Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 04/08/2023, 06:00 (GMT+7)

Pepsi tung loạt quảng cáo đá xoáy đối thủ truyền kiếp Coca-Cola

Mới đây, Pepsi đã tung ra loạt quảng cáo đá xoáy đối thủ truyền kiếp của mình là Coca-Cola, khẳng định mình mới là sự kết hợp hoàn hảo của công thức cocktail nổi tiếng.

Trong một cuộc khảo sát về sở thích của người tiêu dùng, số liệu cho thấy có tới 56% người dùng thích hương vị cocktail được tạo nên bởi rượu Rum với Pepsi hơn là với Coke. Do đó, thương hiệu đã thực hiện chiến dịch quảng cáo mang tên #RumAndPepsi nhằm khẳng định Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum chứ không phải Coke.

Theo đó, Pepsi đã khéo léo lồng ghép logo của mình từ những nếp gấp trên khăn trải bàn trong quán. Sử dụng câu tagline “Better With Pepsi”, thương hiệu khẳng định Pepsi mới là sự kết hợp hoàn hảo với rượu Rum để tạo ra loại cocktail ngon nhất.

z4571729704810_860631483ad4b81799ae8c091066ece3
Pepsi đã khéo léo lồng ghép logo của mình từ những nếp gấp trên khăn trải bàn trong quán trong chiến dịch quảng cáo mới của mình

Lý giải về chiến dịch quảng cáo lần này, Trưởng phòng Nghiên cứu Điều hành Công ty PepsiCo về Đồ uống Toàn cầu, Trưởng phòng Bếp Kyle Shadic, CRC, MS, RD, và thí sinh từ Chopped, nói rằng: “Rum có xu hướng gợi lên hương vị ngọt ngào, ấm áp gợi nhớ đến caramel và vani, điều này là kết quả của quá trình ủ trong thùng gỗ sồi. Các nốt hương tươi mát, ngọt ngào và chua của Pepsi tạo sự cân bằng hoàn hảo với các nốt hương gia vị ấm nồng của rum, như quế, hạt nhục đậu khấu và đinh hương, tạo ra một hương vị tròn đầy, mượt mà cho một ly cocktail hoàn hảo trong mùa hè!”

Chiến dịch này của Pepsi được thực hiện vào thời gian cao cao điểm trong mùa hè khi nhiều người dùng có xu hướng thư giãn, nghỉ ngơi. Qua đó, Pepsi cũng khuyến khích bartender tại các quán bar sử dụng các sản phẩm của mình để tạo nên những ly cocktail thượng hạng phục vụ người dùng.

Như vậy, sự kết hợp giữa Rum và Pepsi là phiên bản mới nhất của chiến dịch #BetterWithPepsi của thương hiệu. Trước đó, Pepsi cũng khẳng định vị thế của mình trước đối thủ truyền kiếp khi thực hiện chiến dịch #BetterWithPepsi Burgers vào năm 2021.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục