Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 28/11/2023, 10:55 (GMT+7)

Mặc đẹp suốt mùa lạnh với 5 món đồ "đa nhiệm"

Những món đồ "đa nhiệm" sẽ khiến bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn trang phục. Với những món đồ này, bạn có thể tận dụng để tạo nên những bộ trang phục mới lạ, ấn tượng và ghi điểm tuyệt đối về phong cách thời trang.

Dưới đây là 5 món đồ thời trang mà mọi cô nàng không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh. Với 5 món đồ này, việc mặc đẹp suốt mùa lạnh sẽ thật dễ dàng với các chị em. 

Áo khoác dài

Áo khoác dáng dài được ví như một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ đầu đông của những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch. Dáng áo dài giúp giấu khuyết điểm, các chi tiết cúc đặc trưng, kết hợp cùng phần dây đai có thể tháo rời tạo nên một outfit vừa giúp bạn giữ ấm, vừa khiến bạn có điểm nhấn trong phong cách ăn mặc. 

o khoác dáng dài
(Ảnh: Pinterest)

Được xếp vào danh sách những món thời trang đa nhiệm, bạn có thể phối áo khoác dáng dài với nhiều món đồ thời trang khác, một bộ váy để tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính, hoặc kết hợp với áo thun và quần jean để trông cuốn hút và năng động. 

Khăn bản to

Trời trở lạnh cũng là thời điểm những chiếc khăn bản to lên ngôi. Không chỉ có tác dụng giữ ấm cho cơ thể mà khăn bản to còn đóng vai trò là điểm nhấn cho bộ trang phục. Bạn có thể sử dụng khăn bản to như một áo choàng để tạo nên lớp áo ấm áp và thời trang hay sử dụng để "tạo nét" cho bộ trang phục ngày đông. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng món đồ thời trang này để tạo nên những bản phối đầy ấn tượng. 

75f8fbe7f6c39ffeb1ce539cdd0ad0d9
(Ảnh: Pinterest)

Boots

Phụ kiện mùa lạnh này là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Boots không chỉ giữ ấm cho đôi chân của bạn mà còn là điểm nhấn giúp bạn trông thời trang và có gu hơn. Bạn có thể kết hợp boots với váy, quần jean, hay cả váy ngắn để tạo nên nhiều phong cách đa dạng và ấn tượng. Ngoài ra, sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của boots sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình.

b4df07628b58648d2633c15b7efd0b2d
(Ảnh: Pinterest)

Áo cardigan

"Chân ái" của thời trang mùa lạnh gọi tên cardigan. Với một chiếc cardigan, bạn có thể hóa thân vào mọi phong cách. Một chiếc cardigan phối cùng chân váy ngắn, giày thể thao mang lại cảm giác năng động trẻ trung nhưng cũng thật nhẹ nhàng, quý phái khi kết hợp với chân váy dài ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cardigan với quần jean, váy liền dáng dài để giữ ấm cho cơ thể trong những ngày gió lạnh.

d27730a0254b0f93698cd18cdb552c9a
(Ảnh: Pinterest)

Áo giữ nhiệt trơn màu

Áo giữ nhiệt là món đồ không thế thiếu trong tủ đồ mùa lạnh của chị em. Item này không chỉ tôn dáng mà còn giúp nàng giữ ấm hiệu quả, đặc biệt tính đa năng của mẫu áo này là điều khiến chúng trở nên thông dụng.

4d1cc0a4963b2144c31cc1cc81145a98
(Ảnh: Pinterest)

Bạn có thể kết hợp áo giữ nhiệt trơn màu với mọi món đồ thời trang từ cổ tròn đến cổ bẻ như áo sơ mi, áo len, áo dạ wteed, áo khoác dáng dài... Với kiểu dáng vừa vặn, những chiếc áo giữ nhiệt trơn màu sẽ khiến giao diện của bạn trông sang chảnh nhưng cũng đủ ấm áp trong mùa lạnh.

Cùng chuyên mục