Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 20/12/2023, 22:32 (GMT+7)

Quán quân “Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” 2023 xướng tên Nguyễn Ngọc Tường Vy đến từ Hà Nội

Vào tối 16/12/2023, đêm “Chung kết Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” đã diễn ra thành công ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam tại số 77 phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Thí sinh SBD 096 Nguyễn Ngọc Tường Vy đã xuất sắc giành giải Quán quân của chương trình.

01703082172.jpeg
Nguyễn Ngọc Tường Vy – Quán quân Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2023, vinh dự chụp ảnh kỷ niệm cùng Trưởng BTC Hoàng Thanh Loan, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo VN Nguyễn Trường Sơn và các nhà tài trợ.

"Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu" 2023 là chương trình uy tín, có quy mô trên toàn quốc do Ocean Group sản xuất, được sự bảo trợ truyền thông, phát sóng của Kênh VTC9 - Đài TH KTS VTC và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA. Sau hơn 2 tháng phát động, chương trình đã thu hút hơn 400 hồ sơ đăng ký của các thí sinh trên cả ba miền.

Trải qua 4 tháng tập luyện, vượt qua vòng sơ khảo, đến bán kết, rồi thành công và nỗ lực để có mặt trong Top 35 Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu, Nguyễn Ngọc Tường Vy đã bứt phá, gây ấn tượng với Ban giám khảo cũng như Ban tổ chức và quý vị khán giả khi trình diễn tiết mục dự thi "Sắc màu Việt Nam" vô cùng ý nghĩa.

a
Mở màn tiết mục với phần múa bóng cuốn hút khán giả của Quán quân Nguyễn Ngọc Tường Vy.
b
c
d
Tiết mục có sự kết hợp với màn múa Lân mạnh mẽ, hào sảng, toát lên khí chất con người Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội, cô bé sinh năm 2014 Nguyễn Ngọc Tường Vy có niềm đam mê nghệ thuật, đặc biệt là mẫu nhí. Dù rất tích cực tham gia nhiều hoạt động nhưng Nguyễn Ngọc Tường Vy luôn là một lớp phó gương mẫu, học tập tốt, khi nhiều năm liền là học sinh xuất sắc của trường Đống Đa, Hà Nội. Nhận thấy con gái có năng khiếu nên bố mẹ Tường Vy đã tìm hiểu các chương trình uy tín, có quy mô lớn để đăng ký cho con gái tham gia. Và hạnh phúc vỡ òa khi con gái đạt giải cao nhất của chương trình.

e
Nét hồn nhiên, trong trẻo nhưng đầy nội lực khi catwalk.
f
Phần thể hiện khá công phu, kết hợp giữa kỹ năng catwalk và phần năng khiếu khá tinh tế với màn múa lân truyền thống của dân tộc Việt Nam

Từ một Tường Vy một màu trong vòng sơ khảo, nhờ sự nỗ lực, cố gắng liên tục và "lột xác" trong đêm chung kết để xứng đáng giành ngôi vị Quán quân của chương trình. Với sự đột phá này, khi bước ra từ chương trình lớn như Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu, Nguyễn Ngọc Tường Vy sẽ ngày càng phát triển và trở thành ngôi sao sáng trong làng nghệ thuật nước nhà.

“Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu” do Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Thương mại Đại Dương (Ocean Group) sản xuất, được sự bảo trợ truyền thông, phát sóng của Kênh VTC9 - Đài TH KTS VTC và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA).

Page: https://www.facebook.com/sieumaunhivietnamtoancau/

Hotline: 0973.297.592

Cùng chuyên mục