Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 28/06/2023, 08:52 (GMT+7)

Á vương Hòa bình Quốc tế 2022 Vũ Linh: Danh hiệu quốc tế, khẳng định vị thế người mẫu

Tại cuộc thi Mister Grand International 2022, Nguyễn Vũ Linh - đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện nổi bật trong suốt đêm thi. Kết quả chung cuộc, anh giành ngôi vị á vương 4. Ngoài danh hiệu trên, Vũ Linh còn giành ba giải thưởng phụ: Best in National Costume – Trang phục dân tộc đẹp nhất và Top Model.

Thành tích của Vũ Linh đến từ sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ. Anh đã mang về niềm tự hào cho Việt Nam và đây cũng là thành tích hiếm có đại diện Việt Nam nào trước đó đạt được khi “đem chuông đi đánh xứ người”. Nguyễn Vũ Linh – Á vương sinh năm 1994 sở hữu thân hình hoàn mỹ với số đo ba vòng 99-78-98 cm. Từng tham gia không ít các cuộc thi người mẫu lớn nhỏ, Vũ Linh là một trong những gương mặt nam nổi bật và giữ được sức hút trong giới người mẫu. Vũ Linh từng thi Mister Universe Tourism 2017 tại Philippines. Năm 2018, anh thi Người mẫu Thời trang Việt Nam và giành giải á quân. Gần đây nhất, người mẫu 9X đến từ Bến Tre lọt vào Top 10 chương trình The next gentleman. Anh hiện là diễn viên, người mẫu tự do tại TP.HCM.

01687915592.png
Á vương – Siêu mẫu Vũ Linh sở hữu gương mặt nam tính, đôi mắt sắc lạnh, làn da rám nắng và chỉ số hình thể chuẩn.

Người ta thường nói “càng trưởng thành càng điềm tĩnh”, nhưng ở Á vương Vũ Linh, đằng sau những suy nghĩ thấu đáo và lựa chọn chín chắn vẫn luôn là ngọn lửa đam mê cháy bỏng và tình yêu bất diệt dành cho lĩnh vực người mẫu. Chính nhiệt huyết sôi nổi đó khiến chàng trai trẻ luôn không ngừng tiến về phía trước, dám nghĩ, dám làm, dám đặt bản thân vào những ngã rẽ đầy thử thách. Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình đã có cuộc phỏng vấn ngắn cùng Á vương Vũ Linh.

- Hai lần thi Nam vương quốc tế, có khi nào Vũ Linh cảm thấy đuối sức cũng như áp lực không đủ thời gian đầu tư chỉn chu nhất có thể?

Á vương Vũ Linh: Trước khi lựa chọn tham gia cuộc thi nào đó tôi đều có sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng cũng như đặt ra mục tiêu cụ thể cho mình và tất nhiên, không thể thiếu việc tự bản thân phải trau dồi các kỹ năng qua từng vòng thử thách bởi lẽ, cuộc thi nào cũng có sự khác biệt, đặt ra những tiêu chí riêng. Nam vương Hòa Bình Quốc tế 2022 là thời điểm mà tôi tự tin về mọi mặt, từ sự chuyên nghiệp, sự từng trải trong nghề để biết mình cần làm gì nổi bật giữa hàng trăm thí sinh trong các cuộc thi mang tính quốc tế.

11687915593.png
Sau khi lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, Vũ Linh nhanh chóng gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ.

- Có thể gọi danh hiệu Á vương là “ngã rẽ cuộc đời” của anh không?

Cho đến lúc này, tôi vẫn đang sống và làm việc đúng với đam mê, sở thích và hoài bão của mình. Tôi luôn cho rằng nếu có cơ hội, chúng ta không nên sống an toàn mà hãy dám chấp nhận thử thách bản thân, dám chấp nhận những điều mới, những sự thay đổi để cuộc sống thú vị hơn và có thể đạt được thật nhiều thành tựu trong cuộc đời. Đương nhiên mỗi người có một hướng đi riêng, nhưng đặc biệt là với những bạn trẻ, những ai cũng đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu như tôi, hãy luôn đổi mới chính mình.

21687915593.png
Vũ Linh đại diện Việt Nam tham gia Mister Grand International và giành danh hiệu Á vương năm 2022.

Cuộc thi đã giúp tôi gặp gỡ được rất nhiều người thành công, từ họ tôi học hỏi được nhiều điều mới, những kinh nghiệm sống và phát triển trong nghề, điều mà không sách vở nào có thể dạy. Cũng từ cuộc thi, tôi nhận thấy được bản thân có khả năng làm được nhiều điều hơn mình nghĩ. Vậy nên, với tôi cuộc thi giống như một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình, hơn là một ngã rẽ.

- Vậy làm thế nào để Vũ Linh biết mình đang hoạt động nghệ thuật đúng hướng sau cuộc thi?

Có 3 điều tôi luôn quan sát để trả lời cho công việc mình đang làm là đúng hay chưa đúng: Thứ nhất, nhìn lại chặng đường đã đi qua, không hẳn công việc tôi làm sẽ đạt thành quả trong 3 tháng, 6 tháng nhưng sau một thời gian, tôi phải thấy được mình được gì và mất gì. Ðược nhiều hơn mất thì là ổn; Thứ hai, sự ủng hộ của công chúng dành cho mình như thế nào, dù rằng tất cả những gì mình làm là để xây dựng sự nghiệp cho bản thân, nhưng những công việc cụ thể trong ngành giải trí đều là phục vụ và hướng đến công chúng. Vậy nên, việc ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và nhãn hàng, đối tác là điều sẽ giúp tôi thấy được giá trị của bản thân mình và khiến tôi tự tin tiếp tục hành trình của mình một cách tốt nhất; Và cuối cùng, bản thân tôi có đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại không? Nếu bản thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống mình đang chọn, công việc mình đang làm thì đó là điều đúng đắn.

31687915593.png
Sau khi trở về cùng danh hiệu Á vương, Vũ Linh đã tích cực phủ sóng tại các sàn diễn lớn.

- Đăng quang Á vương Hòa Bình Quốc tế giúp Vũ Linh có những cơ hội phát triển trong nghề như thế nào?

Trở thành Á vương ngoài việc giúp cho tôi khẳng định tên tuổi, uy tín, có được chỗ đứng vững chắc, nhất là từ khi tôi chuyển hướng sang công việc đào tạo và tìm kiếm các gương mặt trẻ. Nghề người mẫu dù sao vẫn được đánh giá là một nghề “bạc”, mà nếu không có đam mê lớn sẽ rất khó đi tiếp. Có đôi lúc mình muốn buông xuôi và từ bỏ cuộc chơi này nhưng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp lại là những người tiếp thêm sức để tôi theo đuổi đến cùng. Danh hiệu hay kết quả sau bao năm tôi gây dựng cho tới ngày hôm nay, tôi nghĩ mình đã không phụ lòng cho những ai đặt kỳ vọng vào Vũ Linh.

41687915593.png

- Ðịnh hướng công việc sắp tới của Vũ Linh là gì? Bạn sẽ xây dựng hình ảnh của mình ra sao?

Thời gian hiện tại và sắp tới có lẽ là khoảng thời gian bận rộn nhất từ trước tời giờ của tôi vì tôi sẽ phải học tập và rèn luyện nhiều hơn nữa để trở thành một người mẫu quốc tế chuyên nghiệp. Tôi sẽ phát triển công việc người mẫu nhiều hơn ở thị trường quốc tế. Ðây là định hướng mà tôi khá tự tin vì được sự ủng hộ và khuyến khích của ê kíp cũng như những anh chị trong nghề.

51687915593.png

Song song với đó, tôi sẽ duy trì và phát triển công việc kinh doanh thời trang của mình. Hình ảnh của Vũ Linh vẫn là một chàng trai đam mê du lịch, thể thao với lối sống hiện đại, khỏe mạnh, thời trang, thanh lịch và luôn mang đến mọi người những điều tích cực từ chính cuộc sống của mình.

- Vũ Linh thuộc tuýp đàn ông như thế nào trong công việc và tình yêu?

Có thể trong công việc, tôi hơi nghiêm túc và khó tính hơn một chút so với khi yêu. Nhưng với cả tình yêu và công việc, tôi đều đặt sự chân thành lên hàng đầu. Tôi tin là chân thành sẽ đổi lấy được sự chân thành, bởi lẽ chúng ta đều là những con người và cùng nhau kết nối cho sự phát triển.

61687915593.png

Á vương Vũ Linh

Năm sinh: 1994

Danh hiệu:

Đại diện Việt Nam tại Mister Universe Tourism 2017 tại Philippines

Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018

Top 10 The Next Gentleman – Qúy ông Hoàn mỹ 2022

Á vương Mister Grand International 2022

Cùng chuyên mục