Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 01/08/2023, 08:19 (GMT+7)

Máy ép chậm Hurom – Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Hurom là một thương hiệu gia dụng Hàn Quốc, đã trao đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, trong đó phải kể đến máy ép chậm. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình khám phá tất tần tật về máy ép chậm Hurom trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên lựa chọn máy ép chậm Hurom?

Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc

Hurom là một thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ tiện ích cho sức khỏe con người, trong đó sản phẩm máy ép trái cây tốc độ chậm là tiêu biểu nhất. Với hơn 40 năm phát triển, Hurom không chỉ thành công trên thị trường máy ép mà còn thành công trong việc tạo ra những sản phẩm có ích cho con người. Chính vì vậy, đây luôn là thương hiệu được ưu tiên chọn mua số 1 tại các quốc gia trên thế giới.

Công nghệ ép chậm tiên tiến

Máy ép chậm Hurom áp dụng công nghệ ép trái cây tiên tiến nhất hiện nay cho chất lượng nước ép tuyệt vời đó chính là công nghệ ép “cực chậm”.  Hurom sử dụng trục ép cưỡng bức hiện đại thay thế cho công nghệ ép bằng dao xay kim loại và lực ép ly tâm. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng nhận ra chất lượng nước ép hoàn toàn khác biệt so với các loại  máy ép nhanh thông thường. Bạn sẽ phải mất 5 – 10 phút cho một ly nước ép nhưng đổi lại bạn sẽ có nước ép chất lượng, giữ nguyên dinh dưỡng, hương vị, màu sắc. 

Có mặt ở mọi quốc gia

Máy ép trái cây tốc độ chậm Hurom đã được xuất khẩu sang 85 quốc gia bao gồm các nước có nền công nghiệp hiện đại nhất như Mỹ hay liên minh Châu EU và các nước ở Châu Á. Trong những năm gần đây, Hurom đã được biết đến ở thị trường Việt Nam và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có nhu cầu sử dụng nước ép thường xuyên.  

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-1
Hurom sử dụng trục ép cưỡng bức hiện đại thay thế cho công nghệ ép bằng dao xay kim loại và lực ép ly tâm. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom có tốt không?

Máy ép hoa quả Hurom không tạo ra ma sát và ly tâm như các loại máy xay sinh tố tự động mà hoạt động dựa vào trục vít để tách nước hoa quả khỏi bã một cách chậm rãi. Chính vì thế tuy không có tốc độ nhanh nhưng sản phẩm được tạo ra hoàn toàn chất lượng, giữ được các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

So sánh trong các loại máy ép chậm, máy ép hoa quả Hurom cũng là một trong những loại tốt nhất. Bên cạnh việc tạo ra sản phẩm chất lượng, nó còn có công suất lớn, hoạt động êm ái và hiệu năng sử dụng cao. Hãng cũng cam kết sẽ bảo hành chất lượng sản phẩm với thời gian lên đến 10 năm. Máy cũng có chế độ tự ngắt nếu thời gian hoạt động quá lâu khiến cho máy bị nóng.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-2
So sánh trong các loại máy ép chậm, máy ép hoa quả Hurom cũng là một trong những loại tốt nhất. Ảnh: sưu tầm

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm Hurom

  • Công nghệ ép tốc độ thấp hiện đại

Máy ép trái cây Hurom không mài ly tâm tốc độ cao hoặc xay bằng dao xay như các máy bình thường mà nó sử dụng công nghệ ép trục vít cưỡng bức LSTS giúp cho nước ép giữ được mùi vị tự nhiên, các vitamin và dưỡng chất do không bị ma sát.

  • Cho nhiều nước ép hơn

Bạn có biết nếu ép cùng một lượng nguyên liệu như nhau thì nước ép thu được từ Hurom sẽ nhiều hơn so với các máy ép thông thường khác. Bã hoa quả, rau củ hết sạch nước nhờ lực ép tự nhiên và công nghệ hiện đại của máy.

  • Nước ép đậm đặc hơn

Công nghệ ép hiện đại đã tạo ra sự khác biệt giữa máy ép chậm Hurom và các máy ép hoa quả sử dụng lưỡi xay. Các máy ép tốc độ thấp không làm tách nước và hạn chế thất thoát các chất dinh dưỡng.

  • Độ bền cao

Những máy ép trái cây của Hurom sử dụng vật liệu có chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Bộ lọc và thân máy đều làm bằng nhựa ULTEM cứng hơn 8 lần so với nhựa thường, rất bền với thời gian.

