Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 19/08/2023, 19:55 (GMT+7)

Các loại máy ép chậm Hongxin được tin dùng nhất hiện nay

Máy ép chậm Hongxin là một trong các dòng máy mới xuất hiện trên thị trường với công nghệ cải tiến và hiện đại. Các dòng máy này sở hữu nhiều tác dụng nổi bật với giá thành phải chăng để phục vụ tốt với nhu cầu thiết yếu của người dùng.

Đôi nét về thương hiệu máy ép chậm Hongxin

Máy ép trái cây Hongxin được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật Bản. Sản phẩm này đã được xuất khẩu đi nhiều nước khác nhau như Mỹ, Canada và ngay cả Châu Âu cũng đón nhận. Đây chính là một trong số ít thương hiệu có lịch sử phát triển, “bám rễ” lâu đời nhất trong ngành hàng điện gia dụng.

Với hơn 77 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã vươn lên trở thành “ông lớn” có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến thị trường nội địa Trung Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Hơn nữa, các sản phẩm của Hongxin luôn chú trọng đến chất lượng cũng như giá thành hướng đến đại đa số người sử dụng. Vì thế, các sản phẩm của thương hiệu này được đón nhận vô cùng nhiệt tình tại nhiều thị trường cả trong và ngoài nước.

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-1
Máy ép trái cây Hongxin được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật Bản. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hongxin có tốt không?

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi

Xét về kiểu dáng thì máy ép chậm Hongxin được thiết kế khá nhỏ gọn và bắt mắt. Máy hoạt động với công suất 150W giúp ép ra lượng nước nhiều hơn.

Thêm vào đó, phần thân máy được thiết kế chắc chắn với chân đế chống rung lắc, hạn chế được tiếng ồn khi sử dụng tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Các bộ phận bên trong máy cũng dễ dàng tháo lắp từ đó giúp việc vệ sinh máy đơn giản và không tốn quá nhiều công sức.

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-2
Xét về kiểu dáng thì máy ép chậm Hongxin được thiết kế khá nhỏ gọn và bắt mắt. Ảnh: sưu tầm

Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe

Máy ép chậm của hãng Hongxin có bộ lọc được làm từ chất liệu thép siêu bền, không han gỉ. Đây chính là điểm cộng về chất lượng cho máy, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

  • Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cao cấp khó vỡ, có khả năng chịu nhiệt tốt. Vì vậy, việc vệ sinh máy sẽ nhanh chóng và dễ dàng.

  • Lồng quay của máy được làm từ nhựa PVC dẻo dai, chắc chắn, độ bền và chất lượng tăng đáng kể với chất liệu này. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng quan sát được quá trình ép trái cây của máy.

  • Lưới lọc của lồng được làm bằng chất liệu cao cấp, không hoen gỉ, hạn chế được bã của các loại trái cây giúp cho thức uống có độ trong và thơm ngon hơn.

  • Củ xoay của máy được làm bằng chất liệu của vỏ máy bay vô cùng cứng cáp và bền bỉ.

Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng

Máy có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: thanh nhồi, ống dẫn thực phẩm, lưới lọc, nắp đậy, thân máy, khóa an toàn, trục quay, ống dẫn nước ép, bộ phận dây dẫn nước ép.

Một yếu tố làm tăng tính nổi trội của máy là phần vệ sinh sau khi sử dụng. Với các bộ phận có cấu tạo đơn giản và dễ dàng tháo rời, việc vệ sinh máy nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức giống như những máy ép trái cây thông thường.

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-3
Việc vệ sinh máy nhanh chóng, không tốn thời gian và công sức giống như những máy ép trái cây thông thường. Ảnh: sưu tầm

Hiệu quả sử dụng

Xét về hiệu quả sử dụng, máy được trang bị trục vít quay chậm với 60 vòng phút. Do đó, hoa quả sẽ được nghiền nát nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng nước ép thơm ngon, giúp chắt lọc được lượng nước bên trong nhiều gấp 2 lần so với những máy ép trái cây thông thường. Hàm lượng vitamin và các khoáng chất có trong trái cây sẽ được giữ nguyên vẹn và không thất thoát trong quá trình ép nước.

