Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 15/09/2024, 14:35 (GMT+7)

6 màu tóc nhuộm là ‘chìa khóa’ giúp các nàng có diện mạo tươi trẻ, nổi bật hơn trong mùa thu đông

6 màu tóc nhuộm này không chỉ giúp các nàng “hack tuổi” hiệu quả, tôn lên vẻ đẹp nổi bật riêng mà còn rất hợp với mùa thu đông mát mẻ sắp tới.

Thời báo Văn học Nghệ thuật gợi ý, mùa thu đông này, các nàng có thể tham khảo 6 màu tóc nhuộm phù hợp dưới đây!

Màu nâu lạnh

Màu tóc nhuộm nâu lạnh phù hợp với nhiều tông da và dễ dàng kết hợp cùng những phong cách khác nhau. Đặc biệt, tone màu này cũng giúp làn da bạn thêm rạng rỡ, tôn lên các đường nét trên gương mặt và mang lại vẻ ngoài tươi tắn mà không cần trang điểm cầu kỳ. 

nau 1
Màu tóc nhuộm nâu lạnh giúp làn da bạn thêm rạng rỡ (Ảnh: Sưu tầm)

Màu nâu lạnh kết hợp cùng kiểu tóc ngang vai uốn xoăn nhẹ sẽ mang đến nét thời thượng, hiện đại. Hay khi kết hợp cùng mái tóc dài, thẳng, các nàng sẽ trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.

Màu nâu cà phê

Đây là một gam màu phù hợp với tất cả mọi cô nàng, bất kể độ tuổi hay tông da. Sắc nâu trầm không chỉ mang đến diện mạo nữ tính, nền nã mà còn có tác dụng tôn da và gương mặt hiệu quả.

nau 2
Sắc nâu trầm mang đến diện mạo nữ tính, nền nã (Ảnh: Sưu tầm)

Nàng có thể lựa chọn kiểu tóc uốn nhẹ để trông vừa dịu dàng hơn, vừa đủ thu hút ánh nhìn. Hay kiểu tóc bob vừa trẻ trung mà vẫn giữ được nét thanh lịch và sang trọng vốn có.

Màu bạch kim

Màu bạch kim sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp gương mặt phái nữ rạng rỡ và thu hút hơn. Màu tóc này nổi bật nên rất phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự sành điệu, trẻ trung.

nau 4
Tóc bạch kim nổi bật rất phù hợp với những cô nàng cá tính (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, để duy trì được vẻ đẹp hoàn hảo của màu nhuộm này, bạn cần chăm sóc tóc kỹ lưỡng và kết hợp với phong cách trang điểm phù hợp để không khiến bạn trông “xuống sắc”.

Màu nâu đỏ

Nâu đỏ là tone màu hoàn hảo dành cho những ai muốn thay đổi phong cách nhưng vẫn không thích vượt quá xa ngưỡng an toàn của bản thân. Kiểu tóc này tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành và không kém phần nổi bật cho các nàng.

nau 5
Màu nâu đỏ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ vì đây là một trong những màu nhuộm có độ bám màu lâu và dễ ảnh hưởng đến lần nhuộm tóc tiếp theo.

Màu tím khói

Màu tóc tím khói mang đến vẻ ngoài mơ mộng nhưng đầy cá tính cho các nàng trong những ngày tiết trời lạnh. Màu tím khói tông sáng hoặc trầm, bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Tuy nhiên, tím khói trầm thường sẽ bền màu hơn. 

nau 7
Màu tóc tím khói mang đến vẻ ngoài mơ mộng nhưng đầy cá tính (Ảnh: Sưu tầm)

Để giữ cho gương mặt trông hài hòa và tránh cảm giác quá “nổi loạn”, bạn nên chọn những kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Sự cân bằng này sẽ làm dịu đi nét cá tính của màu tóc và giúp bạn trông hiện đại, trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Màu đen truyền thống

Màu đen truyền thống luôn tạo cảm giác mềm mại, tôn lên vẻ bí ẩn và nữ tính của phái đẹp. Bằng cách giữ màu tóc tự nhiên, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian và chi phí mà còn giúp mái tóc khỏe mạnh. 

nau 8
Màu đen truyền thống tạo cảm giác mềm mại, nữ tính (Ảnh: Sưu tầm)

Tóc đen không hề nhàm chán như bạn tưởng. Chỉ cần linh hoạt với các kiểu tóc như cắt layer, uốn xoăn hay duỗi thẳng, bạn sẽ nhận ra rằng màu tóc này không hề đơn điệu.

Cùng chuyên mục