Thứ tư, 20/12/2023, 10:23 (GMT+7)

Sao Việt "lên đồ" rực rỡ mùa Giáng sinh

Không chỉ "thắp lửa" cho mùa lễ hội với gam màu đỏ đặc trưng của mùa lễ hội, dàn mỹ nhân Việt còn khoác lên mình loạt trang phục rữ rỡ phản ánh không khí lễ hội. 

Giáng sinh cũng là lúc mạng xã hội tràn ngập hình ảnh những người đẹp xuất hiện bên cây thông được trang hoàng rực rỡ. Hòa trong không khí chung của mùa lễ hội, dàn sao Việt cũng bắt đầu thi nhau thả sáng với những bộ cánh đậm chất lễ hội. Nếu chưa biết mặc gì cho dịp Noel sắp tới, các nàng có thể tham khảo ngay "tủ đồ" của loạt mỹ nhân nổi tiếng dưới đây để tìm cho mình outfit ưng ý nhất.

Mỹ nhân Việt
Hương Giang khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi loạt ảnh không thể "cháy" hơn. Trong outfit nổi bật với màu đỏ đặc trưng, chiếc váy cúp ngực giúp tôn lên đôi chân cực phẩm cùng thân hình thon gọn, da trắng vạn người mê.
Mỹ nhân Việt
Thuộc những người chuộng tone đỏ trong dịp Giáng sinh, Ngô Thanh Vân diện mẫu đầm dài thướt tha với điểm nhấn cut-out sau lưng giúp nàng "đả nữ" khoe trọn lưng trần quyến rũ khi sánh đôi cùng chồng Huy Trần trong bộ suit lịch lãm.
ppappa
Tiếp tục là fan "cứng" của đầm đỏ, Phí Phương Anh lựa chọn trang phục đầm ôm bó sát khoe khéo body gợi cảm, thả dáng đầy quyến rũ.
Mỹ nhân Việt
Trong thiết kế trắng tinh khôi, Ninh Dương Lan Ngọc tựa "bông tuyết nhỏ" đang hòa vào không khí Giáng sinh. Mỹ nhân đình đám lựa chọn kiểu búi tóc cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ, cuốn hút.
Thanh LươngThanh Lương
Thanh Lương điệu đà, sang chảnh khi diện nguyên set dạ tweed với phần váy xếp ly tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, người đẹp lựa chọn túi xách cầm tay tông màu đối lập.
qlql
Trong bộ suit với gam màu trắng là lựa chọn thời trang của cô nàng thanh lịch Quỳnh Lương. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn thiết kế cao gót mũi nhọn hot trend để tạo nên một bộ trang phục sành điệu cho mùa Giáng sinh.
 mỹ linh mỹ linh
Lương Thùy Linh xuống phố với outfit đơn giản với set đồ tông màu cổ điển mùa lễ hội cuối năm với áo trắng cùng chân váy đỏ. Người đẹp cũng tinh tế lựa chọn những phụ kiện cùng tone màu để tạo nên một tổng thể hài hòa.
Mỹ nhân Việt
Lương Thuỳ Linh lại đầy trẻ trung, năng động khi diện combo áo ba lỗ trắng phối cùng quần jeans ống rộng. Nàng hậu nhấn nhá cho outfit thêm phần màu sắc với mẫu áo len cardigan kẻ ngang đỏ.
Cùng chuyên mục