Thứ sáu, 28/11/2025
logo
Doanh nghiệp

Thương hiệu 'mì quốc dân' Hảo Hảo sắp tổ chức concert tại Hà Nội

Hồng Phúc Thứ sáu, 28/11/2025, 14:56 (GMT+7)

Ngày 14/12/2025, “chuyến tàu cảm xúc” Hảo Hảo Concert - The Journey of 25 sẽ chính thức “đổ bộ” Hà Nội. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần "Hảo Mọi Lúc - Hảo Mọi Sự" từ Nam ra Bắc.

Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo Premium

Hảo Hảo: Từ hạt lúa mì đến gói mì quốc dân

Vì sao gọi Hảo Hảo là 'mì quốc dân'?

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu mì Hảo Hảo tổ chức đêm nhạc “Hảo Hảo Concert - Hành Trình 25”, một sự kiện âm nhạc, trải nghiệm hoành tráng nhằm tri ân hàng triệu người tiêu dùng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 25 năm qua.

Theo Ban Tổ chức, đêm nhạc tại Hà Nội là điểm dừng thứ hai trong chuỗi sự kiện kỷ niệm, nối tiếp thành công của concert mở màn tại TP.HCM ngày 22/11. Đây được xem là chương tiếp theo của “chuyến tàu cảm xúc” mà Hảo Hảo muốn mang đến cho khán giả cả nước, từ không khí lễ hội bùng nổ, những câu chuyện đầy cảm xúc đến sự tự hào về hành trình thương hiệu Việt gắn bó với đời sống người Việt.

z7271413842586_26b161a199a2c95e5afa1b749cc02120-1449
Ngày 14/12/2025, “chuyến tàu cảm xúc” Hảo Hảo Concert - The Journey of 25 sẽ chính thức “đổ bộ” Hà Nội. (Ảnh: BTC)

Tại Hà Nội, concert được thiết kế như một “dòng chảy cảm xúc” đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc, sôi động, rực rỡ, sâu lắng rồi bùng nổ tự hào. Mỗi phần trình diễn là một “trạm dừng cảm xúc”, kể lại câu chuyện hành trình 25 năm của Hảo Hảo qua lăng kính âm nhạc: từ ký ức tuổi trẻ, sắc màu văn hóa vùng miền đến hình ảnh gia đình Việt và tinh thần vươn lên của thế hệ mới.

Không gian Hoàng Thành Thăng Long - địa điểm tổ chức tại Hà Nội được Ban Tổ chức lựa chọn để mang đến cho người xem trải nghiệm vừa hiện đại vừa giàu tính văn hóa. Với sức hút lớn từ giới trẻ thủ đô và sự lan tỏa mạnh mẽ của đêm diễn tại TP.HCM, concert tại Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sự kiện văn hóa - giải trí đáng chú ý nhất của mùa lễ hội cuối năm.

Trước đó, tại đêm nhạc ở TP.HCM, Hảo Hảo Concert đã tạo nên dấu ấn ấn tượng khi xác lập kỷ lục Việt Nam với 2.500 khán giả cùng lúc thưởng thức mì Hảo Hảo, trở thành “Sự kiện âm nhạc có số lượng người cùng thưởng thức mì Hảo Hảo nhiều nhất tại Việt Nam”. Khoảnh khắc mở màn độc đáo ấy được xem như biểu tượng của sự đồng hành và sẻ chia mà thương hiệu dành cho người tiêu dùng Việt suốt chặng đường 1/4 thế kỷ.

z7271414003602_ed13907d275194e3bbd0b54b59b4367c-1449
Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần "Hảo Mọi Lúc - Hảo Mọi Sự" từ Nam ra Bắc. (Ảnh: BTC)

Chuỗi chương trình Hảo Hảo Concert cũng thể hiện bước chuyển mình của Acecook Việt Nam trong chiến lược truyền thông thương hiệu. Thay vì chỉ sử dụng các hình thức quảng bá truyền thống, Hảo Hảo chọn cách kể chuyện bằng âm nhạc, cảm xúc và trải nghiệm  những “ngôn ngữ” gần gũi với thế hệ tiêu dùng trẻ.

Không chỉ là đêm nhạc kỷ niệm, đây là hành trình mà thương hiệu muốn gửi gắm thông điệp: Hảo Hảo không chỉ là món ăn quen thuộc, mà còn là ký ức, cảm xúc và sự gắn bó với nhiều thế hệ người Việt.

Đọc thêm

Đừng bỏ lỡ

Cùng chuyên mục