Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 18/08/2023, 05:30 (GMT+7)

Những lý do nên lựa chọn máy ép chậm Kalite

Máy ép chậm Kalite sở hữu công nghệ thông minh và tiên tiến, giúp tạo ra những ly nước ép rau củ tươi ngon, màu sắc tự nhiên, hương vị nguyên bản và đặc biệt giữ được hàm lượng khoáng chất và vitamin quý giá của nguyên liệu.

Máy ép chậm Kalite - Thương hiệu uy tín của Việt Nam

Kalite là thương hiệu uy tín của Việt Nam, các sản phẩm của Kalite được sản xuất với dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn CE (Châu Âu), được kiểm định nghiêm ngặt hàng đầu thế giới.

Kalite Việt Nam thuộc tập đoàn UKG Group, đang dần trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, đem lại cuộc sống lành mạnh, đầy tiện nghi và hiện đại cho gia đình Việt.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-1
Kalite Việt Nam thuộc tập đoàn UKG Group. Ảnh: sưu tầm

Trải qua hơn 3 năm phát triển kể từ năm 2019, các sản phẩm của Kalite đang có mặt ở những hệ thống điện máy lớn, các đại lý lớn nhỏ được sự hợp tác của đội ngũ nhân viên đông đảo. Hầu hết sản phẩm của Kalite được sản xuất tại các nhà máy Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc,... 

Trên thị trường hiện nay, các dòng sản phẩm của Kalite nổi bật như: máy ép chậm, nồi chiên không dầu, nồi lẩu điện, cân sức khỏe,... chiếm được lòng khách hàng vì thiết kế tinh tế, hiện đại, nâng cao chất lượng bằng việc ứng dụng công nghệ mới vào từng sản phẩm. 

Máy ép chậm Kalite là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng, sở hữu công nghệ ép chậm được cấp bằng sáng chế J.M.C.S, với khả năng bảo toàn được chất dinh dưỡng, hạn chế quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước ép của hoa quả, nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy ép chậm Kalite là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng nhờ thiết kế sang trọng. Ảnh: sưu tầm

Những lý do nên lựa chọn máy ép chậm Kalite

Thiết kế tinh tế, trang nhã với nhiều màu sắc khác nhau

Các sản phẩm máy ép chậm Kalite được thiết kế theo xu hướng sang trọng, hiện đại. Máy ép chậm không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn giúp cho bạn có thể trang trí, tô điểm thêm không gian sống trong nhà thêm bắt mắt, sinh động hơn. 

Hầu hết vỏ của máy ép chậm Kalite được làm bằng thép không gỉ hoặc nhựa y tế có khả năng chống ăn mòn, bám bẩn giúp bảo vệ sức khỏe an toàn. Ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, tối đa lên tới 8cm, giúp người dùng không cần cắt nhỏ trái cây mà vẫn có thể ép được một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng. 

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-3
Các sản phẩm máy ép chậm Kalite được thiết kế theo xu hướng sang trọng, hiện đại. Ảnh: sưu tầm

Cấu tạo chắc chắn, chất liệu đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Máy ép chậm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, vì vậy máy có độ bền cao, đảm bảo được an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng. 

Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp giúp hạn chế được chất bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy tiện lợi. Phần thân máy với ống dẫn, khoang ép và chứa nước cũng được làm bằng nhựa cao cấp, dễ dàng làm sạch và không bị ảnh hưởng khi máy hoạt động công suất cao.

Trục ép được làm bằng thép cao cấp không gỉ và nhựa ABS được dùng trong y tế, có khả năng chống ăn mòn, bám bẩn, đặc biệt là không sinh nhiệt.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-4
Vỏ máy được làm bằng inox cao cấp giúp hạn chế được chất bẩn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh máy tiện lợi. Ảnh: sưu tầm

Motor tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ và êm ái 

Máy ép chậm Kalite được sản xuất với dây chuyền nổi bật của Thái Lan, đảm bảo chất lượng của máy bền bỉ, cùng công nghệ hiện đại. Máy ép chậm ngày càng được hoàn thiện hơn giúp kéo dài tuổi thọ, bền bỉ và hoạt động êm ái hơn.

Máy hoạt động với động cơ DC 1 chiều, đây cũng là dòng motor hoạt động bền bỉ nhất hiện nay. Bên cạnh đó, máy được thiết kế giảm rung, giảm ồn tối đa giúp mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-5
Máy hoạt động với động cơ DC 1 chiều, đây cũng là dòng motor hoạt động bền bỉ nhất hiện nay. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kalite sở hữu công nghệ ép chậm cải tiến thông minh

Máy ép chậm Kalite ngày càng được nhà sản xuất chú trọng, cải thiện công nghệ. Bên cạnh đó, công nghệ ép chậm bảo toàn được Vitamin, Enzym gấp 4 lần so với máy ép chậm khác. 

