Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 20/10/2024, 19:30 (GMT+7)

Suzuki US125 có kiểu dáng cổ điển, động cơ mạnh ngang Air Blade và mức giá dễ 'đấu' Honda Vision

Xe tay ga Suzuki US125 sở hữu thiết kế mang kiểu dáng cổ điển, động cơ mạnh mẽ như Air Blade đi kèm với mức giá khá cạnh tranh với Honda Vision.

Theo Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, liên doanh Jinan Qingqi Suzuki vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga mang tên Suzuki US125. Chiếc xe tay ga này sở hữu lối thiết kế mang đậm phong cách cổ điển kết hợp với những công nghệ tiên tiến, động cơ 125cc khỏe như Air Blade, nhưng giá xe máy này có mức ngang Honda Vision.

a21

Mẫu xe tay ga Suzuki US125 sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.865 x 685 x 1.125 mm. Bên cạnh đó, chiều cao yên xe ở mức 745 mm – một con số lý tưởng cho hầu hết người dùng Việt Nam dễ dàng chống chân và kiểm soát xe một cách tốt hơn. 

Về thiết kế của xe Suzuki US125 khá độc đáo mang đậm phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn có những đường nét hiện đại, tinh tế. Thiết kế này không chỉ phù hợp với xu hướng hoài cổ hiện nay mà còn khiến US125 trở nên khác biệt và nổi bật giữa đám đông. 

a22

Ngoài thiết kế đẹp mắt, Suzuki US125 còn được trang bị nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Một trong những điểm nhấn của xe là đồng hồ LED LCD giúp hiển thị rõ ràng các thông tin như tốc độ, mức nhiên liệu và các thông số quan trọng khác. Bên cạnh đó, Suzuki US125 còn được trang bị cổng sạc USB, cho phép người dùng sạc điện thoại hoặc các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển.

Mẫu xe tay ga Suzuki US125 vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định dù được trang bị phanh đĩa ở bánh trước nhưng bánh sau của xe vẫn sử dụng phanh tang trống. Điều này có thể làm giảm hiệu suất phanh so với những mẫu xe tay ga cao cấp hơn. Mẫu xe này không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, tương tự như Honda Vision.

a23

Về sức mạnh vận hành, Suzuki US125 sở hữu khối động cơ có dung tích 125cc, cấu hình 2 van và hệ thống làm mát bằng không khí, khối động cơ sản sinh công suất tối đa 9,25 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10 Nm mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi cung đường.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Suzuki US125 là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, mức tiêu thụ nhiên liệu khá thấp với 1,6 lít/100 km. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu này của Suzuki US125 trở thành sự lựa chọn tối ưu cho những người muốn sở hữu một chiếc xe vừa mạnh mẽ, vừa tiết kiệm chi phí.

a24

Tại thị trường Trung Quốc, giá xe máy Suzuki US125 được bán ở mức 10.180 nhân dân tệ (tương đương 33,5 triệu đồng). Với thiết kế đậm chất cổ điển độc đáo, động cơ 125cc mạnh mẽ và mức bán khá rẻ, Suzuki US125 về Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký của Honda Vision và Honda Air Blade. Hiện giá xe máy Honda Vision có mức 31 - 37 triệu đồng và Honda Air Blade dao động từ 42,79 - 57 triệu đồng.

Cùng chuyên mục