Thứ ba, 01/08/2023, 14:01 (GMT+7)

Mira Blockchain & AI Center hợp tác UFIN phát hành chứng chỉ NFT

Minh Phát (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vừa qua, tại văn phòng Liên minh Chuyển đổi số DTS Group đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Mira Blockchain & AI Center và UFIN Group. Sự kiện này đã ghi dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghệ Blockchain.

Vừa qua, tại văn phòng Liên minh Chuyển đổi số DTS Group đã diễn ra buổi lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Mira Blockchain & AI Center và UFIN Group. Sự kiện này đã ghi dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực công nghệ Blockchain.

4 (1)
Đại diện 2 bên ký kết hợp tác (Nguồn: UFIN)

Mira Blockchain & AI Center là trung tâm ứng dụng phát triển công nghệ Blockchain & AI đầu tiên tại Việt Nam được DTS Group hợp tác cùng tập đoàn GMO triển khai xây dựng. Mira Center được kỳ vọng sẽ là nơi đưa công nghệ Blockchain & AI vào đời sống thông qua các hoạt động nghiên cứu, đào tạo, phát triển các sản phẩm vật lý tích hợp công nghệ, các dự án công nghệ cao, chất lượng, từ đó trở thành tiền đề cho việc phát triển công nghệ tại Việt Nam.

Nhận biết được tình trạng Blockchain đang phát triển rất nhanh và cho phép các doanh nghiệp xây dựng các giải pháp mạnh mẽ với chi phí thấp hơn, vì vậy, Mira Center đã tổ chức ký kết với Ufin để phát hành chứng chỉ NFT cho các cá nhân và tổ chức. 

Chứng chỉ NFT của Mira Blockchain & AI Center là một chương trình thử nghiệm và kiểm định toàn diện, thiết lập và quản lý các tiêu chuẩn tối thiểu để chứng nhận Blockchain một cách chuyên nghiệp.

Việc ra mắt chứng chỉ này sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp và các nguồn lực (nhân viên, chuyên gia tư vấn & cố vấn) để doanh nghiệp tin tưởng trong việc tuyển dụng nhanh chóng. Ngoài ra, điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội phát triển và tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực Blockchain trong tương lai, đồng thời tạo sự rõ ràng, minh bạch cho hệ thống giáo dục và doanh nghiệp.

Nói rõ hơn về dự định này, hiện tại Mira Center đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn trong lĩnh vực Blockchain, AI..., đồng thời mở rộng liên kết với nhiều trường đại học hàng đầu trong nước và quốc tế. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc áp dụng công nghệ Blockchain vào thực tế, cụ thể là lĩnh vực giáo dục.

Bằng việc sử dụng chứng chỉ NFT, việc xác thực kỹ năng và chứng nhận chuyên môn của cá nhân sẽ trở nên dễ dàng, minh bạch. Điều này không chỉ tạo thuận lợi trong tuyển dụng nhân lực, mà còn thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghiệp Blockchain, hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích to lớn cho cộng đồng và xã hội.

7
Ban lãnh đạo hai bên trao đổi về phương hướng hoạt động sắp tới (Nguồn: UFIN) 

Hiện tại, UFIN Group đang tập trung vào những mảng: Cộng đồng giáo dục Web3 (UFIN Web3 Era), Trung tâm Ươm mầm (UFIN Web3 Incubator), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (UFIN Lab), Cụm cộng đồng (UFIN Community). Với việc tối ưu nguồn lực và thế mạnh mỗi bên, Mira Center và UFIN được mong đợi sẽ tạo ra sự bứt phá và mang lại nhiều giá trị, đóng góp cho cộng đồng trong tương lai.

Buổi hợp tác của Mira Center và UFIN Group đã kết thúc trong không khí hân hoan và phấn khởi. Hai đối tác khẳng định cam kết của mình và sẽ bắt tay vào việc thực hiện phát hành chứng chỉ NFT, phát triển những dự án tiềm năng, đem lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp Blockchain. 

Cùng chuyên mục