Những địa điểm vui chơi Giáng sinh sớm tại Hà Nội

Nhà thờ lớn, Hàng Mã, các trung tâm thương mại, cửa hàng cà phê... là những địa điểm chơi Giáng sinh sớm mà du khách không thể bỏ qua.

Không khí lễ hội đã tràn ngập trên các con phố của Hà Nội. Đến ngay những "tọa độ" dưới đây để tận hưởng không khí Giáng sinh đầu mùa.

Hàng Mã

Hàng Mã là một địa điểm không còn xa lạ mỗi dịp Giáng sinh đến. Vào dịp này, con phố "top đầu" của thủ đô không khỏi khiến du khách trầm trồ bởi không khí náo nhiệt của nơi đây. Sắc xanh, sắc đỏ từ những trái châu, dây treo trang trí cùng nhiều sản phẩm trang trí đẹp mắt cũng khiến con phố trở nên thu hút.

Vương Lộc
(Ảnh: Vương Lộc)

Ngoài tận hưởng không khí náo nhiệt và tiết trời tháng 12 se lạnh, du khách còn có thể chọn mua những món quà nhỏ xinh cho bạn bè, người thân trong dịp đặc biệt này.

Nhà Thờ lớn

Trong số các địa điểm đón giáng sinh tại Thủ đô Hà Nội, Nhà thờ Lớn luôn là nơi thu hút nhiều du khách ghé thăm mỗi dịp Noel. 

nhà thờ lớn
(Ảnh: VinWonder)

Vào những ngày này, nơi đây thường được trang hoàng lộng lẫy với điểm nhấn là cây thông khổng lồ với chiều cao khoảng 15m khu vực phía trước nhà thờ. Đây cũng là điểm check-in hot nhất vào dịp Giáng sinh.

Nhà thờ Hàm Long

Bên cạnh nhà thờ Lớn, nhà thờ Hàm Long cũng là 1 trong những địa điểm đi chơi Noel ở Hà Nội được nhiều người yêu thích.

hàm long
(Ảnh: Nguyễn Huế)

Dịp này, hai bên mặt tiền của nhà thờ lại lung linh, rực rỡ trong ánh đèn, tạo nên một khung cảnh ấn tượng ngay trên tuyến phố Hàm Long và Ngô Thì Nhậm, thu hút đông đảo người dân đến check-in và tham gia nhiều hoạt động sôi nổi.

Lotte Mall Tây Hồ

Với những tín đồ mê sống ảo thì Lotte Mall Tây Hồ là một địa điểm phải "bỏ túi" ngay để tận hưởng không khí Giáng sinh đầu mùa.

thumb (14)
(Ảnh: CatwalkinHanoi)

Lotte Mall West Lake Hanoi đã bắt đầu phát sóng radar cho mùa Giáng sinh "ấm" này bằng cây thông Noel Chanel siêu to khổng lồ.  Dưới "linh hồn của mùa Giáng sinh", bạn sẽ có ngay những tấm hình đúng điệu.

Royal City

Sở hữu không gian Giáng sinh ấn tượng cùng nhiều phân khu mua sắm, vui chơi đặc sắc, Royal City những năm gần đây luôn đón lượng khách lớn đến vui chơi, trải nghiệm.

royall
(Ảnh: Vinwonder)

Năm nay, Royal City tiếp tục mang đến không khí lễ hội hoàng gia với cây thông cao 31 mét cùng nhiều món đồ trang trí cực đẹp mắt, dễ thương nhưng không kém “sang chảnh”. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm hút nhiều người dân đến tham quan, mua sắm trong mùa Noel này.

Các quán cà phê

Hòa trong không khí náo nhiệt mùa lễ hội, các hàng quán cà phê cũng đang tất bật trang trí Giáng sinh. Mỗi hàng quán là một phong cách, gây ấn tượng với du khách. Nằm rải rác ở các quận trong thành phố, các hàng quán này góp phần điểm tô thêm không khí Giáng sinh cho du khách.

cf
(Ảnh: Cafe Tự do)

Theo dòng sự kiện đón Giáng sinh sớm, xúng xính váy áo tại các tụ điểm cà phê nổi tiếng như Camy Cafe, Tamai, Joyous Coffee, Miffy Coffee, Laika, The Yard Café & Bistro... sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị trong dịp lễ đặc biệt này.

Từ khoá:
  • Giáng sinh