Thứ bảy, 15/11/2025
logo
VAA

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025: Lộ diện dàn ban giám khảo 'khủng' với hơn 50 chuyên gia đầu ngành

Hồng Phúc Thứ bảy, 15/11/2025, 10:37 (GMT+7)

Những người cầm cân nảy mực tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 đều là những chuyên gia hàng đầu, những nhà sáng tạo có tầm ảnh hưởng rộng rãi trong lĩnh vực truyền thông, marketing và quảng cáo tại Việt Nam và quốc tế.

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: 'Không giới hạn sáng tạo nhưng cần bền vững và có chiều sâu'

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2025: Đại diện Bộ VHTTDL nói gì về 'sân chơi sáng tạo' của ngành quảng cáo?

Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam: 'Giấc mơ' định vị ngành quảng cáo trên bản đồ sáng tạo châu Á

Sau vòng loại đầy cam go, ngày 16/11, Vạn Xuân Awards 2025 chính thức bước vào giai đoạn chung khảo, nơi sẽ chọn ra những chiến dịch, thương hiệu và cá nhân xuất sắc nhất của ngành quảng cáo Việt Nam trong năm nay. Đây là thời điểm quan trọng quyết định những đại diện xứng đáng nhất cho tinh thần sáng tạo Việt.

Đồng hành cùng mùa giải năm nay là hội đồng giám khảo gồm hơn 50 chuyên gia đầu ngành, đại diện cho các agency, thương hiệu và production house uy tín trên cả nước. Họ là những nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, những người không ngừng thúc đẩy chuẩn mực sáng tạo và đổi mới trong truyền thông Việt Nam.

Với kinh nghiệm dày dặn và tầm nhìn sâu rộng, Ban Giám khảo Chung khảo Vạn Xuân Awards 2025 hứa hẹn mang đến những quyết định công tâm, chọn ra những đại diện xứng đáng nhất cho tinh thần sáng tạo Việt Nam.

470569518_390153774183832_2682984204354116262_n-1612
Ban giám khảo chung cuộc của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 chấm điểm các tác phẩm dự thi. (Ảnh: BTC)

Ban giám khảo chung cuộc của Vạn Xuân Awards 2025 bao gồm những tên tuổi nổi bật như nhà báo Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao; Nguyễn Tuấn Quỳnh - Founder & CEO Saigon Books; Trần Thị Thanh Mai - Tổng giám đốc Kantar Media;

Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc Le Bros; Alexandre Sompheng - CEO Havas Group Vietnam; David Anjoubault - CEO ME Group; Siddarth Malhotra - CEO Dentsu Creative; Sani Ahmed - CEO & Founder Catalyst LLC; Shankar Rajagopal 0 CEO WPP Vietnam; Tân Nguyễn - CEO TBWA\Vietnam.

Ngoài ra, hơn 40 chuyên gia khác cũng góp mặt, bao gồm các nhà sáng tạo, marketer, giám đốc chiến lược và đại diện thương hiệu, đến từ các agency và doanh nghiệp nổi tiếng như Ogilvy, Hakuhodo, Nestlé Vietnam, TikTok Vietnam, Publicis, Masterise Group, Coca-Cola Vietnam, Suntory PepsiCo...

Sự đa dạng chuyên môn và kinh nghiệm của dàn giám khảo đảm bảo các tác phẩm dự giải được đánh giá toàn diện về ý tưởng, hiệu quả truyền thông và tác động xã hội, đồng thời nâng tầm uy tín cho Vạn Xuân Awards 2025.

Dưới sự dẫn dắt của những chuyên gia uy tín, mùa giải năm nay hứa hẹn tôn vinh những chiến dịch xuất sắc, truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo Việt Nam và thúc đẩy các giá trị quảng cáo bền vững.

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa quốc gia và đề án "Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam" giai đoạn 2020–2030 của Bộ VH-TT-DL.

Cuộc thi được tổ chức dưới sự phối hợp của Bộ VH-TT-DL, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và UBND TP.HCM, cùng với sự thực hiện của Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Năm 2025, giải có 52 hạng mục, chia thành 3 nhóm: Vạn Xuân Classic (10 giải, gồm cả Grand Prix - Quảng cáo xuất sắc nhất); Vạn Xuân (39 giải, dành cho thương hiệu, agency, production house và cá nhân tiêu biểu) và Vạn Xuân Stars (3 giải, tôn vinh tài năng trẻ, đặc biệt là sinh viên có ý tưởng sáng tạo ứng dụng thực tiễn).

Dự kiến, Lễ trao giải tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) ngày 19-21/12, kết hợp chuỗi triển lãm, tọa đàm, hội thảo và trình diễn nghệ thuật.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục