Chủ nhật, 23/11/2025
logo
VAA

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: Lộ diện đề cử, ai sẽ là đại sứ quảng cáo truyền cảm hứng?

Hồng Phúc Chủ nhật, 23/11/2025, 11:23 (GMT+7)

Hạng mục “Đại sứ Quảng cáo Truyền cảm hứng của năm” tại Vạn Xuân Awards 2025 quy tụ những nghệ sĩ có sức lan tỏa tích cực, đại diện cho hình ảnh hiện đại, sáng tạo và giàu giá trị cộng đồng. Danh sách đề cử vừa được công bố đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi góp mặt những gương mặt quen thuộc nhưng mang màu sắc ảnh hưởng rất riêng.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: MV triệu view được đem ra tranh tài, sức nóng chưa từng thấy

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: Đại diện Bộ VHTTDL nói gì về 'sân chơi sáng tạo' của ngành quảng cáo?

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: 'Không giới hạn sáng tạo nhưng cần bền vững và có chiều sâu'

Trong bối cảnh quảng cáo ngày càng đề cao câu chuyện nhân văn và cảm xúc, vai trò của các đại sứ quảng cáo cũng mở rộng hơn.

Họ không chỉ là người xuất hiện trong chiến dịch, mà còn trở thành “chất xúc tác” lan tỏa những thông điệp đẹp đến công chúng.

Theo Ban tổ chức, hạng mục “Đại sứ Quảng cáo Truyền cảm hứng của năm” được thiết kế nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp tích cực, dùng chính hình ảnh, lối sống và giá trị nghệ thuật để truyền cảm hứng cho cộng đồng. 

Các đề cử năm nay được đánh giá là những nghệ sĩ tiêu biểu, có tác động mạnh mẽ trong đời sống văn hóa và truyền thông, phù hợp với tinh thần “sáng tạo - nhân ái - bản lĩnh” mà Vạn Xuân Awards theo đuổi.

Danh sách đề cử phản ánh bức tranh đa dạng của những nghệ sĩ có ảnh hưởng mạnh mẽ trên mạng xã hội, trên sân khấu và trong đời sống văn hóa.

585411703_628037050395502_458123800402415544_n-0947
Hạng mục “Đại sứ Quảng cáo Truyền cảm hứng của năm” tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025 quy tụ những nghệ sĩ có sức lan tỏa tích cực. (Ảnh: BTC)

Trong đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn được đánh giá cao nhờ lối sống văn minh, hoạt động cộng đồng bền bỉ và khả năng lan tỏa những giá trị tử tế qua nghệ thuật. Hình ảnh kín tiếng nhưng giàu trách nhiệm giúp anh trở thành nhân vật truyền cảm hứng đặc biệt trong đời sống văn hóa.

Ca sĩ Isaac gây ấn tượng với hình tượng nghệ sĩ luôn đổi mới, làm việc kỷ luật và giữ phong thái chuyên nghiệp. Sự sáng tạo và năng lượng tích cực của anh phù hợp với các chiến dịch quảng cáo hướng đến tinh thần hiện đại và trẻ trung.

Ca sĩ Hòa Minzy được yêu mến nhờ sự chân thành và gần gũi. Hình ảnh đời thường, giản dị tạo cho cô khả năng kết nối mạnh mẽ với khán giả và thương hiệu.

Cách cô lan tỏa năng lượng tích cực thông qua âm nhạc và đời sống cá nhân giúp Hòa Minzy trở thành một trong những gương mặt truyền cảm hứng nổi bật.

Ca sĩ Đức Phúc đại diện cho tinh thần nỗ lực và lạc quan. Hành trình vượt qua giới hạn bản thân và xây dựng hình ảnh tích cực khiến anh trở thành biểu tượng của sự kiên trì, phù hợp với những điều mà hạng mục này tìm kiếm

Hoa hậu Lương Thùy Linh góp mặt với hình ảnh trí thức, tự tin và giàu trách nhiệm xã hội. Các dự án cộng đồng cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp giúp cô trở thành đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ Việt Nam bản lĩnh và hội nhập.

"Các đại sứ được đề cử đều là những người có khả năng tạo ảnh hưởng sâu rộng, góp phần lan tỏa phong cách truyền thông tử tế, sáng tạo và nhân văn - những yếu tố mà chúng tôi tìm kiếm trong mùa giải năm nay", đại diện BTC nhấn mạnh. 

Kết quả cuối cùng của hạng mục “Đại sứ Quảng cáo Truyền cảm hứng của năm” sẽ được công bố trong khuôn khổ Lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, diễn ra từ ngày 19 đến 21/12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa quốc gia và đề án "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn 2020–2030 của Bộ VH-TT-DL.

Cuộc thi được tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ VH-TT-DL, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP.HCM, cùng với sự thực hiện của Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Năm 2025, giải có 52 hạng mục, chia thành 3 nhóm: Vạn Xuân Classic (10 giải, gồm cả Grand Prix - Quảng cáo xuất sắc nhất); Vạn Xuân (39 giải, dành cho thương hiệu, agency, production house và cá nhân tiêu biểu) và Vạn Xuân Stars (3 giải, tôn vinh tài năng trẻ, đặc biệt là sinh viên có ý tưởng sáng tạo ứng dụng thực tiễn).

Dự kiến, Lễ trao giải tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) ngày 19-21/12, kết hợp chuỗi triển lãm, tọa đàm, hội thảo và trình diễn nghệ thuật.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục