Hé lộ những nghệ sĩ được săn đón nhiều nhất năm 2024 trong lĩnh vực quảng cáo
Mới đây, tờ Allkpop của Mỹ đã công bố những nghệ sĩ Kpop có nhiều dự án quảng cáo nhất năm 2024. Trong đó, Cha Eun Woo, NewJeans là những nghệ sĩ đứng đầu danh sách này.
Theo tờ tin tức của Mỹ, các thần tượng, nhóm nhạc Kpop tiếp tục là những người nổi tiếng được săn đón bậc nhất năm 2024 trong lĩnh vực quảng cáo. Các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực, từ làm đẹp, thời trang đến công nghệ, thực phẩm đều ưu tiên các thần tượng Kpop làm đại sứ, người mẫu vì độ phủ sóng và lượng fan đông đảo của họ.
Để gia tăng hình ảnh thương hiệu, các chiến dịch quảng cáo với sự xuất hiện của các nghệ sĩ đã tìm cách tiếp cận người tiêu dùng thông qua nhiều hình thức quảng cáo như quảng cáo trên truyền hình, chiến dịch truyền thông xã hội, bảng quảng cáo kỹ thuật số…
Thống kê cho biết, Cha Eun Woo (nhóm Astro) là thần tượng Kpop có nhiều quảng cáo nhất năm nay, với 23 quảng cáo. Trong năm 2024, hình ảnh của anh gắn liền với nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu cao cấp quốc tế về thời trang, trang sức như Dior, Chaumet, YSL, Calvin Klein cùng nhiều thương hiệu trong nước.
Theo đánh giá, Cha Eun Woo là nghệ sĩ có ngoại hình, vóc dáng nổi bật. Ngoài hoạt động với tư cách là idol, tên tuổi của anh còn ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn ấn tượng. Điều này đã giúp anh trở thành "thiên tài khuôn mặt" được nhiều thương hiệu săn đón.
Anh đã vượt xa những nam thần tượng trong danh sách quảng cáo nhiều nhất năm 2024 như nhóm RIIZE (13 quảng cáo), Mingyu Seventeen (8 quảng cáo), Hoshi Seventeen (7 quảng cáo), nhóm TWS (7 quảng cáo).
Ở danh sách nữ thần tượng, NewJeans là nhóm nhạc dẫn đầu với 16 quảng cáo trong năm 2024. Trong đó, nhóm nhạc nữ 5 thành viên này đã thực hiện quảng cáo cho 13 thương hiệu, nhãn hàng trong nước và quốc tế như Coca-Cola, Nike, Calvin Klein, Stonehenge, Hyundai Duty-Free, SK Telecom, Indomie…
Ngoài ra, nhóm đã thực hiện những quảng cáo với tư cách đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc, đại sứ quan hệ công chúng của sân bay Incheon và đại sứ Tuần lễ thời trang Seoul.
Thực tế, 2024 là năm nhóm nhạc thần tượng NewJeans trải qua nhiều biến động. Họ bị kéo vào mâu thuẫn giữa cựu CEO ADOR Min Hee Jin và Tập đoàn HYBE kể từ tháng 4. Dù vướng ohải những ồn ào với công ty quản lý nhưng nhóm vẫn là gương mặt được săn đón trong giới thời trang, quảng cáo.
Xếp sau về số lượng quảng cáo trong danh sách là LE SSRAFIM và nhóm aespa, mỗi nhóm có 10 quảng cáo. 4 nữ thần tượng solo Jennie Blackpink, Jang Won Young IVE, An Yujin IVE, và Karina aespa mỗi người có 8 quảng cáo.
- Không phải Facebook hay Tiktok, đây mới là 'sân chơi' thu hút các nhà quảng cáo trong năm 2025
- Chính sách quảng cáo mới của Google bị chỉ trích, lý do liên quan trực tiếp đến người dùng
- Điểm lại những chiến dịch quảng cáo Tết 2024 ấn tượng qua lăng kính sáng tạo, chạy chiến dịch marketing mùa Tết cần lưu ý gì?
- Tôm mua về đừng cho ngay vào tủ lạnh, làm thêm bước này để lâu vẫn tươi ngon, chắc thịt
- Làm thế nào để người Việt Nam ở nước ngoài xác thực sinh trắc học mà không cần về nước?
- Người kinh doanh trên nền tảng số lưu ý điều này giúp đóng thuế vừa nhanh vừa tiện
- Loại củ là siêu thực phẩm vào mùa đông, giàu vitamin C, ngăn ngừa ung thư hiệu quả, không biết quá phí
- Adidas ra mắt chiến dịch quảng bá cho Giải vô địch Bóng đá nữ châu Âu 2025
- Từ 1/1/2025, chính thức thực hiện trừ điểm giấy phép lái xe nếu vi phạm giao thông, chủ phương tiện cần nắm rõ