Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 23/09/2024, 05:00 (GMT+7)

SUV Honda Elevate Apex Edition trình làng, giá bán rẻ hơn Kia Morning

Mẫu SUV Honda Elevate Apex Edition vừa được trình làng có thiết kế đẹp mắt, không gian nội thất sang trọng, nhưng giá bán khá rẻ chỉ từ 354 triệu đồng.

Theo Gia đình & Xã hội, hãng xe Honda vừa "trình làng" mẫu xe gầm cao mới mang tên Honda Elevate Apex Edition. Theo đó, Honda Elevate Apex Edition được phát triển dựa trên chiếc sedan Honda City nên có thiết kế mượt mà, không gian nội thất sang trọng và giá bán khá rẻ dễ cạnh tranh với Hyundai Creta.

a12

Về thiết kế ngoại thất, Honda Elevate Apex Edition được trang bị đèn pha LED dạng mảnh, tích hợp đèn ban ngày LED, lưới tản nhiệt kiểu dáng lớn với nhiều chi tiết mạ crôm. Cản trước tích hợp đèn sương mù và xe sử dụng bộ vành hợp kim 17 inch với hai tông màu, cánh gió trước, ốp hông và ốp trang trí phía sau thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, Honda Elevate Apex Edition còn có biểu tượng Apex Edition trên chắn bùn trước và cửa sau.

a15

Phần nội thất của Honda Elevate Apex Edition được thiết kế với tông màu Ngà voi và Đen, thay vì tông màu nâu rám nắng và đen như trên Honda Elevate thông thường. Điểm nhấn của không gian nội thất được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto. Màn hình kỹ thuật số 7 inch sau vô-lăng, vô-lăng thiết kế 3 chấu thừa hưởng từ Honda City. 

Honda Elevate Apex Edition cũng bổ sung thêm các chi tiết trang trí bằng da giả trên bảng táp-lô và tấm lót cửa vốn trước đây chỉ có trên biến thể ZX cao cấp nhất. Người dùng cũng sẽ nhận được ghế ngồi bọc da và đệm ghế dành riêng cho phiên bản Honda Elevate Apex Edition, cùng với đèn chiếu nội thất 7 màu. Các tính năng khác có trên phiên bản V và VX gốc vẫn không thay đổi.

a16

Về sức mạnh động cơ, Honda Elevate Apex Edition được trang bị khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L tương tự như khối động cơ Honda City, sản sinh ra công suất tối đa 121 mã lực, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT 7 cấp.

Đặc biệt, Honda Elevate Apex Edition được trang bị tính năng an toàn với gói Honda Sensing, gồm phanh giảm thiểu va chạm CMBS, kiểm soát hành trình thích ứng, giảm thiểu chệch làn, hỗ trợ giữ làn, thông báo xe phía trước khởi hành và đèn pha tự động. Xe trang bị 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera quan sát làn đường, camera lùi.

a17

Tại thị trường Ấn Độ, giá ô tô phiên bản Honda Elevate V và VX lần lượt có giá bán là 12,86 lakh Rs và 15,25 lakh Rs (tương đương 354 và 419 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). So với phiên bản Honda Elevate VX, giá ô tô Honda Elevate Apex Edition mới có mức cao hơn 15.000 Rs (khoảng 4,1 triệu đồng). 

a13

Với mức giá này, Honda Elevate Apex Edition chỉ có mức giá ngang ngang ngửa Hyundai Grand i10 và Kia Morning – vốn là những mẫu xe cỡ A. Nếu mẫu SUV này về Việt Nam sẽ là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe thuộc phân khúc SUV hạng B như: Hyundai Creta, Kia Seltos.

Cùng chuyên mục