Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 21/08/2023, 16:47 (GMT+7)

Máy ép chậm Kuvings - thiết bị hiện đại cho căn bếp

Nếu bạn là người đam mê “sưu tầm” những dòng thiết bị hiện đại cho căn bếp của mình thì chắc hẳn máy ép chậm Kuvings đã không còn xa lạ gì. Đây là dòng máy ép chậm mang tới cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng; đảm bảo lượng dưỡng chất tự nhiên có trong nước ép đầy đủ, không bị oxy hóa hay tách nước.

Giới thiệu về thương hiệu máy ép chậm Kuvings

Kuvings là một tên gọi thương hiệu có nguồn gốc từ hàn Quốc do NUC Electronics CO, Ltd tạo ra thành lập vào năm 1978. Với phương châm tạo nên các sản phẩm gia dụng phục vụ thị trường, NUC Electronics CO, Ltd đã không ngừng phát triển và sáng tạo. Đến nay, thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, lò nướng, máy ép chậm,… đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của mọi người dùng.

Bên cạnh đó, NUC Electronics CO, Ltd hiện nay đã sở hữu tới 300 bằng sáng chế. Đây là một trong các thương hiệu được đánh giá nổi tiếng trên thị trường thiết bị gia dụng. Đặc biệt, dòng sản phẩm máy ép chậm Kuvings được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích sử dụng.

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-1
Kuvings là một tên gọi thương hiệu có nguồn gốc từ hàn Quốc do NUC Electronics CO, Ltd tạo ra thành lập vào năm 1978. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings có tốt hay không?

Nhiều người dùng hiện nay đang băn khoăn và thắc mắc máy ép chậm Kuvings có tốt hay không? Để trả lời cho vấn đề này, cùng Tiếp thị và Gia đình đánh giá ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm máy ép chậm Kuvings sau đây:

Ưu điểm nổi trội máy ép chậm Kuvings

  • Thiết kế của máy ép chậm Kuvings đều được đồng nhất theo nguyên tắc: “Thân trụ cao, khoang ép nằm trọn trên thân máy và ống ép dài”. Đặc biệt, máy này nhọn nhẹ, không bành trướng đem lại sự hiện đại và đẹp mắt.

  • Máy được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và đem lại độ an toàn cao cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh.

  • Máy hoạt động ổn định, cho tốc độ ép nhanh chóng hơn so với các loại máy ép khác. Qua đó, lượng nước thành phần cho ra đậm đặc và nhiều hơn.

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy được làm bằng chất liệu cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và đem lại độ an toàn cao cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Ảnh: sưu tầm
  • Máy ép chậm này có lực ép mạnh, vòng quay chậm và công suất dao động khoảng 200W hỗ trợ nước ép không bị ảnh hưởng bởi ma sát giữ chọn được các dưỡng chất và hương vị.

  • Máy có ít bộ phận và tháo lắp đơn giản nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong một cách tiện lợi, nhanh chóng.

  • Máy ép chậm Kuvings được tích hợp nhiều tiện ích đa năng đi kèm như: chế độ tự động làm sạch, rơ le tự ngắt khi quá tải, trang bị khóa an toàn,… đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

  • Máy có thể hoạt động được 10 – 20 phút liên tục hỗ trợ thực hiện những công việc ép, xay hoa quả, rau củ nhanh chóng.

  • Khả năng hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-3
Khả năng hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Nhược điểm máy ép chậm Kuvings

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội kể trên, dòng sản phẩm máy ép chậm Kuvings còn tồn tại một vài nhược điểm như sau:

  • Giá thành khá cao nên không phải người dùng nào cũng có điều kiện sử dụng.

  • Kích thước của máy vẫn hơi to so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường.

  • Ngăn chứa nhỏ nên nhiều khi chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mọi người dùng.

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-4
Kích thước của máy vẫn hơi to so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings loại nào tốt, nên mua?

Máy ép chậm Kuvings C7000

Kuvings C7000 là dòng máy ép chậm sử dụng công nghệ ép chậm để ép nước khỏi bã nhờn trục vít xoáy với tốc độ chậm, từ đó giúp nước được tách ra khỏi bã một cách đơn giản. Với tính năng 3 trong 1, máy ép chậm Kuvings C7000 còn có thể làm nước ép, sinh tố hoặc làm kem tươi rất tiện dụng. Nước được lọc qua lưới ép trái cây sẽ chảy ra 1 đường khác, bã được đẩy ra 1 đường khác, điều đó giúp bạn có những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng không có cặn.

Công nghệ ép của model máy ép Kuvings C7000 được nghiên cứu và phát triển tại Hàn Quốc và đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ ép tốc độ chậm dùng trục vít cưỡng bức LSTS khô giúp ép nước triệt để hơn. Tổng số vòng quay khoảng 60 vòng/phút cho phép ép trái cây và nghiền được các loại rau củ quả nhanh chóng. Lượng nước ép từ máy ép tốc độ chậm Kuvings cũng nhiều hơn so với máy ép ly tâm, đồng thời giữ được hầu hết các loại vitamin và chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: 6.390.000 VNĐ

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-5
Kuvings C7000 là dòng máy ép chậm sử dụng công nghệ ép chậm để ép nước khỏi bã nhờn trục vít xoáy với tốc độ chậm. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings EVO820

Máy ép chậm Kuvings EVO820 không chỉ có chức năng ép lấy nước từ các loại trái cây, rau củ mà còn giúp người tiêu dùng giữ lại vitamin, dưỡng chất vốn có của rau quả. Thiết bị ép trái cây chậm EVO820 có chức năng an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận: lưỡi xoay, bình chứa, nắp của thiết bị được lắp đặt đúng vị trí. Ngoài ra, máy ép Kuvings này còn có khóa an toàn trẻ em, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với thiết kế hiện đại và tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, cùng với màu sắc sang trọng, máy ép trái cây EVO820 sẽ đem đến sự tiện nghi cho căn bếp của gia đinh bạn. Phần miệng máy cùng ống dẫn rộng 82mm, cho phép ép được cả những loại trái cây lớn nguyên quả không cần cắt nhỏ, từ đó giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa, đảm bảo hương vị cho nước ép. Trục xoay bằng hợp kim bền bỉ, có thêm chốt cố định, giúp việc hoạt động xay ép của máy được vững chắc. Dung tích bình chứa lên tới 400ml, giúp bạn có thể ép được lượng nước hoa quả, rau củ lớn trong một lần.

