Thứ hai, 04/12/2023, 14:52 (GMT+7)

Xuống phố sành điệu với những mẫu túi xách hot nhất mùa Thu Đông 2023

Không đơn thuần là món đồ để chị em "mang theo cả thế giới", túi xách còn là phụ kiện thời trang giúp phái đẹp làm bật phong cách. Sở hữu những mẫu túi xách dưới đây là cách để chị em "on top" về xu hướng thời trang.

Các mẫu túi xách đứng đầu xu hướng thời trang Thu Đông năm nay tập trung vào các thiết kế họa tiết vân cá sấu, may chần bông hay phối lông. Cùng với đó, các gam màu nổi bật như đỏ, bạc hay chi tiết kim loại cũng khiến cho món phụ kiện thời trang trở nên hợp mốt.

Bổ sung những mẫu túi sành điệu dưới đây vào tủ đồ Thu Đông là cách để hội chị em "on top" về xu hướng thời trang.

thumb (5)thumb (5)
Túi xách chần bông có tay cầm tiếp tục khẳng định vị thế 'hot hit' của mình trong làng thời trang Thu Đông 2023. Thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng những đường chần bông tinh xảo đã khiến mẫu túi này chiếm trọn ánh nhìn từ các sàn runway cho đến đời thực. (Ảnh: Pinterest)
thumb (6)
Ngoài chất liệu chần bông thì các thiết kế từ lông vũ mềm mại cũng là xu hướng thời trang Thu Đông năm nay. Dễ thấy những món đồ thời trang như áo khoác lông vũ, áo len lông vũ, khăn choàng lông vũ... thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang. Đi đầu trong xu hướng lông vũ, các nhà mốt như Givenchy, Loewe, Akris đã khéo léo đưa chất liệu mềm mại, sang trọng này vào các mẫu túi của mình. (Ảnh: Pinterest)
thumb (9)thumb (9)
Mẫu túi cầm tay với kiểu dáng ấn tượng cùng những màu sắc nổi bật trong bảng màu thời trang cũng là xu hướng thịnh hành trong mùa Thu Đông năm nay. Trên các sàn diễn lớn của Staud, Marni, Tom Ford hay Peter Do..., chỉ cần một lượt nhìn là có thể bắt gặp giới mộ điệu thời trang rủ rỉ mang theo món phụ kiện độc đáo này. (Ảnh: Pinterest)
thumb
Lấy cảm hứng từ mẫu túi xách công sở, những chiếc túi xách cỡ đại với thiết kế rộng rãi, có đáy phẳng là món phụ kiện giúp hội chị em mang theo mọi vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài. Đây cũng là mẫu túi dễ dàng bắt gặp trên các sàn diễn Thu - Đông 2023. Với các nhà mốt, túi xách cỡ đại gần như là món đồ 'vượt thời gian' khi lặp đi lặp lại trong các bộ sưu tập thời trang mỗi mùa của Hermès, Ferragamo... (Ảnh: Pinterest)
thumb (7)
Thời trang Thu Đông năm nay tiếp tục chứng kiến sự độ bổ của họa tiết vân da cá sấu. Các thương hiệu túi xác đình đám như Gucci, Fendi, Hermès... cũng làm nổi bật vòng lặp xu hướng thời trang khi lần lượt tung ra những mẫu túi họa tiết vân cá sấu, làm nên làn sóng mới trong thế giới thời trang. (Ảnh: Pinterest)
thumb (13)
Thống trị ở vị trí đầu bảng về xu hướng màu sắc năm nay, những chiếc túi xách với màu đỏ ngập tràn khắp các sàn diễn thời trang. Màu đỏ nổi bật từ túi đeo vai, ví cầm tay đến túi đeo chéo là điểm nhấn hoàn hảo giúp hội chị em tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Hiện các thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới Stella McCartney, Fendi, Chanel, Versace... cũng tích cực đưa bảng màu thời trang này vào các thiết kế của mình. (Ảnh: Pinterest)
thumb (8)thumb (8)
Cùng thống trị bảng màu thời trang năm nay là ánh bạc lấp lánh kiêu sa. Dịp lễ hội cuối năm cũng là thời điểm thích hợp để món đồ thời trang này trở nên thịnh hành đối với hội chị em. Các nhà mốt như Balmain, Luar hay Coperni mới đây cũng đã 'trình làng' những mẫu túi mang màu sắc sang trọng này trong bộ sưu tập Thu Đông của mình. (Ảnh: Pinterest)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục