Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 08/08/2023, 07:08 (GMT+7)

Những tiêu chí chọn mua máy ép chậm Philips thích hợp

Máy ép chậm Philips được thiết kế rất nhiều dòng khác nhau với mục đích tạo ra những loại thức uống sạch, tươi ngon và bổ dưỡng. Trong bài viết dưới đây, Tiếp thị và Gia đình sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí để chọn mua được chiếc máy ép chậm Philips phù hợp.

Giới thiệu về máy ép chậm Philips

Philips là thương hiệu nổi tiếng được thành lập từ năm 1891 chuyên về những đồ gia dụng, điện tử đến từ Hà Lan. Thương hiệu này nổi tiếng trên khắp thế giới với những sản phẩm đa dạng, chất lượng tuyệt hảo và giá thành rất phải chăng. Philips đang từng bước chiếm được trái tim người dùng từ nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,… Đặc biệt, phải kể đến máy ép chậm Philips được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao.

Dòng máy ép chậm của hãng Philips khác biệt so với những dòng máy thông thường nhờ hãng luôn thấu hiểu những bất cập, hạn chế gặp phải của người dùng để tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và sáng tạo ra máy ép chậm chất lượng tuyệt hảo.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-1
Máy ép chậm Philips được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Philips có tốt không?

Máy ép trái cây chậm Philip luôn giữ được vị trí top đầu trong các sản phẩm nhà Philips bán chạy nhất. Máy ép chậm Philips có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Máy có 2 màu sắc là đen và trắng xanh chủ đạo nên làm cho bất cứ ai cũng đều yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù nhắm đến phân khúc giá tầm trung, tuy nhiên thiết kế sản phẩm của Philips không hề tỏ ra lép vế so với sản phẩm cao cấp.

Ấn tượng đầu tiên là thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, thích hợp với mọi không gian nhà bếp. Toàn bộ chất liệu làm nên sản phẩm đều được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, đạt chuẩn, bền bỉ, chịu lực tốt và an toàn cho sức khỏe.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy ép chậm Philips có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Ảnh: sưu tầm

Đồng thời, máy ép Philips được trang bị công suất lớn khoảng 220W – 900W tùy dòng máy, có thể ép được nhiều loại trái cây nguyên quả để có một cốc nước ép thơm ngon. Cơ chế trục vít thay cho lực ép ly tâm còn làm nước ép giữ trọn vẹn dưỡng chất, mùi hương, mang lại lợi ích thiết thực về mặt sức khỏe. Với công nghệ ép Micro Masticating, một vài dòng máy ép chậm cao cấp của hãng Philips còn ứng dụng thêm công nghệ làm sạch Quick Clean, công nghệ chống rung cơ học hay khóa an toàn trẻ em.

Tuy sở hữu vô vàn ưu điểm nổi trội như vậy nhưng giá máy ép chậm của Philips chỉ khoảng 1 – 3 triệu đồng. Với mức giá không quá cao này, mọi gia đình đều có thể dễ dàng chọn lựa loại máy phù hợp với nhu cầu của mình.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-3
Một vài dòng máy ép chậm cao cấp của hãng Philips còn ứng dụng thêm công nghệ làm sạch Quick Clean. Ảnh: sưu tầm

Tiêu chí chọn mua máy ép chậm Philips thích hợp

Thiết kế của máy ép chậm Philips

Một sản phẩm có kiểu dáng rất hiện đại, tinh tế sẽ tô điểm thêm cho căn bếp thêm phần nổi bật và tràn đầy sức sống. Bạn cũng có thể dựa vào sở thích của bản thân để chọn màu sắc yêu thích, máy ép chậm của nhà Philips gồm có các màu: đỏ, hồng, bạc và đen.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy ép chậm của nhà Philips gồm có các màu: đỏ, hồng, bạc và đen. Ảnh: sưu tầm

Xem xét kích thước

Bạn cần chú ý đến kích thước của máy và phần không gian mà máy chiếm dụng. Loại máy to sẽ chiếm nhiều diện tích lớn, cồng kềnh, tuy nhiên lại có cốc đựng lớn. Đồng thời, phần ống tiếp thực phẩm của máy lớn dễ dàng ép trái cây mà không cần phải cắt nhỏ. Đối với máy ép có kích thước nhỏ sẽ bảo quản, vệ sinh dễ dàng nhưng không ép được nhiều nước cùng 1 lúc.