Giá tham khảo: 7.450.000 VNĐ

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-6
Trục xoay bằng hợp kim bền bỉ, có thêm chốt cố định, giúp việc hoạt động xay ép của máy được vững chắc. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2

Thiết bị máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 có thiết kế màu vàng tinh tế, hiện đại, mang đến sự sang trọng cho không gian gia đình bạn. Bình chứa dung tích 400ml, cho phép bạn có thể ép được nhiều trái cây cùng lúc, tiết kiệm thời gian và công sức. Sản phẩm được làm từ các chất liệu ABS, PC, Tritan và Ultem mang tới chất lượng cao, an toàn và bền bỉ suốt quá trình hoạt động. Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 được thiết kế ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7.5 cm, cho phép ép nguyên được trái cây mà không cần cắt lát như các dòng máy khác.

Máy ép chậm Kuvings tự hào có động cơ không chổi than chống ồn, chống rung với công suất cực mạnh mẽ 240W cho phép dễ dàng nghiền nát và vắt hầu hết các thành phần nguyên liệu cứng, nhiều xơ. Lượng nước ép cũng nhiều hơn gấp 1.5 lần mà không tạo ra tiếng ồn, không bị rung lắc hay gây sinh nhiệt trong khi hoạt động. Dao ép cấu tạo từ thép cao cấp không gỉ cùng nhựa “ULTEM” trong y tế chống ăn mòn, chống bám bẩn.

Giá tham khảo: 7.990.000 VNĐ

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-7
Máy ép chậm Kuvings NS-621CBM2 được thiết kế ống tiếp nguyên liệu rộng đến 7.5 cm, cho phép ép nguyên được trái cây mà không cần cắt lát như các dòng máy khác. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings NS-1725CBC2 

Sản phẩm Kuvings NS-1725CBC2 có thiết kế hài hòa với cảm giác sang trọng, hiện đại, tinh tế với độ bền cao theo thời gian dùng. Thiết bị được kiểm chứng không chứa chất gây ung thư “PFOA”, đồng thời làm từ nhựa cao cấp Tritan BPA Free và ABS, không chứa chất độc hại, giúp bạn dễ quan sát quá trình ép trái cây. Các bộ phận của máy ép chậm Kuvings này dễ dàng tháo rời để thuận tiện vệ sinh. Chổi xoay vệ sinh cũng được thiết kế dành riêng cho tất cả các máy ép với tốc độ chậm, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Bảng điều khiển chỉ có một nút nhấn đơn giản và dễ sử dụng với chức năng: tắt, mở và đảo ngược (khi nguyên liệu bị kẹt). Miệng máy ép có lẫy tự động thông minh 2 trong 1 thế hệ mới “O Type Flap Gate” gồm 2 miệng ép trong 1 (miệng ép nguyên trái củ quả và miệng ép rau). Đường kính ống ép là 82mm, giúp bạn không cần phải cắt lát hay dùng sức để đẩy trái cây, tiết kiệm 50% thời gian chuẩn bị nguyên liệu. Dao ép được cấu tạo từ thép không gỉ và nhựa dùng trong y tế, chống ăn mòn, chống bám bẩn và không sinh nhiệt.

Giá tham khảo: 7.490.000 VNĐ

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-8
Dao ép được cấu tạo từ thép không gỉ và nhựa dùng trong y tế, chống ăn mòn, chống bám bẩn và không sinh nhiệt. Ảnh: sưu tầm

Cách sử dụng máy ép chậm Kuvings

  • Kiểm tra nút “ON/OFF” trước khi cắm phích điện vào ổ để bắt đầu sử dụng.

  • Làm sạch rau củ quả, tùy kích cỡ mà bổ ra hoặc để nguyên trái rồi cho vào máy. 

  • Dùng dụng cụ đẩy để đẩy rau củ quả xuống. Lưu ý, bạn không cho ngón tay hay bất cứ vật dụng bằng bạc và kim loại như muỗng, đũa vào bên trong máy.

  • Nếu đang hoạt động mà máy đột nhiên ngừng thì nhấn nút “Off” và nhấn “Reverse” để đẩy nguyên liệu bị tắc giữa chân vịt và li đựng nước lên. Sau đó nhấn nút “Forward” để tiếp tục. Khi đang dùng nút “Reverse” thì nên dùng một tay giữ nắp vì nắp có thể bị mở.

  • Bạn cần đảm bảo tắt máy hoàn toàn khi bã và nước đã được lấy ra khỏi máy (nếu bã không được lấy hết ra khỏi máy, việc mở máy sẽ gặp khó khăn).

may-ep-cham-Kuvings-tiep-thi-gia-dinh-9
Cách sử dụng máy ép chậm Kuvings. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kuvings chính là lựa chọn sáng suốt cũng như phù hợp cho những gia đình có nhu cầu uống nước ép trái cây, rau củ nhiều. Với khả năng ép chậm giúp giữ lại hết chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, máy ép chậm Kuvings đảm bảo cho bạn những ly nước thơm ngon và vô cùng an toàn.

Cùng chuyên mục