Thứ bảy, 21/12/2024, 14:12 (GMT+7)

Adidas ra mắt chiến dịch quảng bá cho Giải vô địch Bóng đá nữ châu Âu 2025

Thương hiệu thể thao danh tiếng Adidas vừa chính thức tung chiến dịch quảng bá cho Konektis - quả bóng thi đấu thuộc Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2025.

Konektis được Adidas công bố là quả bóng thi đấu chính thức cho Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu - UEFA Women's EURO 2025, dự kiến diễn ra tại Thụy Sĩ. Chiến dịch quảng bá cho quả bóng này đã được triển khai sớm hơn 6 tháng trước khi giải đấu bắt đầu, nhằm thu hút sự chú ý và tạo sự háo hức cho người hâm mộ.

Giá tiêu hôm nay ngày 1605 (1)
Konektis là quả bóng thi đấu chính thức cho Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu 2025

Quả bóng Konektis được lấy cảm hứng từ sự kết nối giữa các cầu thủ, người hâm mộ và những quốc gia tham gia, đồng thời vinh danh nhiều địa danh mang tính biểu tượng ở 8 thành phố đăng cai giải đấu. Các công trình nổi bật như Tòa thị chính Basel, Tháp đồng hồ Bern, Đài phun nước Geneva, Cầu nhà nguyện Lucerne, Nhà thờ St. Gallen, Lâu đài Tourbillon ở Sion và Lâu đài Thun và Münsterbrücke sẽ được làm nổi bật trong chiến dịch này, hướng đến kết nối những giá trị văn hóa với tinh thần thể thao của giải đấu.

Solène Störmann - Giám đốc hạng mục toàn cầu về các thiết bị bóng đá của Adidas, chia sẻ: “Konektis là tên gọi bắt nguồn từ tiếng Esperanto, có nghĩa là 'kết nối'. Đây chính là thông điệp mà Adidas muốn truyền tải, đó là sự đoàn kết giữa tất cả các cầu thủ, người hâm mộ và quốc gia chủ nhà trong một giải đấu đỉnh cao như UEFA Women's EURO 2025. Bóng đá có khả năng kết nối con người một cách đặc biệt và chúng tôi mong muốn Konektis sẽ là cầu nối gắn kết cộng đồng yêu thể thao trên toàn thế giới”.

Giá tiêu hôm nay ngày 1605 (3)
Adidas muốn truyền tải thông điệp về sự đoàn kết trong thể thao (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đặc biệt trong chiến dịch quảng bá của Adidas là sự xuất hiện của công nghệ Connected Ball lần đầu tiên tại giải đấu UEFA Women's EURO 2025. Công nghệ này liên kết với hệ thống hỗ trợ trọng tài video (VAR), giúp họ đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn trong các tình huống quan trọng. Đây được xem là một trong những đổi mới mang tính cách mạng mà Adidas áp dụng, thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc nâng cao trải nghiệm thể thao cho người chơi cũng như người hâm mộ.

Trong buổi ra mắt chính thức tại Thụy Sĩ, Adidas đã mời đội trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ - Lia Wälti đến Ottmar Hitzfeld Arena – một địa điểm nổi tiếng tại Thụy Sĩ, nằm giữa dãy núi Alps để tôn vinh di sản thể thao của quốc gia chủ nhà. Đây là một cách thể hiện sự kết nối giữa thể thao, thiên nhiên và di sản văn hóa, tạo nên không khí sôi động, hào hứng trước thềm giải đấu lớn.

Giá tiêu hôm nay ngày 1605 (2)
Video quảng bá có sự tham gia của đội trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ - Lia Wälti (Ảnh: Sưu tầm)

Tổng Giám đốc điều hành bóng đá nữ của UEFA - Nadine Kessler cho biết: “Giải đấu UEFA Women's EURO 2025 không chỉ là một sự kiện thể thao lớn mà còn là động lực thúc đẩy sự phát triển không ngừng của bóng đá nữ. Chúng tôi rất hứng khởi khi được chứng kiến sự xuất hiện của công nghệ Connected Ball của Adidas lần đầu tiên tại giải đấu. Đó sẽ là khoảnh khắc quan trọng, phản ánh cam kết của UEFA và Adidas trong việc nâng cao chất lượng của giải đấu và đưa bóng đá nữ lên một tầm cao mới”.

Với nhiều đổi mới sáng tạo và những hoạt động tôn vinh di sản văn hóa địa phương, chiến dịch quảng bá của Adidas cho UEFA Women's EURO 2025 hứa hẹn sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển bóng đá nữ, không chỉ ở châu Âu mà trên toàn thế giới.

Cùng chuyên mục