Không những thế, máy có trang bị vòi chống nhỏ giọt sau khi xay xong giúp hạn chế nước sau khi được ép ra không bị tràn hay bắn ra ngoài.

Một điểm nổi bật nữa đó là máy hoạt động khá đơn giản, chỉ cần điều khiển với hai cơ chế hoạt động bình thường và quay đảo chiều khi hoa quả bị tắc. Chính vì vậy mà quá trình vận hành không bị gián đoạn.

Máy ép chậm đa năng

Máy ép chậm Hongxin có thể ép được các loại hoa quả khác nhau mà không cần phải thái nhỏ thành từng miếng, kể cả khi bạn muốn ép các loại hạt nhỏ hay các loại lá. Đây là ưu điểm vượt trội của dòng máy ép chậm so với các loại máy ép khác.  

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy ép chậm Hongxin có thể ép được các loại hoa quả khác nhau mà không cần phải thái nhỏ thành từng miếng. Ảnh: sưu tầm

Dung tích bình chứa lớn

Ngoài những ưu điểm trên, máy ép chậm Hongxin còn có một ưu điểm cần phải kể đến đó là dung tích khay lọc 400ml và có thể ép không giới hạn hoa quả liên tục trong 30 phút. Vì thể, với công suất này hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho gia đình đông người.

Có khả năng tách bã tối đa

Máy vận hành với công suất 150W giúp tách xơ tối đa, vì vậy ép trái cây được nhiều nước hơn. Thêm vào đó, máy có thể ép sạch nước và nhanh gọn trong thời gian ngắn.

Các loại máy ép chậm Hongxin được tin dùng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, máy ép chậm Hongxin được bày bán với rất nhiều model khác nhau, giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây top 4 các dòng máy ép của Hongxin đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng:

Máy ép chậm Hongxin RH-312

Máy ép chậm Hongxin RH-312 sở hữu thiết kế đẹp mắt và màu sắc tinh tế. Ngoài ra, sản phẩm này dùng chất liệu thép không gỉ để chế tạo ra thân máy, nhựa cứng ABS làm bình chứa và nắp. Và sản phẩm còn chống han gỉ và độ bền cao hơn.  

Thực tế, máy ép chậm Hongxin RH-312 hoạt động với công suất lên đến 15W, khoang chứa rộng cùng dung tích đến 1,2 lít. Vì vậy, máy ép được nhiều loại thực phẩm hơn trong thời gian rất ngắn, đảm bảo được chất dinh dưỡng không bị thất thoát. Không những vậy, chức năng xay nhuyễn của máy còn cho phép người dùng xay được những thực phẩm cứng như đậu phộng, bắp,… hay ngay khi thực phẩm đông lạnh mà không cần phải rã đông.

Giá tham khảo: 1.149.000 VNĐ

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-5
Máy ép chậm Hongxin RH-312 sở hữu thiết kế đẹp mắt và màu sắc tinh tế. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hongxin RH-311

Khi nhắc đến các dòng máy ép chậm Hongxin được tin dùng nhất hiện nay thì không thể không bỏ qua máy ép chậm Hongxin RH–311. Máy có thể ép được rất nhiều loại rau củ, hoa quả khác nhau, giúp bạn có thể thưởng thức đủ mọi thức uống tự nhiên thơm ngon mỗi ngày, rất tốt cho sức khỏe.

Máy ép chậm Hongxin RH–311 sở hữu công suất 150W với tốc độ 40 vòng/phút. Đồng thời, máy có khả năng vận hành liên tục trong 30 phút. Vì vậy, máy có thể giúp bạn ép được lượng nước trái cây, rau củ nhiều hơn để phục vụ cho cả  gia đình.

