Thứ hai, 24/07/2023, 16:25 (GMT+7)

Huỳnh Như trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng

Hồng Nhung (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trước sức nóng của World Cup Nữ 2023, Huỳnh Như đang là cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón với vai trò là gương mặt đại diện.

Từng được mệnh danh là "Harry Kane" của bóng đá nữ Việt Nam, Huỳnh Như cho thấy sức nặng của mình trong đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia. Đặc biệt, với cột mốc đáng tự hào khi đội tuyển nữ Việt Nam lần đầu chạm tới giấc mơ World Cup, sức hút của nữ tuyển thủ lại lớn hơn bao giờ hết khi trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón với vai trò là gương mặt thương hiệu. Theo đó, các hoạt động truyền thông nhanh chóng được triển khai xoay quanh nữ tuyển thủ người Trà Vinh. 

Cùng điểm xem các thương hiệu đã tìm kiếm “bàn thắng” với sự kiện FIFA Women’s World Cup năm nay như thế nào.

Huỳnh Như trở thành Đại sứ thương hiệu Visa Việt Nam

Sự hợp tác này diễn ra trong thời điểm lịch sử của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên đội tuyển quốc gia nữ tham dự FIFA Women’s World Cup 2023. Theo đó, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã được công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới Visa chọn là đại sứ thương hiệu Visa tại Việt Nam. Qua đó, tiếp nối các sáng kiến cổ vũ tinh thần thể thao và trao quyền cho phụ nữ tại Việt Nam.

z4543165665499_e6b9bd2d4f454c8fef3a55c244ec8b27
Visa là đối tác độc quyền về Giải pháp Thanh toán của FIFA Women’s World Cup 2023

Huỳnh Như cho biết: “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Visa tại Việt Nam, thúc đẩy tinh thần thể thao và nữ quyền tại Việt Nam. Hướng đến FIFA Women’s World Cup 2023. Tôi hy vọng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ thể hiện quyết tâm cao nhất, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, truyền cảm hứng cho phụ nữ và thế hệ trẻ, và hơn hết, làm nên niềm tự hào Việt Nam”.

Coolmate x Huỳnh Như ra mắt Bộ sưu tập The Moments

Lấy cảm hứng từ người mở màn cho giấc mơ chạm tay tới World Cup với 7 bàn thắng lịch sử của Huỳnh Như, Coolmate cùng nữ tuyển thủ sinh năm 1991 đã cho ra mắt bộ sưu tập The Moments để lan tỏa thông điệp biến những điều không thể thành có thể bằng ý chí mạnh mẽ. Bộ sưu tập đã ghi lại những dấu ấn đáng nhớ của Huỳnh Như cùng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong hành trình chinh phục giấc mơ World Cup. 

z4543153870003_4a2aa7eeb99ef3484fdc20b29677d64b
Bộ sưu tập cũng nằm trong dự án Care & Share của Coolmate

Chia sẻ về dự án lần này, nữ tuyển thủ cho biết: “Với một cột mốc lịch sử như thế này, đây là cách để lưu lại những khoảnh khắc đó theo một cách ý nghĩa nhất và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thật nhiều hành trình kỳ diệu cùng trái bóng tròn”.

Được biết, 10% doanh thu từ sản phẩm Care&Share sẽ được nhãn hàng Coolmate đóng góp vào Quỹ Nụ cười để giúp các em nhỏ dị tật hàm mặt được chữa trị. Giúp ước mơ về nụ cười hạnh phúc của các em trở thành hiện thực.

Phariton TVP - sát cánh cùng Huỳnh Như vì một Việt Nam khỏe mạnh

Hành trình bóng tròn tại SEA Games 32 kết thúc là sự tiếp nối của giấc mơ chinh phục giấc mơ World Cup. Là “thương hiệu quốc gia Việt Nam”, Phariton TVP tiếp tục khẳng định về tầm nhìn vững chắc cho hành trình phát triển vì một Việt Nam khỏe mạnh khi đồng hành cùng Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam trên hành trình vì thể thao nước nhà. Thông qua việc "sát cánh" cùng Huỳnh Như, Phariton TVP cam kết sẽ cùng các vận động viên không chỉ trong kỳ SEA Games vừa qua, mà còn các cuộc thi quốc tế khác mà gần nhất là trong hành trình chinh phục trái bóng vàng của FIFA Women’s World Cup 2023.

f683b526ac397c672528-8708-1688518158
Bộ đôi đại sứ trong lần thay thế bộ nhận diện mới lần này của Phariton TVP, bên cạnh Huỳnh Như là võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất

LG Styler x Huỳnh Như cùng tạp chí Đẹp vẽ nên phong cách chính mình

Đây là lần đầu tiên nữ tuyển thủ Huỳnh Như kết hợp cùng LG Styler và tạp chí Đẹp trước thềm World Cup. Với câu chuyện chinh phục ước mơ trên sân cỏ, LG Styler đã đưa đến câu chuyện truyền cảm hứng về việc “sống hết mình và mặc đúng chất” đến vô số người trẻ hiện đại.

Khác với những hình ảnh liều lĩnh và quyết đoán thường thấy trên sân cỏ, trở về với cuộc sống thường nhật - Huỳnh Như vẫn chất chứa trong mình những nét nữ tính mà cá tính thể thao không thể phủ lấp.

z4543139013257_7bb541814ec9860fc7f251b055cb85ea
z4543139041154_62275a076f26c3f2941b0aa686452d66
Trong lần hợp tác này, bên cạnh Huỳnh Như còn có sự góp mặt của hai tuyển thủ khác là Hoàng Loan và Thanh Nhã, tạo thành bộ ba “Wonder Woman” đầy mềm mại sau sân cỏ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Huỳnh Như trở thành cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý của các nhãn hàng. Dưới góc độ truyền thông, mỗi thương hiệu đã chọn một cách kể chuyện rất riêng. Song điểm chung là ở hướng tiếp cận khi tập trung xoay quanh câu chuyện truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào dân tộc thông qua hành trình nỗ lực chạm đến giấc mơ World Cup của nữ cầu thủ nhỏ bé mang trong mình ước mơ lớn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục