Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 10/08/2023, 08:48 (GMT+7)

Review máy ép chậm Elmich có tốt không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe.

Nguồn gốc về thương hiệu máy ép chậm Elmich

Thương hiệu Elmich được thành lập năm 1995 tại Ostrava, Cộng Hòa Séc, là một trong số ít những thương hiệu được tài trợ đăng ký toàn cầu bởi chính phủ Cộng Hòa Séc. Sau gần 30 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ, Elmich ngày nay đang là một trong các tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp đồ gia dụng tại châu Âu.

Hãng chuyên kinh doanh và sản xuất các sản phẩm như: máy ép chậm, nồi, chảo chống dính, bình ly giữ nhiệt, bình đun siêu tốc, nồi chiên không dầu, dao làm bếp,... Các sản phẩm đã được chính phủ Cộng hòa Séc đăng ký thương hiệu toàn cầu giúp tránh hàng không chính hãng.

Elmich không ngừng nỗ lực và phát triển nên đã mang về các giải thưởng danh giá như sau:

  • Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu của năm 2013.

  • Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013.

  • Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất năm 2022.

Máy ép chậm Elmich là loại máy ép trái cây dùng động cơ giảm tốc trục vít thao tác ép củ quả và rau xanh 1 cách chậm rãi. Khi nước ép ra cốc vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng do cơ chế “ép chậm”. Là hoạt động ép chậm nên hạn chế được tối đa tình trạng tỏa nhiệt khi vận hành nên không gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-1
Thương hiệu Elmich được thành lập năm 1995 tại Ostrava, Cộng Hòa Séc. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn

Máy ép chậm Elmich sở hữu kiểu dáng sang trọng, hài hòa với mọi không gian. Thiết bị còn góp phần thể hiện vẻ đẹp hiện đại, tô điểm cho căn bếp thêm bắt mắt, trang nhã và tinh tế.

Đồng thời, sản phẩm còn được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn tối ưu không gian sử dụng, phù hợp với cả diện tích nhỏ và chật hẹp. Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn dễ dàng bảo quản bất kỳ đâu mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy ép chậm Elmich sở hữu kiểu dáng sang trọng, hài hòa với mọi không gian. Ảnh: sưu tầm

Chất liệu cao cấp, đạt chuẩn

Lưới lọc được sản xuất bằng chất liệu inox 304 chống oxy hóa tốt, độ bền cao, không phản ứng hóa học với thực phẩm và giữ an toàn cao. Mặt lưới được thiết kế các lỗ siêu nhỏ chỉ khoảng 0.2 mm lọc nước ép sạch, hạn chế cặn bã và tránh bị tách nước.

Vòng cố định lưới lọc, cốc đựng bã và cốc đựng nước ép được làm từ nhựa không chứa BPA, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Thân máy được bọc inox sáng bóng, ít bám bẩn và dễ dàng vệ sinh như mới.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-3
Lưới lọc được sản xuất bằng chất liệu inox 304 chống oxy hóa tốt, độ bền cao, không phản ứng hóa học với thực phẩm và giữ an toàn cao. Ảnh: sưu tầm

Công suất hoạt động tối ưu, dung tích đa dạng

Máy ép chậm Elmich trang bị công suất hoạt động khoảng 200 - 250W, đi kèm động cơ một chiều quấn bằng đồng giúp hoạt động với công suất tối ưu. Tốc độ quay của sản phẩm dao động khoảng 50 - 65 vòng/phút giúp ép lấy nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và cho nhiều nước.