  • Vận hành êm ái không gây ồn

Bên cạnh khả năng ép ấn tượng thì các máy ép chậm Hurom cũng không gây ồn ào. Khi máy hoạt động, âm thanh sẽ ở mức không gây ồn ào khó chịu cho mọi người.

  • Dễ vệ sinh làm sạch

Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần mất khoảng 5 phút để cọ rửa máy ép ở chế độ tự rửa sạch của máy (Auto clean). Bạn thậm chí không phải sử dụng xà phòng mà vẫn dễ dàng rửa trôi các vết bẩn.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-3
Những máy ép trái cây của Hurom sử dụng vật liệu có chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Ảnh: sưu tầm

Các chức năng chính của máy ép chậm Hurom

Ép rau, củ, hoa quả 

Đây là chức năng chính của máy. Điểm mạnh của máy ép chậm Hurom là công suất lớn, ép được nhiều loại nguyên liệu từ trái cây, rau lá xanh, rau gia vị cho đến các loại củ cứng và thậm chí là ép được cả cỏ.

Làm sinh tố

Ngoài việc làm những ly nước ép dinh dưỡng thì bạn hoàn toàn có thể làm thêm những cốc sinh tố thơm ngon cho cả gia đình với máy ép chậm Hurom nữa đấy. Để làm được sinh tố, bạn nên dùng nguyên liệu là các loại hoa quả mềm và sử dụng lưới lọc thô.

Làm sữa hạt

Một chức năng tuyệt vời nữa là làm các loại sữa ngũ cốc như đậu nành. Khi sử dụng máy ép chậm Hurom thì thời gian làm khá nhanh và bạn không cần lọc lại bã bằng rây hoặc túi vải vì đã có lưới lọc tinh.

Làm kem trái cây

Từ đời Hurom HAA 2016 trở đi bạn có thể lắp thêm phụ kiện kèm theo và làm được những ly kem trái cây dạng “sorbet”. Cụ thể, bạn cho trái cây đông lạnh vào máy ép và nhớ là dùng lưới làm kem thì sẽ cho ra một dạng kem hoa quả nhuyễn.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-4
Ngoài việc làm những ly nước ép dinh dưỡng thì bạn hoàn toàn có thể làm thêm những cốc sinh tố thơm ngon. Ảnh: sưu tầm

Có những loại máy ép trái cây Hurom nào?

Với phương châm đặt lợi ích sức khỏe cộng đồng lên hàng đầu, Hurom liên tục đổi mới sản phẩm và phát triển công nghệ. Riêng dòng sản phẩm máy ép chậm, Hurom lại càng chú trọng phát triển với mục đích khuyến khích mọi người tự chế biến thức ăn bằng những nguyên liệu tốt nhất, tươi sạch nhất và uống nước trái cây 100% nguyên chất. Dưới đây là các dòng sản phẩm máy ép chậm mà Hurom đã được ra mắt trên thị trường.

Máy ép chậm Hurom Easy

Với ý tưởng mang đến sản phẩm máy ép chậm Easy (tức đơn giản) về mọi mặt, những sản phẩm Hurom Easy hội tụ đầy đủ các yếu tố như: dễ sử dụng, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh. Dòng sản phẩm này được sử dụng trong gia đình, nhà hàng, văn phòng. Các mã sản phẩm thuộc dòng này gồm: Hurom H200, Hurom H201, Hurom Diva H100, Hurom H101.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-5
Máy ép chậm Hurom Easy. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom Classic Series (dòng cổ điển)

Máy ép chậm Hurom Classic Series là dòng sản phẩm chú trọng vào việc giảm tiếng ồn khi hoạt động và nâng cao hiệu suất. Dòng sản phẩm này gồm các mã: Hurom HA-2600, Hurom HT-1900.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-6
Máy ép chậm Hurom Classic Series là dòng sản phẩm chú trọng vào việc giảm tiếng ồn khi hoạt động và nâng cao hiệu suất. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom Premium Series (dòng cao cấp)

Máy ép chậm Hurom Premium Series là dòng máy ép trái cây lạnh hàng đầu của Hurom. Chúng được thiết kế rất sang trọng, thân thiện phù hợp với căn bếp của bạn. Dòng sản phẩm này gồm các mã: Hurom HI-3400, Hurom HZ-2500.

