Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 09/02/2024, 07:13 (GMT+7)

3 mẫu xe tay ga đẹp sang, nàng nên chọn để du xuân 2024 

Nếu chị em đang tìm mẫu xe vừa tôn dáng và làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng cho các bóng hồng trong dịp du xuân năm Giáp Thìn 2024 ở tầm giá từ 50-60 triệu đồng thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu xe dưới đây. 

Honda SH Mode

Trong phân khúc xe tay ga có giá từ 50-60 triệu đồng, SH Mode vẫn là một dòng xe được nhiều bóng hồng lựa chọn. Đây là mẫu xe được người dùng và giới chuyên môn đánh giá là có thiết kế đẹp, sang trọng, tinh tế và tôn dáng phái đẹp nổi bật giữa dòng người di chuyển trong dịp Tết đến Xuân về.

unnamed

Điểm chú ý của SH Mode 2024 chính là được trang bị công nghệ tiên tiến. Màn hình điều khiển thông minh giúp chị em dễ dàng kiểm soát mọi thao tác trên xe. Hệ thống đèn LED hiện đại không chỉ giúp tăng cường ánh sáng khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng mà còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho xe.

Có thể nói đây là mẫu xe tay ga hoàn hảo nếu bạn đang muốn sắm xe để du xuân. Xe có khoang chứa đồ rộng rãi giúp bạn dễ dàng cất giữ mọi vật dụng cần thiết. Hệ thống khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm giúp tiết kiệm thời gian và mang đến trải nghiệm vô cùng tiện nghi. Động cơ xe eSP+ 4 van tiên tiến, cho công suất tối đa 8,2 kW giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ trung bình là 2,12 lít/100 km.

Piaggio Liberty 125

Là dòng xe tay ga có phong cách thiết kế ấn tượng, nên khi đi Liberty chắc chắn bạn sẽ không bị mờ nhạt trong đám đông. Dòng xe này khi đi sẽ đem lại nét đẹp cá tính, lịch lãm và sang trọng. Đáng chú ý, phiên bản kỷ niệm 25 năm của Liberty mang màu xanh bơ có nét bóng mờ bắt theo nhịp thời trang đương đại, toát lên vẻ trẻ trung. Trên xe có những nét điểm xuyết màu đen và đỏ, mang lại cách phối màu đạt độ thẩm mỹ cao.

1

Đây là mẫu xe rất phù hợp với các chị em với chiều cao yên ngồi hợp lý giúp tôn dáng khi lái. Cùng với đó xe cũng được trang bị rất nhiều hệ thống hiện đại như: cụm đồng hồ LCD, đèn định vị LED tăng độ an toàn, hệ thống phanh đĩa và ABS giúp cho lái xe yên tâm và tự tin. 

Liberty 125 sở hữu khối động cơ iGet 4 kỳ, 3 van với hệ thống phun xăng Fi, đạt công suất tối đa 7,6 kW và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm, và khả năng tiết kiệm xăng tốt với mức tiêu thụ trung bình là 2,63 lít/100 km. Chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các chị em.

Yamaha Grande

Yamaha Grande là mẫu xe có giá rẻ nhất trong 3 mẫu xe được giới thiệu hôm nay. Tuy nhiên, Grande lại chiều lòng được rất nhiều chị em nhờ có nhiều phiên bản khác nhau để lựa chọn. Với vẻ đẹp sang, tinh tế, Grande chả thua kém gì các dòng xe ga châu Âu dành cho phái đẹp. Với nét thanh lịch cùng các đường cong uyển chuyển, thiết kế yên ngồi hợp lý, Grande giúp các phái đẹp tôn dáng và dễ dàng điều khiển.

2

Cũng giống với 2 mẫu xe bên trên, Grande sở hữu rất nhiều tiện ích như: khóa Smart key, hộc đựng đồ dưới yên ngồi siêu rộng, hộc đựng đồ phía trước có ổ sạc điện thoại và nắp bình xăng đặt phía trước. Cùng với đó, Grande sử dụng khối động cơ xe mang công nghệ Blue Core tiên tiến, cho phép xe đạt công suất tối đa 6,05 kW và khả năng tiết kiệm xăng siêu tốt với ngưỡng tiêu thụ trung bình chỉ 1,66 lít/100 km. Với những gì mà mẫu xe này đang sở hữu, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi tiêu chí mà chị em đưa ra.

Cùng chuyên mục