Dung tích bình chứa

Máy ép hoa quả chậm Philips hiện nay có nhiều loại dung tích khác nhau, từ 500 – 800ml nên bạn cần căn cứ vào 1 vài gợi ý dưới đây để chọn được dòng máy phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

  • Gia đình có dưới 3 thành viên, thì cần chọn dung tích bình chứa 500ml, cối đựng 600ml.

  • Gia đình có 4 – 5 thành viên, cần chọn dung tích máy ép từ 500 – 700ml.

  • Gia đình từ 5 thành viên trở lên, có thể chọn máy ép có dung tích lớn trên 700ml.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-5
Máy ép hoa quả chậm Philips hiện nay có nhiều loại dung tích khác nhau từ 500 – 800ml. Ảnh: sưu tầm

Chất liệu bộ phận máy ép chậm

Chất liệu chính là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn máy ép chậm Philips. Các sản phẩm an toàn cần được đảm bảo làm bằng nhựa ABS cao cấp hay hợp kim inox. Điều này giúp máy có chất lượng tốt và độ bền cao, rất dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Ngoài ra, các bộ phận khác cũng phải được kết cấu ăn khớp với nhau để máy vận hành trơn tru hơn.

Tốc độ quay và công suất máy

Mỗi loại máy ép chậm hoa quả của Philips sẽ có mức công suất, tốc độ quay khác nhau, cụ thể như:

  • Công suất máy ép từ 150 đến 250W phù hợp với mức độ sử dụng trong gia đình.

  • Công suất lớn hơn chỉ nên dùng trong ép công nghiệp, hoạt động kinh doanh.

  • Công suất thấp dưới 150W sẽ gây khó khăn trong quá trình ép hoa quả vì chỉ ép được thực phẩm mềm, bạn phải cắt nhỏ mới ép được nếu không muốn máy nhanh hỏng.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-6
Mỗi loại máy ép chậm hoa quả của Philips sẽ có mức công suất, tốc độ quay khác nhau. Ảnh: sưu tầm

Các loại máy ép chậm Philips đáng mua nhất hiện nay

Máy ép chậm Philips HR1889

Đây là dòng máy ép chậm của thương hiệu nổi tiếng Philips được ưa chuộng hiện nay. Dòng máy này có ống ép với đường kính lớn giúp tiết kiệm được thời gian mà không tốn nhiều công sức phải cắt nhỏ nguyên liệu trước khi ép. Thiết kế của máy nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, chắc chắn với công suất 150W. Qua đó giúp cho máy hoạt động ổn định, nhanh nhẹ và cho ra lượng nước ép nhiều.

Mặt khác, dòng máy ép này còn được ứng dụng công nghệ Micro Masticating tiên tiến, giúp lưu trữ lên đến 90% lượng dưỡng chất có ở trong rau củ, trái cây.

Giá tham khảo: 3.500.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-7
Máy ép chậm Philips HR1889. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Philips HR1880

Máy ép chậm HR1880 của Philips từ khi ra mắt trên thị trường đã được nhiều người dùng yêu thích. Dòng máy ép này có thể vận hành liên tục trong 30 phút mà không lo bị gián đoạn. 

Máy ép chậm Philips HR1880 này các bộ phận có thể tháo rời, thuận tiện cho việc làm sạch và vệ sinh trong máy rửa chén. Bộ máy lọc của máy hiệu quả tốt trong việc loại bỏ sạch bã trái cây, rau củ giúp ly nước ép được nguyên chất và tươi ngon. Máy ép này hoạt động với công suất 200W, vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Giá tham khảo: 6.650.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm HR1880 của Philips có thể vận hành liên tục trong 30 phút mà không lo bị gián đoạn. Ảnh: sưu tầm

Máy ép trái cây chậm Philips HR1830

Nằm ở trong phân khúc giá rẻ, máy ép chậm Philips HR1830 luôn chiếm trọn được cảm tình của mọi người dùng bởi các ưu điểm nổi trội. Máy ép này có màu sức tím và trắng chủ đạo kết hợp với kiểu dáng hiện đại giúp cho không gian trở nên tiện nghi, sang trọng và bắt mắt hơn.

