Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 03/11/2023, 17:01 (GMT+7)

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, vướng nghi vấn mang thai vì chi tiết này

Sau đám cưới cùng chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng được cư dân mạng khen ngày càng xinh đẹp tươi trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi 40.

Sau 5 năm hẹn hò kín tiếng, ngày 22/10 vừa qua, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được diễn ra với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Vốn là người kín tiếng, nữ siêu mẫu không chia sẻ quá nhiều về câu chuyện tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân với chồng là nhạc trưởng.

Mới đây, Thanh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc diện áo dài màu hồng với dòng trạng thái: "Về làng nền nã quá ta". Cư dân mạng nhanh chóng "thả tim" nhiệt tình và dành lời khen cho bức hình khoe nhan sắc xinh đẹp của cô dâu mới Thanh Hằng. Mặc dù để kiểu tóc thắt truyền thống nhưng nữ siêu mẫu lại mang đến diện mạo tươi trẻ, ngọt ngào và tràn đầy sức sống của cô dâu mới.

thth
Thanh Hằng diện áo dài màu hồng, khoe visual đẹp nức nở sau hôn lễ cùng chồng nhạc trưởng.
th1th1
Thanh Hằng vướng nghi vấn mang thai vì lộ bụng to lùm lùm khi mặc áo dài truyền thống nền nã.

Có thể thấy, kể từ sau khi kết hôn, từ một người ưa chuộng thời trang năng động, cá tính, Thanh Hằng lại khiến dân tình bất ngờ khi chuyển sang diện các trang phục thướt tha, nữ tính. Bên cạnh đó, visual xinh đẹp nổi bần bật với nụ cười rạng rỡ cũng khiến tổng thể khung hình nhận điểm 10. 

Thế nhưng, bức ảnh này cũng khiến dân tình ngờ vực đoán rằng Thanh Hằng đang có tin vui khi để lộ vòng 2 lùm lùm cùng cách tạo dáng khéo léo che dáng. Một số khác lại cho rằng, đó chỉ là do nữ người mẫu đang diện trang phục rộng rãi, hoàn toàn chưa có tin vui như nhiều người đang nghĩ. Dẫu vậy, tất cả cũng chỉ là suy đoán từ người hâm mộ, thực hư thế nào phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ.  

photo-1-1698993122335346536176-16989934060601574999743
Thanh Hằng và chồng đã có hơn 5 năm hẹn hò kín tiếng trước khi tiến tới hôn nhân.

Trước đó, trong buổi trò chuyện cùng truyền thông, khi nói về chuyện con cái, Thanh Hằng cho biết cô đặt mục tiêu nhưng để mọi thứ thuận theo tự nhiên. 

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Thanh Hằng cho biết cô và ông xã hiện sống tại biệt thự riêng của mình. Nữ siêu mẫu cảm thấy may mắn khi người bạn đời có sự thấu hiểu, đồng cảm, tương tác qua lại. 

Thanh Hằng cũng khẳng định, dù không làm dâu nhưng cô vẫn hoàn thành trọn vẹn lễ nghĩa, hiếu đạo với hai bên gia đình. Gia đình chồng Thanh Hằng là gia đình tri thức, có những nguyên tắc riêng nhưng giữa cô và bố mẹ chồng đều có thể nói chuyện, thông cảm với nhau, mọi việc đang diễn ra suôn sẻ.

Cùng chuyên mục