Thứ hai, 05/06/2023, 08:40 (GMT+7)

Diễn viên Charlie Win ‘Tôi hạnh phúc khi được cống hiến cho nghệ thuật tại Việt Nam'

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám “Đừng nói khi yêu” phát sóng vào khung giờ vàng của Đài truyền hình Việt Nam, nhân vật David – Bếp trưởng khó tính đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Gắn bó với Việt Nam trong suốt hơn một thập kỷ qua, nam diễn viên tài năng Charlie Win thổ lộ anh đã yêu, muốn gắn bó và cống hiến cho đất nước xinh đẹp này.

Chọn Việt Nam là nơi sinh sống, lập nghiệp và theo đuổi đam mê nghệ thuật, diễn viên Charlie Win nhận được sự yêu mến của công chúng, sự tin tưởng của đồng nghiệp và các nhà sản xuất phim. Tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và chuyên nghiệp của anh được đánh giá cao. Gắn bó với mảnh đất hình chữ S trong suốt 12 năm qua, Charlie Win đã dành tình yêu to lớn cho Việt Nam. Anh chia sẻ “Tôi mong muốn có thể góp phần sức nhỏ quảng bá đất nước Việt Nam xinh đẹp và yên bình, con người Việt Nam thân thiện và mến khách đến với bạn bè quốc tế”.

11685927845.png
Diễn viên Charlie Win.

Bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật, Charlie Win đã có cơ hội thử sức trong nhiều vai diễn. Ở mỗi vai diễn, dù lớn hay nhỏ, anh cũng hoàn thành xuất sắc và truyền tải thông điệp đạo diễn gửi gắm. Đó là lý do, chàng diễn viên gốc Mỹ nhận được cảm tình từ công chúng. Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Giọt nước của dòng sông, Đội thiếu niên du kích Đình Bảng, Tổ quốc nơi cuối con đường…

21685927845.png
Vai diễn David - Bếp trưởng khó tính trong bộ phim "Đừng nói khi yêu" do Charlie Win đảm nhận.

Thời gian gần đây nhất, anh được mời tham gia vào vai David – Bếp trưởng khó tính trong bộ phim truyền hình chiếu trên kênh VTV3 vào khung giờ vàng của VFC sản xuất - bộ phim “Đừng nói khi yêu”. Bộ phim được sự đón nhận của đông đảo công chúng và các diễn viên trong phim từ vai chính đến vai phụ đều tạo được dấu ấn riêng. Bên cạnh đó, Charlie Win còn bén duyên với sân khấu kịch khi đảm nhận vai diễn người lính Mỹ trong vở “Duyên Định” của NSND Lê Hùng.

31685927845.png
Charile Win hóa thân vai diễn người lính Mỹ trong vở “Duyên Định” của NSND Lê Hùng.

Sau mỗi vai diễn, Charlie Win càng thêm thấu hiểu về lịch sử, văn hóa, đặc trưng riêng trong nghệ thuật của Việt Nam. Nghệ thuật phản ánh chân thực đất nước, con người, lối sống... của một đất nước. Điều đó hoàn toàn khác biệt với so với đất nước Charlie sinh ra hay những nơi anh đã đi qua. Giờ đây, Charlie nhận thấy Việt Nam là quê hương thứ hai của anh và dường như anh đã trở thành một người Việt thức thụ khi thấu hiểu ngôn ngữ, lối sống, văn hóa và dòng chảy của nơi này.

41685927845.png
Chàng diễn viên điển trai, đa tài và đam mê nghệ tuật.

Trong những vai diễn tái hiện lịch sử bảo vệ đất nước, chống giặc ngoại xâm, Charlie Win không khỏi cảm động, ngưỡng mộ và tự hào về ý chí, tinh thần đoàn kết, yêu nước của người Việt. Anh đã vượt qua ranh giới đau thương trong quá khứ giữa nước Mỹ - Nơi anh sinh ra và Việt Nam - Nơi anh chọn lựa để sống và cống hiến. Những người trẻ có tư duy chính nghĩa, văn minh và yêu chuộng hòa bình như Charlie sẽ là cầu nối góp phần gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia.

51685927845.png
Sự yêu thương của khán giả Việt Nam luôn ủng hộ Charlie.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Charlie Win cho biết: “Anh sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho nghệ thuật Việt Nam bằng những dự án chất lượng, những hoạt động ý nghĩa, không phụ sự tin yêu của đông đảo công chúng”.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục