Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 09/06/2024, 05:04 (GMT+7)

Hé lộ giá bán phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate

Giá bán phiên bản cao cấp nhất Mitsubishi Xforce Ultimate đã được đại lý hé lộ chỉ 760 triệu đồng. Mức giá này sẽ dễ cạnh tranh hơn phiên bản cao cấp nhất Kia Seltos 2024.

Theo Kinh tế Chứng khoán, sau gần 5 tháng ra mắt tại thị trường Việt Nam, giá bán phiên bản cao cấp Mitsubishi Xforce Ultimate đã được đại lý hé lộ. Hiện các đại lý chính hãng đã nhận cọc phiên bản này và có thể giao xe cho khách hàng trong tháng 6/2024. Theo đó, giá ô tô Mitsubishi Xforce Ultimate dự kiến là 760 triệu đồng.

Mitsubishi Xforce 7

Mitsubishi Xforce là mẫu SUV hạng B hoàn toàn mới được ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 1/2024. Vào thời điểm ra mắt, mẫu xe này có 4 phiên bản, giá bán lần lượt là 620, 660 và 699 triệu đồng, riêng phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate chưa được công bố giá bán.

Về kích thước, Mitsubishi Xforce sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.390 x 1.810 x 1.660 (mm) đi cùng với đó là chiều dài cơ sở 2.650 mm và khoảng sáng gầm 222 mm. Phần đầu Mitsubishi Xforce có thiết kế theo kiểu dáng thể thao với lưới tản nhiệt Dynamic Shield cải tiến và hai bên đầu là đèn LED ban ngày tạo hình chữ L, kết hợp với đèn pha bên cạnh tạo thành hình chữ T. Cùng với đó là bộ mâm xe làm bằng hợp kim 17 inch - 18 inch tùy từng phiên bản.

Mitsubishi Xforce 8

Mitsubishi XForce được trang bị không gian nội thất hiện đại hàng đầu phân khúc SUV cỡ B. Ở bản tiêu chuẩn xe có các trang bị như: nút bấm khởi động, phanh tay điện tử, ghế nỉ, audio 8-inch, 4 loa, đều hòa kỹ thuật số và tính năng làm mát nước uống.

Các phiên bản cao hơn sẽ có thêm vô lăng bọc da, điều hòa tự động, hai vùng độc lập, ghế da, màn hình đa thông tin 8-inch, Audio 12,3 inch, sạc không dây. Đặc biệt bản cao cấp Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ được trang bị cốp điện và hệ thống loa cao cấp Dynamic Sound Yamaha Premium.

Mitsubishi Xforce

Bên cạnh đó, Mitsubishi Xforce Ultimate được hãng trang bị thêm nhiều trang bị hấp dẫn khác như: Hệ thống âm thanh Yamaha, cốp mở điện rảnh tay (đá cốp), tính năng kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, thông báo xe phía trước khởi hành, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước. Các thông số còn lại đều giống các phiên bản khác.

Sức mạnh động cơ, Mitsubishi Xforce Ultimate được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.5L sản sinh ra công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước chủ động. Xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động ADAS vốn không có trên xe dành cho Indonesia.

Mitsubishi Xforce 6

Ngoài ra, Mitsubishi Xforce Ultimate còn được trang bị gói công nghệ Mitsubishi Motors Safety Sensing (MMSS) mang đến các tính năng như hệ thống cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cho xe. Bên cạnh đó, xe có hệ thống Active Yaw Control (AYC) giúp kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp.

Mitsubishi Xforce 12

Nếu giá ô tô Mitsubishi Xforce Ultimate đúng như đại lý tiết lộ 760 triệu đồng, các phiên bản Mitsubishi Xforce sẽ có giá lần lượt: Giá ô tô Mitsubishi Xforce GLX có mức là 599 triệu đồng, Mitsubishi Xforce Exceed là 640 triệu đồng, Mitsubishi Xforce Premium có mức 680 triệu đồng và phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate có giá 760 triệu đồng.

Mitsubishi Xforce 111

So với đối thủ, giá ô tô Mitsubishi Xforce sẽ thấp hơn Kia Seltos 2024 (599 triệu - 799 triệu); Honda HR-V (699 - 871 triệu đồng) và có giá ngang với Hyundai Creta 2022 (599 triệu - 699 triệu); Toyota Yaris Cross (650 -765 triệu đồng). Với mức giá khá mềm, các phiên bản Mitsubishi Xforce sẽ dễ cạnh tranh doanh số so với các đối thủ cùng phân khúc.

Cùng chuyên mục