Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 18/08/2023, 16:37 (GMT+7)

Top 4 máy ép chậm Kangaroo được chọn mua nhiều nhất

Với thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, dễ sử dụng, máy ép chậm Kangaroo luôn là sự ưu tiên hàng đầu cho người tiêu dùng. Hãy cùng Tiếp thị và Gia đình “điểm mặt” top 4 máy ép chậm Kangaroo được mua nhiều nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về máy ép chậm Kangaroo

Thương hiệu Kangaroo được thành lập từ những năm 2003, khi đất nước đang trên những bước đầu phát triển. Với hơn 19 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, tính đến nay, thương hiệu Kangaroo đang vươn lên dẫn đầu về doanh số, đạt được nhiều chứng nhận về chất lượng cũng như chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm nước nhà. Trụ sở chính của Kangaroo được đặt tại Hà Nội với hơn 2.000 nhân sự trên toàn quốc, hơn 40.000 điểm kinh doanh lớn nhỏ. Ngoài ra, hãng còn có 8 chi nhánh trong và ngoài nước, hai nhà máy tại Việt Nam và một nhà máy tại Myanmar, 2 Viện Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ. Đến nay, Kangaroo đã cung cấp cho thị trường hơn 700 sản phẩm mới.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-1
Với hơn 19 năm nỗ lực và phát triển không ngừng, tính đến nay, thương hiệu Kangaroo đang vươn lên dẫn đầu về doanh số. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kangaroo được sáng tạo và sản xuất bởi CTCP Tập Đoàn Điện Tử Điện Máy Việt – Úc. Với thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội và dễ dàng sử dụng, dòng sản phẩm này tạo được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt cũng như một số nước lân cận. Máy ép đem đến chất lượng nước cao, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng đồng thời là một sự lựa chọn hợp với đa số người tiêu dùng trong nước.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-2
Máy ép chậm Kangaroo được sáng tạo và sản xuất bởi CTCP Tập Đoàn Điện Tử Điện Máy Việt – Úc. Ảnh: sưu tầm

Sản phẩm máy ép chậm Kangaroo có tốt không?

Khả năng ép kiệt, khô bã

Động cơ của máy có công suất lớn và vận tốc xay lên đến 70 vòng/ phút, có khả năng ép nhiều loại rau củ quả có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chưa kể, thành phẩm sau khi qua máy ép sẽ kiệt nước, bã khô và cực kỳ mịn, lượng nước ép cho ra cũng rất nhiều.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-3
Thành phẩm sau khi qua máy ép sẽ kiệt nước, bã khô và cực kỳ mịn, lượng nước ép cho ra cũng rất nhiều. Ảnh: sưu tầm

Giữ lại các vitamin và dưỡng chất trái cây

Máy áp dụng quy trình ép từ từ, nghiền nát rau củ quả và đẩy nguyên liệu ép xuống lưới lọc, không gây áp lực hoặc tạo ma sát lên nguyên liệu sau khi xay. Đồng thời, bộ phận tách bã hoạt động hiệu quả. Phần bã sau khi tách nước được đẩy ra ngoài và nước ép chảy xuống một cách tự nhiên. Quy trình kín giúp bảo toàn phần lớn các dưỡng chất có trong thực phẩm.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-4
Máy áp dụng quy trình ép từ từ, nghiền nát rau củ quả và đẩy nguyên liệu ép xuống lưới lọc. Ảnh: sưu tầm

Hạn chế tình trạng phân tầng và oxy hóa nước ép

Phân tầng là tình trạng nước ép bị lắng các chất và chia thành 2 lớp (lớp trên màu nhạt, lớp dưới màu đậm hơn) sau khi ép và để ở ngoài không khí trong thời gian dài. Đối với những loại máy ép thường, tình trạng phân tầng xảy ra khi việc tách bã và ép kiệt không đủ tốt. Điều này làm cho lượng bã lẫn trong nước quá nhiều và khi uống bạn sẽ có cảm giác “lợn cợn”. Ngược lại, đối với máy ép chậm Kangaroo, lượng bã lẫn trong nước sau khi ép được giảm tối đa, giúp nước sau khi ép được đậm đặc hơn. Đồng thời, hạn chế tình trạng phân tầng và oxy hóa cho dù để ở ngoài không khí trong thời gian dài.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-5
Lượng bã lẫn trong nước sau khi ép được giảm tối đa, giúp nước sau khi ép được đậm đặc hơn. Ảnh: sưu tầm

Đẹp, bền và có tuổi thọ trung bình cao

Theo khảo sát, máy ép chậm Kangaroo bền gấp 5 lần các loại máy thông thường. Bởi máy được trang bị chân đế inox cao cấp, công nghệ ép hiện đại. Nhờ đó, sản phẩm vận hành êm ái và bền hơn các loại khác.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-6
Theo khảo sát, máy ép chậm Kangaroo bền gấp 5 lần các loại máy thông thường. Ảnh: sưu tầm

Top 4 máy ép chậm Kangaroo được chọn mua nhiều nhất 

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6

Kangaroo KG1B6 có thiết kế sáng đẹp với gam màu bạc sang trọng, kết cấu chắc chắn đặt gọn trên kệ bếp, bàn ăn. Chân đế cao su chống trượt, giữ cho máy đứng thăng bằng và không sợ bị nghiêng đổ cho máy hoạt động hiệu quả hơn. Kangaroo KG1B6 được trang bị động cơ ép và trục ép cao cấp giúp vận hành êm ái với công suất 200W, tốc độ 50 – 70 vòng/phút.

Máy ép chậm Kangaroo KG1B6 với bộ lọc bằng nhựa PCTG chất lượng, không chứa BPA an toàn cho sức khỏe và lọc nước mịn. Với ống tiếp nguyên liệu có đường kính 80mm cho khả năng ép được nguyên quả táo, lê nhỏ, ép các trái cây rau củ miếng lớn dễ dàng. Ca chứa nước ép có dung tích 0.6 lít bằng nhựa PS bền tốt, kháng vỡ và dễ chùi rửa.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-7
Kangaroo KG1B6 có thiết kế sáng đẹp với gam màu bạc sang trọng, kết cấu chắc chắn. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJ

Kangaroo KG200SJ được trang bị công nghệ ép chậm bằng trục ép ít sinh nhiệt, giữ lại hương vị và màu sắc nguyên bản của rau củ mang xay ép, không làm biến chất hàm lượng dinh dưỡng, cho nước ép đẹp màu, thơm ngon và giàu dưỡng chất. Máy có 1 tốc độ ép kết hợp xoay đảo chiều cùng công suất hoạt động 200W giúp ép kiệt bã hiệu quả.

Lưới lọc giúp lọc mịn cho nước ép thành phẩm không gợn cặn, thơm ngon hơn khi thưởng thức. Máy hoạt động bền bỉ với động cơ ít sinh nhiệt, cho phép ép liên tục trong vòng 20 phút. Kangaroo KG200SJ có 2 ống tiếp nguyên liệu trong đó miệng ống tiếp nguyên liệu lớn 8cm giúp dễ dàng bỏ trái cây nguyên trái như táo nhỏ, lê… mà không cần phải cắt nhỏ và miệng ống tiếp nguyên liệu nhỏ 4cm tiện cho cà rốt, cần tây,… vào ép.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-8
Kangaroo KG200SJ được trang bị công nghệ ép chậm bằng trục ép ít sinh nhiệt. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1

Kangaroo KG200SJD1 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn. Cốc chính bằng nhựa PC bền bỉ, trong suốt nên người dùng dễ dàng quan sát được bên trong khi ép và không chứa chất độc lại an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để thuận tiện cho việc vệ sinh giúp bảo vệ và duy trì tuổi thọ cho máy. Máy có vòi lấy nước ép thiết kế chống nhỏ giọt nên ngăn ngừa nước ép rò rỉ ra ngoài, giữ cho khu vực xung quanh máy luôn sạch sẽ.

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD1 được ứng dụng công nghệ ép chậm cùng công suất hoạt 200W giúp ép kiệt bã nhưng vẫn bảo toàn được 80% giá trị dinh dưỡng rau, củ quả khi ép. Máy đa dạng chức năng sử dụng như ép rau củ quả, làm kem, salad, sữa hạt giúp tiết kiệm thời gian chế các món ăn ngon phục vụ bữa ăn hàng ngày. Với ống nguyên liệu lớn kích thước 8cm giúp dễ dàng bỏ trái cây nguyên trái và miệng ống tiếp nguyên liệu nhỏ kích thước 4cm.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-9
Kangaroo KG200SJD1 có thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc trẻ trung, sang trọng, hiện đại và an toàn. Ảnh: sưu tầm

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2

Kangaroo KG200SJD2 có kiểu dáng gọn đẹp, chắc chắn giúp bố trí tiện lợi trong không gian bếp. Máy được trang bị 2 cốc trong đó cốc chứa nước ép 1 lít và cốc chứa nước ép 0.8 lít bằng chất liệu nhựa PC bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng chùi rửa. Kangaroo KG200SJD2 hoạt động với công suất 200W cùng trục ép cứng cáp giúp ép hiệu quả và thu được nhiều nước ép. 

Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2 có 8 chức năng cài đặt sẵn bao gồm củ quả cứng, củ quả thường, củ quả mềm, ép hỗn hợp, ép rau, sữa hạt, kem/salad và vệ sinh nên đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của gia đình. Với cửa tiếp nguyên liệu có đường kính lớn 7.5cm nên dễ dàng ép củ quả cỡ nhỏ nguyên trái mà không cần phải cắt nhỏ. Với chức năng đảo chiều trục ép, máy hạn chế được việc tắc nghẽn, kẹt thực phẩm và năng cao hiệu suất ép. Kangaroo KG200SJD2 được trang bị bảng điều khiển nút chạm điện tử cho phép tùy chỉnh chức năng được chính xác.

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-10
Máy ép chậm Kangaroo KG200SJD2 có 8 chức năng cài đặt sẵn. Ảnh: sưu tầm

Hướng dẫn chung về cách sử dụng máy ép chậm Kangaroo

Máy ép chậm Kangaroo sở hữu thiết kế hiện đại và tiện lợi, chính vì thế việc sử dụng cũng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần cho lượng rau củ quả đã cắt vào ống tiếp nguyên liệu, sau đó bật công tắc. Việc tiếp theo là bạn chỉ cần ngồi đợi đến lúc máy ép xong và cho ra ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng. 

Một số lưu ý bạn cần ghi nhớ để có thể đảm bảo hiệu quả hoạt động và độ bền của máy ép chậm Kangaroo:

  • Đặt máy cố định trên mặt phẳng khi sử dụng máy.

  • Dùng các chất tẩy rửa nhẹ và khăn vải mềm để vệ sinh các bộ phận của máy.

  • Tháo rời và rửa sạch các bộ phận của máy sau mỗi lần sử dụng.

  • Tuyệt đối không dùng máy ép chậm Kangaroo để ép mía. Khi dùng để ép các loại hoa quả có hạt, bạn cần phải loại bỏ hết hạt rồi mới sử dụng. 

may-ep-cham-kangaroo-tiep-thi-gia-dinh-11
Nên dùng các chất tẩy rửa nhẹ và khăn vải mềm để vệ sinh các bộ phận của máy. Ảnh: sưu tầm

Trong bài viết trên, Tiếp thị và Gia đình đã review chi tiết về 4 dòng máy ép chậm Kangaroo tốt, bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy ép chậm ưng ý cho gia đình.

Cùng chuyên mục