Thứ tư, 10/07/2024, 08:56 (GMT+7)

Lavender By Chang bị xử phạt vì quảng cáo chui và loạt sai phạm

Lavender By Chang vừa bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt hành chính vì nhiều lỗi vi phạm, trong đó có hành vi quảng cáo "chui".

TheoCổng thông tin Sở Y tế TPHCM, Thanh tra Sở vừa có quyết định xử phạt đối Công ty TNHH Lavender Sài Gòn (Lavender By Chang, địa chỉ 61 Trương Định, phường Võ Thị Sáu, quận 3) vì các vi phạm liên quan đến quảng cáo chui và khám, chữa bệnh.

Cụ thể, Lavender By Chang vi phạm các hành vi: Ghi tên khoa phòng trong cơ sở khám, chữa bệnh không đúng hồ sơ đã được cấp; quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà  xác nhận nội dung trước khi quảng cáo; người hành nghề không đăng ký hành nghề khám chữa bệnh theo quy định.

20200808_100844
Viện thẩm mỹ Lavender By Chang toạ lạc tại góc ngã tư Trương Định - Võ Văn Tần, quận 3 liên tiếp bị xử phạt vì vi phạm liên quan tới quảng cáo.

Mức xử phạt là 57 triệu đồng và buộc tháo gỡ quảng cáo mà nội dung quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà  xác nhận nội dung trước khi quảng cáo.

Trước đó, tháng 6/2023, Công ty TNHH Lavender Sài Gòn cũng từng bị phạt 45 triệu đồng vì hành vi quảng cáo “chui". Theo Thanh tra Sở Y tế, Công ty TNHH Lavender Sài Gòn đã có hành vi vi phạm là quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Cùng với phat tiền, Thanh tra Sở Y tế còn buộc cơ sở làm đẹp trên tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo vi phạm.

Theo nội dung quảng cáo trên website lavenderbychang.com, Lavender By Chang có bề dày hơn 17 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ công nghệ cao, là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Viện thẩm mỹ đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất, đội ngũ bác sĩ & chuyên gia nước ngoài trình độ cao cùng nội thất sang trọng nhập khẩu từ nước ngoài mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp chuẩn luxury, đẳng cấp quốc tế như các viện thẩm mỹ 5 sao tại Hoa Kỳ, châu Âu, Hàn Quốc…

Thế mạnh tại Lavender By Chang gồm: trị nám tận gốc, tắm trắng da body, trắng da mặt, giảm béo chuẩn y khoa không phẫu thuật, trẻ hóa da toàn diện...Lavender By Chang hợp tác với các tập đoàn thẩm mỹ y tế hàng đầu thế giới như Candela, Biocell, Solta Medical Group, Merz Aesthetic, Cocoon Medical, Hydra Facial MD...

Cùng chuyên mục