Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 27/06/2023, 10:08 (GMT+7)

Bí quyết sở hữu vóc dáng vạn người mê của "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà

Bí quyết giữ dáng săn chắc, không mỡ thừa của "mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là chủ đề được quan tâm, thu hút sự tò mò của nhiều khán giả.

Ở tuổi 39, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được nhiều lời khen khi luôn giữ được nét tươi tắn, khỏe khoắn. Đặc biệt, dù đã làm "mẹ 3 con" nhưng cơ thể vẫn săn chắc, thon gọn đến khó tin. Vậy, bí quyết của cô là gì?

ho-ngoc-ha-13
Dù đã là mẹ 3 con, nữ ca sĩ vẫn trông như không có dấu hiệu của việc đã từng sinh con.
ho-ngoc-ha-8
Để có được số đo 3 vòng cùng vóc dáng chuẩn người mẫu như hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn duy trì thói quen tập gym và yoga trong suốt 15 năm qua. 
ho-ngoc-ha-17
Cô cho biết, tập gym và yoga là bí quyết để luôn giữ thể lực ở trạng thái tốt nhất, trước để đẹp, sau để khỏe mạnh và giữ được nguồn năng lượng tích cực.
ho-ngoc-ha-9
Tuy cuộc sống luôn bận rộn với việc chăm sóc gia đình và kinh doanh, hằng ngày, giọng ca họ Hồ vẫn duy trì vận động, mỗi buổi tập diễn ra trong khoảng 60 - 90 phút.
ho-ngoc-ha-16
Giọng ca 8X chia sẻ, việc tập gym và yoga đã trở thành thói quen không thể thiếu. Ngay cả khi đi du lịch, cô vẫn tranh thủ tập luyện tại các phòng tập của resort. Các bài tập ép cơ, đốt mỡ luôn được ưu tiên.
ho-ngoc-ha-14
Ngoài chăm chỉ vận động, Hồ Ngọc Hà cũng rất chú trọng đến chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Bí quyết để hạn chế nạp nhiều calo và chất béo có hại vào cơ thể là kết thân với rau củ, trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin,.. 
ho-ngoc-ha-23
Hồ Ngọc Hà thường bắt đầu ngày mới cùng cháo yến mạch hay sữa chua kèm các hạt dinh dưỡng như hạt điều, óc chó, hạnh nhân,.. Đến trưa thoải mái hơn với salad, bánh mì đen kẹp với bơ, cà chua.
ho-ngoc-ha-24
Buổi tối, cô ưu tiên cung cấp các dưỡng chất chứa nhiều vitamin và protein qua các món như cá hồi áp chảo, tôm áp chảo, gạo lứt cùng trái cây tươi. Dâu tây, chuối, việt quất, dưa leo, cà chua,.. là những loại rau củ quả thường xuyên được cô sử dụng.
ho-ngoc-ha
Nhờ chăm chỉ vận động đều, kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là "tượng đài nhan sắc" với vóc dáng đôi mươi hoàn hảo.
ho-ngoc-ha-7
Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe dáng nóng bóng, tràn đầy sức sống
ho-ngoc-ha-2
Hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn luôn vững chãi trong lòng khán giả. Cô cũng là nhân vật thường xuyên được các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng chọn mặt gửi vàng.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật.

Cùng chuyên mục