Thứ hai, 18/12/2023, 10:10 (GMT+7)

4 kiểu túi "hot trend" cho mùa lễ hội cuối năm

Sử dụng những mẫu túi dưới đây là cách đơn giản để những cô nàng xinh đẹp trở nên sành điệu khi bắt kịp xu hướng thời trang trong mùa lễ hội cuối năm. Sức nóng của những mẫu túi xách này được dự đoán sẽ tiếp tục làm chao đảo giới thời trang trong năm 2024.

Túi dáng hộp

Được thiết kế với cảm hứng từ những chiếc hộp nhỏ. Điểm chung của sản phẩm này là form túi rất cứng cáp, chắc chắn, thường từ chất liệu da nên có độ bền tương đối cao. Những chiếc túi hộp có kích thước đa dạng, từ size mini chỉ đựng vừa son và một ít tiền đến size lớn phù hợp với các cô nàng công sở cần mang theo cả thế giới bên mình.

d31be6c348faa43ca026f21e652fe511
Chiếc túi này giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục có trong tủ đồ. (Ảnh: Pinterest)

Khi phối đồ cùng thời trang công sở, hội chị em nên lựa chọn những mẫu túi tối giản, phù hợp với môi trường làm việc. Theo đó, bạn có thể kết hợp chúng với váy hoặc đồ công sở, thường màu túi nên cùng tone với màu chân váy.

Túi dáng tam giác

Thịnh hành từ mùa thời trang xuân hè 2023, mẫu túi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ kiểu dáng năng động, dễ phối, tiện lợi. Dạng túi tam giác kẹp nách thường được thiết kế với phần dây đeo ngắn, gọn gàng. Mẫu túi này thường có kích thước khá nhỏ, vừa đủ để bạn mang theo ví tiền, điện thoại và vài món phụ kiện bé xinh.

2fa14c91f61e9d7789aac26f643e54d9
Thiết kế độc đáo của dáng túi này là "điểm cộng" về thị giác, tăng sức hấp dẫn của món đồ thời trang này. (Ảnh: Pinterest)

Mẫu túi này rất thích hợp cho những dịp dạo phố hoặc đi chơi cuối tuần. Khi mang túi xách đi dạo, bạn có thể mặc quần jean và áo phông, hoặc váy maxi đơn giản. Nếu bạn muốn tạo sự nổi bật, hãy chọn túi xách có màu sắc tương phản với trang phục của bạn.

Túi tote

Tote là loại túi đã rất quen thuộc với các bạn nữ, nhưng túi tote cũng có thể rất sang trọng với kiểu dáng cao cấp. Mẫu túi này được sử dụng cực kỳ phổ biến bởi kích thước lớn, các cô nàng có thể mang theo cả laptop, quần áo, giày dép…

c7fd91f1aa0a33356d36744768dc6f23
Tote cỡ đại giúp theo cả thế giới bên mình. (Ảnh: Pinterest)

Túi Hobo

Hobo cũng là mẫu túi xách được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Đây là một kiểu túi xách thường được thiết kế với kích thước khá lớn, thân túi theo hình lưỡi liềm. Túi thường làm từ chất liệu da mềm hoặc vải, dáng buông thõng, dây đeo dài để xách tay hoặc đeo vai. Hội chị em có thể sử dụng túi Hobo như một điểm nhấn cho trang phục bằng cách kết hợp nó với các phụ kiện thời trang khác.

2c826acc86be412539e567887f21c5ce
Túi hobo thường có xu hướng màu sắc rất đa dạng với các tông màu tươi sáng như đỏ, xanh, tím, xanh đậm, màu pastel, vàng, trắng, đen… vô cùng phong phú. (Ảnh: Pinterest)

Để mua được những chiếc túi xách nữ "hot trend" cho mùa lễ hội cuối năm, bạn cần lưu ý các yếu tố về giá cả, kiểu dáng, đặc biệt khi lựa chọn các mẫu túi trên các sàn thương mại điện tử, bạn hãy đọc kỹ mô tả sản phẩm cũng như đánh giá của các khách hàng đã mua trước đó. Như vậy, bạn sẽ tránh được các hiểu lầm về chất liệu, kích thước, màu sắc cũng như hạn chế mua phải túi kém chất lượng.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục