6 xu hướng màu sắc thịnh hành nhất mùa Thu Đông 2023

Bắt trend cùng những xu hướng màu sắc thịnh hành là cách để hội chị em trở nên sành điệu và thời thượng hơn. Dưới đây là 6 bảng màu 'hot trend' thống trị thời trang Thu Đông năm nay.

Màu đỏ "nữ hoàng" của mùa Thu Đông

Không còn xa lạ trong bảng màu thời trang nhiều năm trở lại đây, sức hút của sắc đỏ khiến hội chị em ghi điểm tuyệt đối về sự quyến rũ những không kém phần cổ điển. Nằm trong bảng màu thịnh hành trong mùa Thu Đông năm nay, các nhà mốt như Prada, Bottega Veneta và The Row đã tích cực lăng xê sắc đỏ vào các dòng sản phẩm của mình như một cách để tăng thêm "gia vị" cho trang phục cao cấp.

thumb (48)
(Ảnh: Pinterest)

Tông xám mang lại cảm giác ấm áp

Là màu sắc thể hiện đúng tinh thần Thu Đông, không quá khó hiểu khi màu sắc này tiếp tục lọt vào bảng màu 'hot trend' năm nay. Ở nhiều thương hiệu thời trang cao cấp như Max Mara, Emilia Wickstead, Bottega Veneta... tông xám đã trở thành tiêu chuẩn cho nhiều cảm hứng, mang lại cảm giác ấm áp nhưng vẫn vô cùng phong cách và thời thượng. 

thumb (50)
(Ảnh: Pinterest)

Sắc vàng "thắp sáng" ngày Đông

Màu vàng thường không được đưa vào tủ quần áo mùa lạnh do độ sáng đặc trưng của nó. Tuy nhiên, trên các sàn diễn Thu Đông năm nay, màu sắc này đã cho thấy sự đột phá khi liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập năm nay. Đáng chú ý, không chỉ một mà mọi sắc độ của màu vàng đều được các nhà thiết kế trưng dụng, tạo nên những bộ trang phục ấn tượng cho ngày Đông. 

thumb (52)
(Ảnh: Pinterest)

"Black on black" không bao giờ lỗi thời

Tông màu tối giản này chưa bao giờ hết thời trên bảng màu thời trang. Màu đen liên tục xuất hiện trên các sàn diễn mùa Thu Đông năm nay. Theo đó các mẫu thiết kế từ đầm dệt kim dáng dài, áo khoác đen dáng dài cho đến đầm quây cúp ngực quyến rũ... đều làm chủ trong các bộ sưu tập đến từ The Row, Versace và Givenchy.

thumb (54)
(Ảnh: Pinterest)

Màu hồng cho ngày đông "rực rỡ"

Thịnh hành từ mùa hè nhưng đến nay gam màu này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là những bộ trang phục mang sắc hồng rực rỡ liên tục có mặt trên các sàn diễn thời thời trang Thu Đông. Theo đó, không phải những sắc thái nhẹ nhàng, gam hồng ngọt ngào, rực rỡ là lựa chọn hàng đầu của các nhà mốt nổi tiếng như Versace, Roksanda, Standing Ground, Giorgio Armani... 

thumb (56)
(Ảnh: Pinterest)

Bắt nhịp xu hướng thời trang với màu ngà

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua màu ngà (ivory) khi bắt nhịp xu hướng màu sắc hot trend hiện nay. Bắt đầu thịnh hành ở mảng thời trang cưới, tông màu này nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình đối với các tín đồ thời trang. Trong mùa Thu Đông 2023, nhiều thiết kế màu ngà sang trọng, thướt tha đến từ Ferragamo, Richard Quinn và Victoria Beckham liên tiếp được ra mắt khiến sức hút của chúng ngày càng lớn. 

thumb (59)
(Ảnh: Pinterest)