Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 10/07/2024, 08:48 (GMT+7)

Aura Clinic do Hari Won làm đại sứ thương hiệu bị tước giấy phép hoạt động

Aura Clinic do Hari Won làm đại sứ thương hiệu vừa bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt hành chính và tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng.

Theo Cổng thông tin Sở Y tế TPHCM, Thanh tra Sở vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Aura Clinic (Aura Clinic - địa chỉ: 126-128 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1) vì hàng loạt sai phạm liên quan đến quảng cáo và khám, chữa bệnh.

Cụ thể, Aura Clinic có các hành vi vi phạm, gồm: Không đảm bảo một trong các điều kiện sau khi được cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh đối cơ sở khám, chữa bệnh; quảng cáo sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm  xác nhận nội dung trước khi quảng cáo; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ảnh chụp màn hình (96)

Theo đó, Aura Clinic bị xử phạt hành chính 56 triệu đồng và bị tước quyền sử giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh trong thời hạn 2 tháng; buộc tháo gỡ quảng cáo vi phạm và bị tịch thu số tang vật là hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ nêu trên.

Theo tìm hiểu, ca sĩ/diễn viên Hari Won đang là đại sứ thương hiệu của Aura Clinic. Trên trang web auraclinic.vn giới thiệu, Aura Clinic là thẩm mỹ viện chuẩn Hàn Quốc. Đồng thời, cơ sở này cũng khẳng định, sự khác biệt của Aura Clinic là phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn; sản phẩm gốc có chứng nhận chất lượng, xuất xứ và cuối cùng là trang thiết bị hiện đại, được cấp phép.

Theo Aura Clinic quảng cáo, cơ sở này có 4 chi nhánh, trong đó có 3 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh ở Hàn Quốc. Dịch vụ mà Aura Clinic cung cấp gồm: thon gọn/xoá nhăn, filler, trị mụn, giảm mỡ, tàn nhang, chăm sóc da, triệt lông...

Cùng chuyên mục