngoài ra, Puka và Gin Tuấn Kiệt còn cử hành thêm một hôn lễ ở Đồng Tháp, là quê nhà cô dâu. Đây sẽ là đám cưới đậm chất miền Tây, theo phong tục địa phương. Tuy nhiên cặp đôi chưa công bố ngày giờ cụ thể.

Cùng chuyên mục