Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 25/12/2023, 15:09 (GMT+7)

Thu Quỳnh công khai giới tính nhóc tỳ thứ hai, còn khoe luôn nhan sắc mẹ ruột cực phẩm

Diễn viên Thu Quỳnh đã công khai giới tính con thứ 2 đồng thời khoe luôn nhan sắc cực phẩm của mẹ ruột khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Thu Quỳnh đã thông báo việc mang thai bé thứ hai khiến công chúng bất ngờ. Người hâm mộ và khán giả đã gửi rất nhiều lời chúc cho nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Thu Quỳnh đã đăng tải một bức ảnh mới chụp cùng với mẹ ruột. Không khó để nhận ra bụng của nữ diễn viên đã lùm lùm sau tin công khai mang thai bé thứ 2. Cô viết: “Mẹ Cao Nga nói với Quỳnh: Không đẻ được con gái giống mẹ đời không nể nhé con! Vâng, Chúc mừng Bà ngoại, vài tháng nữa Bà sẽ được đón Tiểu công chúa! Tha hồ cặp nơ với váy von bà nhé!”.

fv6140lm8d1-ejnz21d6v22-a1i70lz4qf3
Hình ảnh mới nhất của Thu Quỳnh

Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ từ ngày phát hiện có thai, cô linh cảm giấc mơ sẽ thành hiện thực nhưng không dám chia sẻ với ai. Mỗi lần siêu âm trong 3 tháng đầu, cô đều mong ngóng tin vui nhưng bác sĩ nào cũng im lặng về giới tính em bé. Đến tháng thứ tư, khi siêu âm 4 chiều và tự nhìn kết quả, cô mới vỡ òa sung sướng vì chắc chắn em bé thứ hai là con gái.

Gia đình, bạn bè đều chúc mừng khi biết ước mơ của Thu Quỳnh đã thành hiện thực. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, cũng rất thích em gái. Từ khi biết mẹ bầu em gái, Be tỏ ra quan tâm hơn đến các bé gái xung quanh. Mỗi lần gặp các em bé khi đi thang máy hay ở nhà hàng, Be đều lặng lẽ quan sát rồi hỏi mẹ rằng có phải em bé của mình sau này cũng giống như vậy.

Bên cạnh việc chúc mừng Thu Quỳnh sắp đón công chúa, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của mẹ ruột Thu Quỳnh - bà Cao Nga. Mẹ ruột nữ diễn viên sở hữu nhan sắc mặn mà cuốn hút. Không khó để nhận ra Thu Quỳnh được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

gyds2y5mqn1-xhlgny4pcb2-cmngsdem7j3
fudjdqemm71-it2iuk4ysm2-1bdasg68t73
Nhan sắc cực phẩm của bà Cao Nga - mẹ ruột Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh từng nói về mẹ trước truyền thông rằng: “Mẹ đẹp, đẹp tới mức, hiện tại, trong ký ức của những người đã từng chứng kiến mẹ tôi thời điểm đó phải thốt lên: 'Mày không bằng một góc của mẹ!'”.

Trong những bức ảnh thời trẻ được con gái đăng tải, bà Cao Nga sở hữu nhan sắc đẹp mê lòng người. Gương mặt sắc sảo kết hợp cùng chân mày lá liễu và đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng giúp bà nổi bật trong mọi khung hình.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, là một trong những diễn viên được đánh giá cao ở miền Bắc, đặc biệt ở mảng phim truyền hình. Cô ghi dấu ấn với các phim như: Sống chung với mẹ chồng, Quỳnh búp bê, Về nhà đi con hay Hương vị tình thân. Cô cũng là một diễn viên kịch của Nhà hát Tuổi trẻ. 

Thu Quỳnh từng kết hôn với diễn viên Chí Nhân năm 2014. Cả hai có với nhau một bé trai tên thân mật là Be. Năm 2015, hai người ly hôn, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân nuôi con một mình.

Thời gian sau đó, Thu Quỳnh tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cực kín tiếng về chuyện đời tư. Năm 2020, nữ diễn viên lần đầu công khai có bạn trai mới nhưng không tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm.

Cùng chuyên mục