Máy ép chậm Hurom Basic Series (dòng cơ bản)

Máy ép chậm Hurom Basic Series là dòng chứa các tính năng thiết yếu giúp máy ép chậm Hurom trở nên tuyệt vời và đáng giá tiền. Dòng sản phẩm này gồm các mã: Hurom S13, Hurom HP-1500.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-7
Máy ép chậm Hurom Basic Series là dòng chứa các tính năng thiết yếu giúp máy ép chậm Hurom trở nên tuyệt vời và đáng giá tiền. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom Chef Series 

Ngoài việc làm nước ép trái cây và rau quả chất lượng cao, máy ép chậm Hurom Chef Series còn giúp chế biến nhiều món ăn khác nhau, bao gồm súp, mì ống, món thịt và món tráng miệng. Dòng sản phẩm này đang có một mã sản phẩm là Hurom GH-1000.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm Hurom Chef Series. Ảnh: sưu tầm 

Máy ép chậm Hurom Professional Series (dòng chuyên nghiệp)

Máy ép chậm Hurom Professional Series được thiết kế để phục vụ mục đích kinh doanh của các quán nước, cà phê, nhà hàng và khách sạn. Máy ép chậm Hurom Professional Series hoạt động với hiệu suất cao để đạt được mức năng suất cao nhất. Hiện dòng sản phẩm này có mã sản phẩm là Hurom HW-2200.

Top các máy ép chậm Hurom được ưa chuộng 

Thương hiệu Hurom ra mắt rất nhiều sản phẩm và dưới đây là top những chiếc máy ép Hurom được người dùng tin tưởng và ưa chuộng trên thị trường.

Máy ép chậm Hurom H-AI

Đây là dòng máy ép chậm Hurom có nhiều tính năng ưu việt và mang tới bạn một sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng. Máy được thiết kế với kích thước cao khoảng 30cm và trọng lượng chỉ 6kg nên rất chắc chắn khi được đặt trong góc bếp nhà bạn.

Bên cạnh đó, công suất của máy ép chậm Hurom H-AI có thể đạt mức 200W và tốc độ quay của lưỡi dao là 43 vòng trên một phút. Nhờ đó mà máy hoạt động rất êm ái và không gây tiếng ồn nhưng vẫn cho khả năng tạo nước ép từ các loại trái cây và rau củ một cách ấn tượng.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-9
Công suất của máy ép chậm Hurom H-AI có thể đạt mức 200W và tốc độ quay của lưỡi dao là 43 vòng trên một phút. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom HAA

Máy ép trái cây chậm Hurom H-AA mang công suất ổn định là 150W với vòng quay trục là 43 vòng mỗi phút. Với công suất như này thì chiếc máy ép chậm Hurom sẽ rất phù hợp cho những gia đình nhỏ. Máy có thể hoạt động trong 30 phút liên tục mà vẫn có sự ổn định, không xảy ra hiện tượng nóng máy.

Không những vậy, các bộ phận của chiếc máy ép trái cây này còn được gia công từ những chất liệu cao cấp không chứa BPA để mang đến sự đảm bảo và an toàn cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu inox bền bỉ và dễ dàng vệ sinh máy hơn.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-10
Máy ép chậm Hurom HAA. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom H200

Dòng máy ép chậm Hurom này đem đến cho bạn một công suất mạnh mẽ 200W cùng với đó là thiết kế phễu đựng các nguyên liệu lớn tới 14cm giúp việc ép các loại trái cây, rau củ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với những chiếc máy ép bình thường khác thì bạn phải cắt nhỏ nguyên liệu, nhưng với chiếc máy này bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu một cách đơn giản.

Bên cạnh đó, máy còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại như khả năng ngắt tự động, tính năng tự động cắt nguyên liệu. Không những thế, khả năng vận hành của máy ép chậm Hurom H200 là vô cùng bền bỉ khi có thể hoạt động liên tục mà vẫn cho ra những ly nước ép chất lượng và không hề bị nóng máy.

may-ep-cham-hurom-tiep-thi-gia-dinh-11
Máy ép chậm Hurom H200 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hurom là dòng máy đa năng cao cấp với chất lượng rất tốt, chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Nếu muốn sở hữu một chiếc máy ép chậm Hurom,  bạn có thể dễ dàng mua máy ở các siêu thị điện máy để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật. Không những thế, đây còn là cơ hội tốt để bạn sở hữu sản phẩm bởi mức giá của nó đã giảm đi đáng kể ở trên các sàn thương mại điện tử.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục