Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 27/06/2023, 10:49 (GMT+7)

Hương Ly, Trung Hậu, Bé Quyên hội tụ trong dự án mới khiến fan sắc đẹp liên tục bàn luận

Vừa qua, một tấm ảnh hậu trường được MC Phan Trung Hậu chia sẻ với sự góp mặt của anh, Hương Ly, Bé Quyên, Tâm Như, Thuỳ Vi với dòng trạng thái “The New…” úp mở về một dự án mới làm người hâm mộ sắc đẹp xôn xao khi đây đều là những tên tuổi gắn liền với các cuộc thi hoa hậu và người mẫu tại Việt Nam.

Đa số bình luận đều nhắc đến Hương Ly khi cô là cái tên được trông đợi nhất để tiếp tục ghi danh tại một cuộc thi hoa hậu như hoa hậu Hoà Bình Việt Nam sau khi các bạn của cô như Lê Hoàng Phương và Tâm Như đều đã xác nhận sẽ tiếp tục chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này. Hoặc thậm chí người hâm mộ Việt Nam còn bán tín bán nghi khi Hương Ly có thể là cái tên đại diện Việt Nam tại Miss Universe – cuộc thi nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Bởi fan hâm mộ tin rằng Hương Ly đang ở độ chín muồi của nhan sắc và kĩ năng trình diễn.

11687834449.png
Hương Ly đang ở độ chín muồi về nhan sắc và kĩ năng sau 2 lần liên tiếp lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Nhan sắc tiếp theo được gây chú ý chính là Bé Quyên khi cô được mệnh danh là “búp bê sống” sau khi xuất hiện tại Hoa hậu Việt Nam 2022 và lọt top 10 chung cuộc. Người hâm mộ mong muốn Bé Quyên tiếp tục ghi danh tại một cuộc thi sắc đẹp khác vì nhan sắc của cô rất trong trẻo mà lại sắc sảo, tạo cảm giác khác biệt với các người đẹp hiện nay, điều duy nhất cô cần tiếp tục rèn luyện là kĩ năng ứng xử và ngoại ngữ để sớm chinh phục các danh hiệu.

21687834449.png
Bé Quyên được mệnh danh là “nhan sắc xinh đẹp như búp bê” sau khi lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022.

Gương mặt nam duy nhất đứng cạnh dàn mỹ nhân chính là MC Phan Trung Hậu sau khi anh liên tục xuất hiện dẫn dắt tại hàng loạt cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Hoa khôi Sông Vàm và mới đây nhất là “Miss International Queen Việt Nam – Đại Sứ Hoàn Mỹ” cùng với Đỗ Nhật Hà. Chính sự xuất hiện này càng làm người hâm mộ sắc đẹp tin rằng đây là buổi ghi hình cho một dự án mới.

31687834449.png
MC Phan Trung Hậu tạo dáng thân thiết bên cạnh Bé Quyên.

Nhưng sau khi theo dõi chia sẻ của các nhân vật chính thì đây mới chỉ là bước khởi đầu, “tân trang” lại nụ cười và một ngoại hình hoàn thiện nhất cho các dự án sắp tới. Còn có phải là buổi chụp trả quyền lợi cho các nhà tài trợ hay poster chính thức của chương trình sẽ được tung ra trong thời gian tới thì còn phải chờ đợi “chính chủ” chia sẻ thêm.

41687834449.png
Các gương mặt nổi tiếng như: Người đẹp Bé quyên, Nha sĩ Huỳnh Tiên, Tâm Như, MC Trung Hậu, Siêu mẫu Hương Ly và Thùy vi (Từ trái sang).
Từ khóa:
Cùng chuyên mục