Thứ ba, 16/05/2023, 15:07 (GMT+7)

Toyota Việt Nam ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio từ nay đến hết tháng 6/2023 sẽ nhận được Gói khuyến mại lên tới 32 triệu đồng…

toyota uu dai Tiepthigiadinh H1
Goi ưu đãi khủng được Toyota tung ra đến hết tháng 6

Ngày 16/5, Công ty Toyota Việt Nam (TMC) cho biết, hệ thống đại lý TMC trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5 và tháng 6/2023.

Từ ngày 16/5 đến ngày 30/6, khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio (phiên bản Veloz Cross Top; CVT và Avanza Premio CVT) khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và Đại lý đã xuất Hóa đơn Giá trị gia tăng khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hưởng Gói khuyến mại giá trị cao nhất.

toyota uu dai Tiepthigiadinh H2
Nội thất xe Toyota Veloz Cross

Gói khuyến mại lên tới 32 triệu đồng bao gồm: Gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota (Gói vàng). Hoặc gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng và gói hỗ trợ tài chính từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFS) với lãi suất ưu đãi 9,49% trong 12 tháng đầu (giảm 2% so với mức lãi suất thông thường của TFS). Lãi suất này có thể được điều chỉnh dựa trên mức lãi suất thông thường TFS sửa đổi cập nhật hàng tháng.

toyota uu dai Tiepthigiadinh H3
Nội thất xe Toyota Avanza Premio

Toyota Veloz Cross và Avanza Premio chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022 và ngay lập tức đã cho thấy sức hút trong phân khúc MPV 7 chỗ.

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, Toyota Veloz Cross và Avanza Premio thường xuyên duy trì ở mức bán ra gần 2.000 xe/tháng, nhờ vào thiết kế trẻ trung cũng như các trang bị an toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực của khách hàng. Tính đến hết năm 2022, đã có 17.696 chiếc Veloz Cross và Avanza Premio được giao tới tay các khách hàng Việt Nam.

Cùng chuyên mục