Dòng máy ép chậm của Philips này có kết cấu hình khối đem lại hiệu quả cao trong việc nghiền, ép thực phẩm. Qua đó, bạn có thể dễ dàng có được các ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Máy ép này không có khay quá lớn nên khi sử dụng cần phải cắt nhỏ nguyên liệu ra trước. Tuy nhiên vẫn cho chất lượng nước ép tốt, giảm thiểu cặn, xơ, tắc ống và tạo bọt.

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-9
Máy ép chậm Philips HR1830 luôn chiếm trọn được cảm tình của người dùng bởi các ưu điểm nổi trội. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Philips HR1897 200W

Philips HR1897 200W là dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao cả về thiết kế tiện lợi, hiện đại và tính năng đẳng cấp. Dòng máy ép chậm này có thiết kế dạng hộp độc đáo tiết kiệm diện tích và làm đẹp cho không gian. Với sản phẩm này, bạn không cần phải bận tâm về chế độ dinh dưỡng và chất lượng nước ép bởi máy ép này có tính năng giữa lại được tới 90% dưỡng chất, enzym và vitamin có trong trái cây, rau củ.

Ngoài ra, máy ép chậm HR1897 này còn có tính năng chốt khóa an toàn và đèn LED báo động báo hiệu máy đã sẵn sàng hoạt động. Đồng thời, máy còn có vòi chống nhỏ giọt đảm bảo nước không bị bắn ra xung quanh và giúp cho không gian luôn được thoáng mát, sạch sẽ.

Giá tham khảo: 6.200.000 VNĐ/ sản phẩm

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-10
Philips HR1897 200W là dòng máy ép chậm được nhiều người dùng đánh giá cao cả về thiết kế tiện lợi, hiện đại và tính năng đẳng cấp. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm HR1811 của Philips

Philips HR1811 sử dụng lực ép ly tâm để ép hoa quả với lưỡi dao sắc bén, lưới lọc thép không gỉ giúp cho nguyên liệu được mịn và ít xơ bã. Sản phẩm có công suất hoạt động mạnh mẽ 300W ép nhuyễn hoan quả nguyên trái. Ngoài ra, máy ép này còn có tiện ích hệ thống ngắt tự động cùng với chân đế chống trượt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Giá tham khảo: 1.190.000 VNĐ/ sản phẩm  

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-11
Philips HR1811 sử dụng lực ép ly tâm để ép hoa quả với lưỡi dao sắc bén, lưới lọc thép không gỉ giúp cho nguyên liệu được mịn và ít xơ bã. Ảnh: sưu tầm

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Philips

Để làm ra những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng, bạn cần phải biết cách sử dụng máy ép chậm Philips đúng chuẩn, theo trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Rửa sạch sẽ các bộ phận của máy ép và lau khô trước khi sử dụng.

  • Bước 2: Lắp ráp các bộ phận của máy ép trái cây chậm lại theo đúng hướng dẫn sử dụng và đảm bảo khóa an toàn đã được khớp chặt.

  • Bước 3: Cắt nhỏ các nguyên liệu trước khi cho vào máy ép nhưng đối với các máy ép có kích thước lớn thì có thể không cần phải cắt nhỏ.

  • Bước 4: Đặt ly hứng nước dưới miệng vòi và gắn khay chứa bã sau khi ép vào máy.

  • Bước 5: Cắm phích vào ổ điện, bấm công tắc để máy hoạt động tốc độ cao nhất và cho máy chạy khoảng 3 giây.

  • Bước 6: Cho nguyên liệu vào máy để bắt đầu quá trình ép.

  • Bước 7: Sau khi ép xong, vặn công tắc về mức 0 để tắt máy rồi rút phích cắm ra khỏi ổ điện.

  • Bước 8: Cuối cùng, bạn rót nước ép ra ly và thưởng thức.

may-ep-cham-philips-tiep-thi-gia-dinh-12
Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Philips. Ảnh: sưu tầm

Với những thông tin chia sẻ phía trên, Tiếp thị và Gia đình mong rằng bạn đã có thể chọn được cho căn bếp nhà mình một chiếc máy ép chậm Philips phù hợp nhé!

Cùng chuyên mục