Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 22/08/2023, 12:28 (GMT+7)

Co-Founder Speed Dating khởi động chuỗi sự kiện Launch Space

Sự kiện quy tụ các chuyên gia, nhà lãnh đạo, quỹ đầu tư cùng các dự án trong lĩnh vực công nghệ Blockchain sắp diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm mục đích mang lại cơ hội mở rộng hợp tác cho các dự án khởi nghiệp. Vào ngày 28/08 Liên minh chuyển đổi số DTS Group sẽ kết hợp cùng Umbala Labs và Unicorn Ultra đồng tổ chức sự kiện Co-Founder Speed Dating - Sự kiện kết nối Công nghệ đầu tiên khởi động cho chuỗi sự kiện Launch Space được tổ chức hằng năm. 

Co-Founder Speed Dating là sự kiện giao lưu kết nối dành cho các cá nhân và tổ chức với sự đồng hành của hơn 50 dự án trong lĩnh vực công nghệ Blockchain và nhiều đơn vị truyền thông đưa tin. Sự kiện miễn phí tham gia và đã chính thức mở đăng ký trên các nền tảng trực tuyến.

01692679676.png

Co-Founder Speed Dating là sự kiện mở đầu trong chuỗi sự kiện Launch Space

Nổi bật chính tại sự kiện còn có buổi thảo luận giữa các chuyên gia trong ngành. Với nội dung:” Tầm nhìn của nhà sáng lập là giới hạn của doanh nghiệp”, buổi thảo luận sẽ mở ra nhiều khía canh của bức tranh tổng quan về tình hình chung của các doanh nghiệp khởi nghiệp hiện nay và những khó khăn thách thức mà các nhà sáng lập đang phải đối mặt.

Chương trình có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt là những nhà lãnh đạo từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành gồm có chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group - ông Leon Truong, Founder và CEO Nami Foundation - ông Giáp Văn Đại, Founder và CEO MetaDos - ông Nguyễn Minh Quang, CEO U2U Venture Builders - ông Lê Thái Dương, Product Lead Blockx Network - ông Hoàng Đức Toàn và bà Thảo Đặng từ Kardiachain là người dẫn dắt chương trình.

Các chuyên gia sẽ cùng chia sẻ về những kinh nghiệm thực tiễn và bí quyết rút ra trên hành trình từ khởi nghiệp đến thành công. Buổi thảo luận sẽ giúp các nhà sáng lập hiểu rõ hơn về xu hướng thị trường, cách xây dựng đội ngũ mạnh mẽ và cách giải quyết các vấn đề khó khăntrong giai đoạn đầu của công cuộc xây dựng doanh nghiệp.

Ngoài ra, sự kiện còn là cơ hội để các nhà khởi nghiệp thể hiện ý tưởng sáng tạo của họ, chia sẻ tầm nhìn và các kế hoạch định hướng trong thời gian tới. Mỗi đại diện sẽ có khoảng 10 phút để trình bày về dự án của mình và hỏi đáp cùng với các chuyên gia và nhà đầu tư quan tâm đến dự án. Đây là cơ hội cho các dự án khởi nghiệp mở rộng cơ hội hợp tác cùng các quỹ đầu tư, chuyên gia và nhiều đối tác khác trong ngành. 

Ngành công nghệ Blockchain đã và đang tạo ra nhiều thách thức và cơ hội cho các doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là các doanh nghiệp đang khởi nghiệp nói riêng. Việc mở rộng các mối quan hệ hợp tác với các đối tác có kinh nghiệm và năng lực sẽ góp phần giúp các tổ chức và doanh nghiệp khởi nghiệp sớm đạt được thành công trong nền kinh tế công nghệ kỹ thuật số.

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 18h ngày 28/08/2023

Địa điểm: The Sentry - Số 15 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 01. 

Tham khảo thêm các bài viết khác

Từ khóa:
Cùng chuyên mục