Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 30/11/2023, 10:38 (GMT+7)

Bật chế độ sành điệu với 4 mẫu boots chuẩn trend mùa lạnh

Bên cạnh khả năng giữ ấm, boots còn là một phụ kiện thời trang 'hot hit' mỗi mùa lạnh nhờ tính thời thượng vả khả năng kết hợp đa dạng.

Được làm từ nhiều chất liệu, cùng sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc đã khiến cho những chiếc boots trở thành món đồ không thể thiếu trong mùa lạnh. Dưới đây là 4 mẫu boots chuẩn trend mà các cô nàng sành điệu nên có trong tủ đồ đông.

Boots dáng dài

Boots dáng dài được coi là "chân ái" của tủ giày mùa đông bởi khả năng giữ ấm và tính thời thượng và khả năng kết hợp đỉnh cao, giúp các cô nàng nổi bật trong outfit mùa đông. Có thể nói, sức hấp dẫn của kiểu giày này nằm ở kiểu dáng thon gọn, sành điệu nhưng cũng không kém phần cá tính, cool ngầu. Với mẫu boots này, hội chị em có thể tự tin xuống phố, kể cả những ngày thời tiết lạnh nhất.

0032102a513bd9647af4d94621fc8e3c
Trong trang phục mùa đông ấm áp, một chiếc boots dáng dài sẽ khiến bạn an tâm về khả năng giữ ấm cũng như tính thời trang cho bộ trang phục. (Ảnh: Pinterets)
9aad6f2aa3eac32eb2de4933d148dde6
Hay những ngày thời tiết không quá lạnh, kết hợp chân váy ngắn cùng một chiếc boots dáng dài sẽ khiến nàng vô cùng sành điệu. (Ảnh: Pinterets)

Chelsea boots

Sức hút của chelsea boots nằm ở kiểu dáng hiện đại với phần mũi và đế thấp. Với mẫu giày này, hội chị em sẽ trông phá cách và năng động hơn so với các dáng boots thông thường. Vì vậy, đây là mẫu giày không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu gu thời trang phóng khoáng, thời thượng. Không khó để tạo nên những outfit ấn tượng cùng mẫu giày này bởi gần như dáng boots này phù hợp với mọi món đồ thời trang.

ankan
Chelsea boots mũi tròn tạo cảm giác hiện đại, năng động. Với mẫu boots này, hội chị em có thể kết hợp cùng chân váy ngắn và các phụ kiện đi kèm để tạo nên một 'giao diện' cuốn hút. (Ảnh: Printerest)

Ankle boots

Nếu đặt Ankle boots với các mẫu boots khác lên bàn cân, mẫu giày này có phần nhỉnh hơn bởi độ thịnh hành. Ankle boots có thể phối với chân váy, đầm dài hay quần jeans đều được mà vẫn đảm bảo khả năng tôn dáng. Chỉ cần phối chúng với trang phục hàng ngày cũng đủ để hội chị em trở nên thời thượng và sành điệu. 

865913357bc6e3b60fe6ffd177740568
Ankle boots mũi tròn rất thịnh hành vào mùa đông và phù hợp với hầu hết các phong cách thời trang khác nhau (Ảnh: Printerest)
9b9e93e77f9dbaf36e7d60e5d40de9f5
Hội chị em cũng sẽ trở nên cool ngầu, cá tính khi lựa chọn mẫu Ankle boots mũi nhọn phá cách. (Ảnh: Pinterest)

Cowboy boots

Cowboy Boots là món phụ kiện được các tín đồ thời trang hết mực ưa chuộng. Với phong cách phóng khoáng và có phần 'bụi bặm', những mẫu giày này đã được tinh chỉnh trong phom dáng và màu sắc để đáp ứng thị hiếu các cô nàng yêu thời trang và cái đẹp. 

Hội chị em hoàn toàn có thể mix & match thiết kế phóng khoáng này cùng đầm xoè mềm mại nữ tính hay blazer oversized thanh lịch để tạo nên bản phối thời thượng mang đậm dấu ấn phong cách thời trang cá nhân. 

z4928785460774_45ed13e947f44126d40121e989c1dbb2
Khác với những dáng boots ôm chân thông thường, boots cao bồi thường có thiết kế ở phần bắp chân rộng rãi với tạo hình chữ V trên cổ giày nhằm mang đến cảm giác khoáng đạt và sự linh hoạt khi di chuyển. (Ảnh: Pop Sugar)
Từ khóa:
Cùng chuyên mục