‘Ám ảnh’ với giấc ngủ ngon, Bensons for Beds ra mắt chiến dịch mới thổi bùng cơn sốt êm ái
Bensons for Beds, nhà bán lẻ giường và nệm lớn nhất tại Anh vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo 360 độ, nhấn mạnh "nỗi ám ảnh” về giấc ngủ ngon dành cho khách hàng.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Bensons for Beds nổi bật bởi danh mục sản phẩm đa dạng, từ giường, nệm, đến các phụ kiện phòng ngủ.. Tất cả đều được thiết kế để mang đến giấc ngủ chất lượng nhất.
Chiến dịch 360 của Bensons for Beds có sự hợp tác cùng Krow Group. Với độ dài 29 giây, quảng cáo theo chân đội ngũ nhân viên của Bensons khi họ tỉ mỉ kiểm tra chất lượng và giá trị của từng chiếc giường trên dây chuyền sản xuất. Những người này không ngừng nâng cao trình độ và sự tận tâm trong công việc. Thông qua đây, chiến dịch khẳng định cam kết của thương hiệu trong việc giúp khách hàng tìm ra chiếc giường hoàn hảo nhất.
Lisa Richards, Giám đốc Tiếp thị của Bensons for Beds chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu quan hệ đối tác cùng Krow Group và ra mắt chiến dịch mới với thông điệp ‘Giấc ngủ là nỗi ám ảnh của chúng tôi’. Đây là thời điểm quan trọng đối với thương hiệu và chiến dịch này thể hiện niềm đam mê của chúng tôi trong việc giúp khách hàng tìm ra chiếc giường hoàn hảo để có giấc ngủ ngon nhất".
Chiến dịch quảng cáo 360 này sẽ được triển khai không chỉ tại các cửa hàng mà còn trên nhiều kênh truyền hình, radio và mạng xã hội, bao gồm Meta và Pinterest. Đặc biệt, chiến dịch sẽ được hỗ trợ bởi nội dung từ các influencer (người có sức ảnh hưởng), khi họ vào “hậu trường" và tự mình trải nghiệm, kiểm tra độ thoải mái của giường để chia sẻ cảm nhận với người theo dõi.
Darryl George, Giám đốc Sáng tạo của Krow Group cho biết thêm: "Chúng tôi rất hân hạnh được ra mắt chiến dịch sáng tạo mới cho Bensons for Beds, với mục tiêu loại bỏ sự lộn xộn trong phòng ngủ. Đây là một thị trường rất cạnh tranh, do đó, với chiến lược linh hoạt cùng thông điệp hấp dẫn, chúng tôi sẽ thu hút sự chú ý và truyền tải chất lượng thủ công và hiệu quả của sản phẩm trên mọi nền tảng".
Quảng cáo 360 là chiến dịch đầu tiên của Bensons for Beds kể từ khi họ hợp tác với Krow Group - công ty sáng tạo chính giúp xây dựng chiến lược và hình ảnh thương hiệu vào tháng 7. Việc hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt trong việc nâng cao giá trị thương hiệu và củng cố vị thế của Bensons for Beds trong thị trường bán lẻ giường và nệm tại Vương quốc Anh.
Bensons for Beds đã có mặt trên thị trường từ năm 1972 và hiện đang sở hữu một mạng lưới hơn 200 cửa hàng trên khắp Vương quốc Anh, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm. Thương hiệu này được biết đến không chỉ vì sản phẩm chất lượng mà còn vì cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng, từ tư vấn chọn giường cho đến dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp.