Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 23/12/2023, 16:59 (GMT+7)

Toyota Urban Cruiser Taisor ra mắt với giá 300 triệu đồng

Hãng xe Nhật đã lên kế hoạch ra mắt dòng SUV Toyota Urban Cruiser Taisor. Mẫu xe đô thị này được trang bị nhiều tính năng công nghệ và giá bán 300 triệu đồng.

Thiết kế của Toyota Urban Cruiser Taisor được lấy cảm hứng từ Suzuki Fronx - mẫu xe vừa ra mắt tại Auto Expo 2023 vào đầu năm nay. Phần đầu Toyota Urban Cruiser Taisor có thiết kế chắc chắn, lưới tản nhiệt phía trước sẽ có hình lục giác với các chi tiết mạ crôm và logo Toyota ở trung tâm.

Toyota Urban Cruiser Taisor

Toyota Urban Cruiser Taisor có thiết kế nội thất hướng tới sự tinh tế, trẻ trung và nhiều công nghệ. Sản phẩm sẽ đi kèm màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, hệ thống âm thanh Arkamys và bộ công nghệ xe hơi được kết nối mở rộng với hơn 40 chức năng kết nối.

Mẫu SUV đô thị này còn hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay, Android Auto + các tiện nghi như bộ sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị trên kính lái, khởi động bằng nút bấm, điều khiển hành trình, lỗ thông hơi AC phía sau và ra vào không cần chìa khóa.

Toyota Urban Cruiser Taisor sẽ có các tùy chọn hệ thống truyền động bao gồm động cơ xăng NA 1,2 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số AMT. Ngoài ra, Toyota Urban Cruiser Taisor khả năng sẽ có động cơ xăng tăng áp BoosterJet 1,0 lít kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và bộ chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Toyota Urban Cruiser Taisor sẽ có mức giá bán khởi điểm khá hấp dẫn chỉ khoảng 13.000 USD, tương đương 300 triệu đồng. Với mức giá cạnh tranh này, Toyota Taisor đặt mục tiêu chiếm lĩnh một vị trí cho riêng mình trong phân khúc SUV cỡ nhỏ và là đối thủ cạnh tranh với Maruti Suzuki Fronx; Hyundai Venue; Kia Sonet; Renault Kiger; Nissan Magnite.

Cùng chuyên mục