Thứ hai, 30/10/2023, 15:02 (GMT+7)

Trường Giang tiết lộ quá khứ đau lòng thời chưa nổi, biết ơn vì bị bắt nạt

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz bởi nét duyên dáng, mộc mạc. Thế nhưng ít ai biết, nam diễn viên cũng có một quá khứ đau lòng, bị bắt nạt vì mình chưa nổi tiếng.

Mới đây trong chương trình Nhà trọ Destiny, Trường Giang cùng với Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi, Phát La và Nguyễn Đình Vũ trải lòng về chuyện đời, chuyện nghề. Nói về chuyện nghề, diễn viên hài Trường Giang có phút trải lòng đầy xúc động, tiết lộ từng bị đàn anh bắt nạt thuở mới vào nghề.

Trường Giang tiết lộ mắc một chứng bệnh đáng lo từ khi nổi tiếng
Trường Giang xuất hiện với phong cách mộc mạc, gần gũi trong chương trình "Nhà trọ Destiny". (Ảnh: Chụp màn hình)

Ông xã Nhã Phương cho biết bản thân may mắn được đi diễn cũng NSƯT Hoài Linh. Dù được đàn anh dẫn dắt, song nam nghệ sĩ vẫn bị "bắt nạt", tìm cách gây khó dễ.

Nam nghệ sĩ ngậm ngùi tiết lộ: "Người ta chỉ quan tâm anh Hoài Linh thôi chứ ai mà quan tâm tôi. Thà như vậy rồi để tôi yên đi, nhưng không, người ta không để tôi yên. Người ta cứ nói ra nói vào".

Không có thái độ oán trách, ngược lại chàng "Mười Khó" xem đó là động lực để mình "phải nổi tiếng". "Tối đó về tôi cứ suy nghĩ. Tôi nói tại sao mình lại chấp nhận như vậy. Tôi mới ghi 3 chữ: 'Phải nổi tiếng'. Người ta chửi mình là chửi đúng, vì người ta cần người có vị trí chứ không cần người để đủ số lượng" - Trường Giang chia sẻ.

Song, hiện tại nam nghệ sĩ và "người đó" trong câu chuyện của mình vẫn giữ mối quan hệ hợp tác. Ở một vị trí khác, họ đã chủ động mời anh tham gia chương trình dù có thể có lựa chọn khác. Đây chính là thành công của anh.

Trường Giang kể chuyện bị một đàn anh bắt nạt thuở mới vào nghề - Báo Người lao động
Trường Giang cho biết bản thân bị bắt nạt khi mới vào nghề. (Ảnh: Viez.vn)

Trường Giang còn cho biết thêm, khoảng thời gian học ở trường sân khấu, anh từng bị thầy chủ nhiệm ném dép lên sân khấu, chê trước mặt cả lớp vì diễn không tốt. "Lúc đó tôi nghĩ mình tệ vậy sao ta. Nhưng về chiêm nghiệm lại thì thấy tôi diễn dở thiệt. Sau này tôi cảm ơn thầy vì những bài học đó. Hiện tại tôi với thầy vẫn giữ liên lạc với nhau"nam nghệ sĩ chia sẻ.

Con đường làm nghề của chàng "Mười Khó" vốn chẳng dễ dàng. Được săn đón như ngày hôm nay, nam diễn viên đã phải nỗ lực, chăm chỉ từng ngày.

Anh từng góp mặt vào nhiều dự án phim lớn đồng thời cũng là nhà sản xuất chương trình cho rất nhiều show thực tế. Ở tuổi 40, nam nghệ sĩ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng diễn viên Nhã Phương. Cặp đôi cũng vừa đón thêm một thiên thần nhỏ và cả hai dự tính sẽ sinh thêm vì thích đông con.

Nhã Phương, Trường Giang đón con trai chào đời
Nhã Phương thông báo sinh con trai, khoảnh khắc Trường Giang và con gái trong bệnh viện gây chú ý
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Trường Giang bên vợ và hai con. (Ảnh: Nabi Nhã Phương)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục