Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 06/09/2024, 19:50 (GMT+7)

Bảng giá xe máy Yamaha Janus: Thiết kế đẹp mắt, giá bán thấp hơn Honda Vision

Hiện Yamaha Janus đang được đại lý bán rẻ hơn 4 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Với mức giá này, Yamaha Janus sẽ có giá bán rẻ hơn so với Honda Vision.

Theo Gia đình & Xã hội, Yamaha Janus được khách hàng Việt đánh giá cao ở thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cùng với động cơ Blue Core có khả năng vận hành mượt mà. 

a1

Mẫu xe Yamaha Janus có kích thước tổng thể với chiều dài 1.850 mm, rộng 705 mm và cao 1.120 mm và khoảng cách giữa 2 trục bánh xe ở mức 1.260 mm. Trong khi đó, chiều cao yên và khoảng sáng gầm của xe lần lượt là 769 mm và 135 mm. Các thông số này rất phù hợp với thể trạng của khách hàng Việt Nam, đồng thời bảo đảm giúp Yamaha Janus vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện đường.

Yamaha Janus mang phong cách trẻ trung, năng động và đầy tính thời trang, lối thiết kế này lấy cảm hứng từ hình ảnh cô nàng Gen Z trong chiếc áo choàng thời thượng. Phía trước của của Yamaha Janus có bộ ốp hoàn toàn mới, logo Yamaha 3D nổi bật cùng với dải đèn LED đã được tinh chỉnh. Quanh đèn chính có viền kim loại với thiết kế sáng bóng, làm nổi bật diện mạo của chiếc xe. Mặt khác, Yamaha Janus còn được trang bị cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình hiển thị LCD giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông số vận hành.

a3

Sức mạnh động cơ, Yamaha Janus là khối động cơ dung tích 124,9cc, xi-lanh đơn có công suất tối đa 9,3 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này nhỉnh hơn đôi chút so với Honda Vision (có công suất 8,8 mã lực). Với khối động cơ này, Yamaha Janus “ghi điểm” ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, với mức tiêu hao khá thấp chỉ 1,87L/100 km.

Tại Việt Nam, bảng giá xe máy Yamaha Janus hiện đang có mức khá hấp dẫn so với giá đề xuất của hãng xe Yamaha. Cụ thể, giá xe máy Yamaha Janus Tiêu chuẩn màu mới có mức đề xuất 28,6 triệu đồng, đại lý bán mức khá thấp chỉ 24,2 triệu đồng; giá xe máy Yamaha Janus Giới hạn màu mới có mức giá đề xuất 32,9 triệu đồng, đại lý bán chỉ 28,4 triệu đồng; Yamaha Janus Đặc biệt màu mới có mức đề xuất 32,4 triệu đồng, đại lý bán 27,9 triệu đồng.

a2

Đặc biệt, giá xe máy Yamaha Janus cũng đang được triển khai các chương trình khuyến mãi cực khủng tại nhiều đại lý Yamaha Town. Theo khảo sát, Yamaha Janus đang được một Yamaha Town ở Bắc Ninh ưu đãi 4,5 triệu đồng tiền mặt, đồng thời tặng kèm gói dán chống xước trị giá 650.000 đồng và quà tặng trị giá 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, mẫu xe Yamaha Janus tại một đại lý Yamaha ở Tân Bình, TP.HCM được hưởng khuyến mại tới 5 triệu đồng. Với ưu đãi này, khách hàng muốn sở hữu Yamaha Janus chỉ cần bỏ ra số tiền thực tế là hơn 23 triệu đồng. Giá bán thực tế rẻ ngang ngửa Honda Wave Alpha có thể sẽ là ưu thế để Yamaha Janus có thể vượt mặt Vision trong cuộc đua doanh số.

Cùng chuyên mục