Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 20/12/2023, 14:36 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi là đại diện Việt Nam duy nhất lọt top 20 nàng hậu đẹp nhất năm

Phương Nhi là người đẹp duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong top 20 nàng hậu đẹp nhất năm do cộng đồng fan sắc đẹp bình chọn.

Dựa trên bình chọn của khán giả quốc tế, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties mới đây đã công bố danh sách top 20 người đẹp xuất hiện trong hạng mục Most Beautiful Face Of The Year (Gương mặt đẹp nhất năm) tại "địa hạt" hoa hậu.

cb00b8eac2a62bf872b7
Phương Nhi lọt top 20 Gương mặt đẹp nhất năm, xếp ở vị trí thứ 8. (Ảnh: Global Beauties)

Được biết, danh sách này được lựa ra từ loạt thí sinh trên toàn thế giới và tham gia các cuộc thi thuộc hệ thống Big 6.

Tính đến thời điểm hiện tại, 4/6 cuộc thi đã hoàn thiện đội hình gồm Hoa hậu Thế giới (Miss World), Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe), Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational). Theo đó, những người đẹp đăng quang các cuộc thi này đều lọt top 20 gương mặt đẹp nhất năm. Tuy nhiên, chỉ duy nhất Sheynnis Palacios - người đẹp đăng quang Miss Universe 2023 là vắng mặt.

Đáng chú ý, Phương Nhi là mỹ nhân Việt duy nhất được gọi tên tại danh sách này dù người đẹp chỉ dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023. Tại cuộc thi, nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của người đẹp xứ Thanh cũng được fan sắc đẹp đánh giá cao.

stefanni0762327077-304
Phương Nhi có thế mạnh là mang vẻ đẹp Á Đông trong sáng ngọt ngào, được công chúng gọi với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Trước thềm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2023, Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán lọt top 12 chung cuộc. Thậm chí, chuyên trang này cũng từng dự đoán cô đăng quang tại Miss International 2023. Tuy nhiên, người đẹp đã thiếu may mắn khi không thể giành vị trí cao hơn cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, cao 1,7m cùng số đo ba vòng 80-57-88cm. Chân dài xứ Thanh được nhận định là Á hậu thành công nhất nhì làng giải trí Việt khi tạo được sức hút rất lớn với khán giả, đặc biệt trên mạng xã hội. Với lợi thế về nhan sắc, ngoài xuất hiện trên sàn diễn cô còn được nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí nổi tiếng...

Globalbeauties (địa chỉ Globalbeauties.com) là một website nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới chuyên tổng hợp tin tức, phản ánh, phân tích, dự đoán kết quả về các cuộc thi sắc đẹp (hoa hậu) quốc tế.

Cùng chuyên mục