Bên cạnh đó, máy ép chậm còn đi kèm cốc đựng nước ép và cốc đựng bã với dung tích đa dạng, dao động từ 0.9 - 1.5 lít, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng máy ép. Với dung tích này, bạn không phải tốn thời gian đi đổ bã nhiều lần hay sợ nước ép tràn khỏi cốc.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy ép chậm đi kèm cốc đựng nước ép và cốc đựng bã với dung tích đa dạng, dao động từ 0.9 - 1.5 lít. Ảnh: sưu tầm

Vòi dẫn nước ép chống nhỏ giọt sau khi xay

Vòi ra nước ép của máy ép chậm Elmich trang bị vòi đóng chống nhỏ giọt, tránh tình trạng nước ép bị rò rỉ ra ngoài sau khi ép và giữ không gian sử dụng sạch sẽ. Đồng thời, máy có đầu rót trực tiếp với miệng rót cao giúp bạn có thể rót nước ép vào ly một cách dễ dàng.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-5
Vòi ra nước ép của máy ép chậm Elmich trang bị vòi đóng chống nhỏ giọt, tránh tình trạng nước ép bị rò rỉ ra ngoài sau khi ép. Ảnh: sưu tầm

Công nghệ ép chậm giúp giữ lại 90% dưỡng chất

Máy ép chậm Elmich sử dụng công nghệ ép chậm giúp ép khô bã nguyên liệu, cho ra lượng nước ép nhiều. Đồng thời, công nghệ này còn bảo toàn các vitamin, chất dinh dưỡng trong trái cây rau củ và giữ lại đến 90% dưỡng chất tốt cho cơ thể.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-6
Máy ép chậm Elmich sử dụng công nghệ ép chậm giúp ép khô bã nguyên liệu, cho ra lượng nước ép nhiều. Ảnh: sưu tầm

Hệ thống tách bã tự động

Elmich trang bị cho máy ép chậm hệ thống tự động tách bã và nước giúp mang đến những ly nước ép chất lượng, tinh khiết và không bị lợn cợn bã thực phẩm. Một số máy còn có chế độ tách bọt, giúp thu được thành phẩm cuối cùng là nước ép rất sạch và trong.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-7
Elmich trang bị cho máy ép chậm hệ thống tự động tách bã và nước giúp mang đến những ly nước ép chất lượng. Ảnh: sưu tầm

Có thể ép được đa dạng thực phẩm

Bạn có thể sử dụng máy ép chậm Elmich để ép đa dạng các loại thực phẩm như: trái cây hay rau củ quả kể cả các loại trái cây mềm, ít nước như chuối, xoài, dâu, dưa gang,... thiết bị vẫn có khả năng ép lấy nước.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm Elmich có thể ép đa dạng các loại thực phẩm. Ảnh: sưu tầm

Không gây ra tiếng ồn và dễ vệ sinh sau khi dùng

Máy ép chậm Elmich hoạt động êm ái, yên tĩnh và không gây ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn nhờ động cơ hoàn toàn bằng đồng, ít bị oxy hóa và dẫn điện tốt. Động cơ này còn giúp máy đảm bảo hiệu suất hoạt động và nâng cao độ bền thiết bị.

Sau khi dùng, bạn dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh tiện lợi và nhanh chóng. Đồng thời, thiết bị còn tặng kèm chổi vệ sinh máy giúp lau chùi sạch và dễ dàng hơn. Sau khi vệ sinh, bạn có thể lắp đặt lại đơn giản để cất giữ hay sử dụng cho những lần sau.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-9
Máy ép chậm Elmich hoạt động êm ái, yên tĩnh và không gây ra tiếng ồn khó chịu. Ảnh: sưu tầm

Giá cả phải chăng

Máy ép chậm Elmich có mức giá phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình. Nếu so với các thương hiệu máy ép chậm khác thì thiết bị của Elmich có giá cả phải chăng, hợp lý.

Bạn chỉ cần chi tiêu khoảng 3.200.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ là có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc máy ép chậm với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ mọi tính năng, an toàn và phục vụ tốt nhu cầu ép thực phẩm cho cá nhân hay gia đình. 