Ngoài ra, máy còn được cấp bằng sáng chế J.M.C.S giúp hạn chế quá trình oxy hóa và làm chậm quá trình tách nước và vẫn giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên của chất dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng tắt/mở và chế độ xoay đảo chiều được tích hợp trong một nút ấn, giúp bạn thực hiện thao tác gọn nhẹ, xử lý nguyên liệu bị mắc kẹt trong giây lát.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-6
Máy được trang bị chức năng tắt/mở và chế độ xoay đảo chiều được tích hợp trong một nút ấn. Ảnh: sưu tầm

Hỗ trợ ép kiệt bã nguyên liệu đến 99%

Máy ép chậm của Kalite thiết kế trục ép khá to kết hợp với động cơ bền bỉ, tốc độ quay chỉ 55 - 65 vòng/phút. Điều này giúp cho việc ép kiệt bã nguyên liệu đến 99% cho ra nước ép nhiều hơn nhưng vẫn giữ trọn được hương vị, vitamin của trái cây.

Thêm vào đó, công suất của máy ép chậm Kalite dao động từ 200 - 400W đủ để bạn có thể chế biến những ly nước ép thơm ngon và đầy bổ dưỡng.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-7
Máy ép chậm của Kalite thiết kế trục ép khá to kết hợp với động cơ bền bỉ. Ảnh: sưu tầm

Trang bị 3 loại lưới lọc phù hợp đa dạng thực phẩm

Kalite luôn chú trọng đến việc tối ưu tiện lợi cho người dùng khi trang bị 3 loại lưới lọc phù hợp đa dạng thực phẩm, giúp loại bỏ hoàn toàn về nỗi lo về việc bị tắc bã. Với 3 loại lưới lọc chính là lưới lọc nước trái cây, lưới thép mỏng, lưới không lỗ. 

  • Lưới lọc ép trái cây: Giúp lọc sạch bã từ các loại hoa quả có vỏ hoặc thân cứng như cà rốt, táo, ổi,...

  • Lưới thép mỏng: Chức năng chính là lọc hoa quả mềm như chuối, bơ,... giúp ly sinh tố giàu dinh dưỡng hơn.

  • Lưới không lỗ: Giúp chế biến các món kem trái cây mát lạnh.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-8
Kalite luôn chú trọng đến việc tối ưu tiện lợi cho người dùng khi trang bị 3 loại lưới lọc phù hợp đa dạng thực phẩm. Ảnh: sưu tầm

Một số tính năng đi kèm thông minh

  • Chân đế chống trượt cao su: Mang lại an toàn cho người sử dụng khi đặt máy ép chậm ở bất cứ đâu mà bạn mong muốn với chân đế cao su hạn chế chống trơn trượt.

  • Chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng khớp: Máy được tích hợp tính năng chỉ vận hành hoạt động khi người dùng thực hiện lắp đặt đúng khớp cho các vị trí của máy ép chậm.

  • Tự ngắt điện khi quá nhiệt: Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, Kalite đã phát triển tính năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt hoặc nguyên liệu bị quá tải giúp việc sử dụng được đảm bảo an toàn hơn.

  • Công nghệ ép chậm thông minh LSTS: Giúp bảo toàn hơn 90% dưỡng chất giữ trọn hương vị và màu sắc của thực phẩm.

  • Vòi chống nhỏ giọt: Hạn chế tình trạng nước ép còn sót lại và nhỏ giọt xuống bàn, nhiều dòng máy còn trang bị nắp đậy vòi vô cùng tiện lợi.

  • Công nghệ Quick Clean làm sạch nhanh: Có thể làm sạch trong vòng 1 phút nhờ vào hộc chứa bã, bề mặt mịn giúp lau sạch xơ, bã bằng miếng rửa thông thường.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-9
Chân đế chống trượt cao su mang lại an toàn cho người sử dụng. Ảnh: sưu tầm

Các bộ phận dễ tháo lắp, vệ sinh và tiện bảo quản

Các dòng máy ép chậm của Kalite được nhà sản xuất thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và tiện lợi bảo quản. Dây điện của máy dài tới 128cm, có thể sử dụng linh hoạt, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. 

Máy ép chậm còn trang bị thêm dụng cụ vệ sinh như: chổi xoay, bàn chải để việc vệ sinh thêm hiệu quả và nhanh chóng hơn.

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-10
Các dòng máy ép chậm của Kalite được nhà sản xuất thiết kế các bộ phận dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và tiện lợi bảo quản. Ảnh: sưu tầm

Giá cả phù hợp với hầu hết người dùng

Máy ép chậm Kalite có mức giá phù hợp với hầu hết người dùng dao động từ 2.500.000 đồng - 7.000.000 đồng (có thể thay đổi theo thời gian). Mức giá này phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn máy thích hợp với nhu cầu của gia đình bạn.

Với mức giá trên 5 triệu đồng, người dùng có được tính năng như miệng rót vòi có thể hứng nước ép trên ly cao hoặc ly thấp, vận hành bền lâu hơn, khóa vòi nước ép, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, tự động ngắt khi quá tải.

Đối với mức giá dưới 5 triệu thì máy chỉ có tính năng ép trái cây, rau củ mà không có nhiều tính năng hiện đại khác như: công suất lớn, vòi nước trái cây chống nhỏ giọt, máy chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, tự ngắt điện khi quá nhiệt,... an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. 

Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của gia đình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!  

may-ep-cham-kalite-tiep-thi-gia-dinh-11
Máy ép chậm Kalite có mức giá phù hợp với hầu hết người dùng. Ảnh: sưu tầm

Trên đây là những lý do vì sao nên lựa chọn máy ép chậm Kalite. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã biết thêm nhiều thông tin hữu ích để lựa chọn cho gia đình mình một dòng máy ép chậm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Cùng chuyên mục