Mặc dù vậy, máy ép chậm Hongxin Rh 311 có 1 nhược điểm chính là đầu tiếp nguyên liệu có kích thước hơi nhỏ. Vậy nên, khi ép trái cây, bạn cần cắt nhỏ chúng để vừa với ống tiếp nguyên liệu. Đặc biệt, với 2 lần lọc triệt để, lượng nước ép nhiều hơn 1,5 lần so với những loại máy ép tốc độ nhanh.

Giá tham khảo: 684.000 VNĐ

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-6
Máy ép chậm Hongxin RH–311 sở hữu công suất 150W với tốc độ 40 vòng/phút. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Hongxin RH-551

Có lẽ, máy ép chậm Hongxin RH-551 đang là mẫu máy ép chậm mới nhất của thương hiệu máy ép chậm nổi tiếng Hongxin. Máy được thiết kế để có thể ép tối đa lượng nước từ hoa quả, rau củ mà vẫn giữ nguyên được những chất dinh dưỡng. Không những vậy, máy ép chậm Hongxin RH- 551 còn có khay đựng hoa quả ép cực lớn, đủ để ép nguyên cả quả cam, táo, lê cũng như những loại rau má, rau cần, rau diếp cá,…

Đồng thời, máy ép chậm Hongxin RH-551 còn có công suất 150W ép kiệt đến 95% lượng nước và giữ được 97% chất dinh dưỡng trong hoa quả, thực phẩm. Đặc biệt, hệ thống trục vít với tốc độ quay chậm giúp chiết được gấp 2 lần lượng nước trong thực phẩm và gấp 6 lần lượng vitamin. Thêm nữa là thiết kế của máy có thể tháo lắp được dễ dàng, tiện lợi cho việc làm sạch và bảo quản.

Tương tự như những máy ép chậm Hongxin khác, RH–551 cũng có lồng quay làm bằng nhựa PVC nên người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được các loại trái cây bên trong khi đang ép.

Giá tham khảo: 1.199.000 VNĐ 

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-7
Máy ép chậm Hongxin RH-551 còn có công suất 150W ép kiệt đến 95% lượng nước và giữ được 97% chất dinh dưỡng trong hoa quả, thực phẩm. Nguồn: Aloma

Máy ép chậm Hongxin RH313

Máy ép chậm Hongxin RH313 sở hữu thiết kế hiện đại và rất tiện lợi với phần thân máy được thiết kế chắc chắn cùng với chân đế để chống rung lắc, hạn chế được tiếng ồn khi dùng. Những bộ phận bên trong máy cũng có thể tháo lắp nhanh chóng, có công dụng giúp cho việc vệ sinh của máy cũng sẽ trở nên đơn giản và hoàn toàn không tốn quá nhiều công sức.

Mặt khác, sản phẩm còn được đánh giá là có độ bền rất cao vì được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần lồng quay của máy được làm bởi nhựa PVC và có lưới lọc được làm bằng inox cao cấp. Đồng thời, máy còn có thể ép được các loại hoa quả mà không cần thái nhỏ cũng như làm những loại nước ép rau và cả những loại hạt mềm như: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen.

Giá tham khảo: 746.000 VNĐ

may-ep-cham-hongxin-tiep-thi-gia-dinh-8
Máy ép chậm Hongxin RH313 sở hữu thiết kế hiện đại và rất tiện lợi với phần thân máy được thiết kế chắc chắn cùng với chân đế để chống rung lắc. Ảnh: sưu tầm

Với các thông tin chi tiết bên trên về máy ép chậm Hongxin, hy vọng bạn đã có cái nhìn khách quan nhất cũng như lựa chọn được máy ép chậm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình mình. Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình một dòng máy ép chậm phù hợp thì có thể tham khảo 1 trong 4 sản phẩm đã được nhắc đến trong bài nhé!

Cùng chuyên mục