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-10
Máy ép chậm Elmich có mức giá phù hợp với nhu cầu tài chính của nhiều gia đình. Ảnh: sưu tầm

Các loại máy ép chậm Elmich bạn không nên bỏ qua

Máy ép chậm Elmich EL-1850

Máy ép chậm Elmich EL-1850 sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp cùng tông màu sắc trang nhã mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Vỏ máy được làm bởi chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền bỉ cao cùng khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Đặc biệt, máy không bị biến dạng nếu va chạm mạnh, sử dụng trong thời gian dài mà vẫn luôn sáng bóng như vừa mới mua. Lưỡi dao được làm bởi thép không gỉ cao cấp vô cùng chắc chắn để xay nhuyễn được các loại nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Cốc đựng nước ép có dung tích là 450ml được tích hợp thêm bộ phận lưới lọc giúp lọc sạch tối đa cặn bã rau củ, mang đến cho bạn ly nước ép bổ dưỡng. Đồng thời, máy được trang bị thêm công nghệ ép thông minh, giữ lại được hơn 90% lượng vitamin, màu sắc, hương vị của nguyên liệu và cho ra nước ép nhiều và sánh mịn.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-11
Máy ép chậm Elmich EL-1850 sở hữu thiết kế đơn giản kết hợp cùng tông màu sắc trang nhã mang đến vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Elmich JEE-1853

Elmich JEE-1853 có thiết kế hiện đại, kết hợp cùng màu sắc bắt mắt, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Máy có dung tích 800ml, đáp ứng tối đa nhu cầu của các thành viên trong gia đình.  

Máy ép chậm Elmich 1853 cho chất lượng nước ép đậm đặc hơn so với những loại máy ép chậm thông thường khác. Nguồn nước ép được không bị lẫn nhiều bã, giữ lại đến hơn 90% hàm lượng vitamin, và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm gấp 5 lần so với các dòng máy ép thông thường. Với 4 chế độ ép nước khác nhau cùng một nút đảo chiều tiện dụng, máy hoạt động vô cùng êm ái, hạn chế gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-12
Máy ép chậm Elmich 1853 cho chất lượng nước ép đậm đặc hơn so với những loại máy ép chậm thông thường khác. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Elmich Jee-1854

Elmich Jee-1854 đang là sản phẩm máy ép chậm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, cùng màu trắng viền cam trẻ trung, năng động. Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, để bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy ngay sau khi dùng.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 240W sẽ tách nước tối đa và thu được nhiều nước hơn. Sản phẩm có 2 tốc độ ép khác nhau, tốc độ 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như: chuối, dâu tây,… Còn tốc độ 2 dùng để ép các loại trái cây cứng hơn như: táo, cà rốt và lê.

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-13
Elmich Jee-1854 đang là sản phẩm máy ép chậm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ảnh: sưu tầm

Máy ép trái cây Elmich Jee-3565

Máy ép trái cây Elmich Jee-3565 có kiểu dáng hiện đại cùng tông màu đen viền cam trẻ trung, mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp. Phần vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa kháng vỡ cao cấp để bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi máy sau khi sử dụng. Máy được thiết kế đặc biệt với bộ lọc siêu nhuyễn được làm bằng chất liệu inox 304 bền bỉ, an toàn tuyệt đối đến người dùng.  

Máy ép chậm Elmich Jee-3565 vận hành với công suất đến 350W giúp tách nước tối đa, ép trái cây cho ra nhiều nước hơn. Mặt đáy của máy được tích hợp thêm chân có gắn đế cao su chống trượt, giúp máy có thể giữ được thăng bằng và đứng im, tránh bị ngã đổ trong suốt quá trình ép hoa quả. Miệng ống của máy rộng, cho phép ép được những loại thực phẩm có kích thước lớn mà không cần phải cắt, giúp tiết kiệm thời gian hơn.  

may-ep-cham-elmich-tiep-thi-gia-dinh-14
Mặt đáy của máy Elmich Jee-3565 được tích hợp thêm chân có gắn đế cao su chống trượt, giúp máy có thể giữ được thăng bằng. Ảnh: sưu tầm

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã có thể lựa chọn được một chiếc máy ép chậm Elmich tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Máy ép chậm Elmich chính là bạn của mọi nhà cho cuộc sống tiết kiệm thời gian và đa dạng thức uống, thực phẩm hơn.

Cùng chuyên mục