Hướng về Hà Tĩnh: Khi doanh nhân cùng chung tay sưởi ấm miền Trung sau bão
Ngày 14 - 15/10/2025, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phối hợp với Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh (HAA), Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Đông Sài Gòn (HEBA), nhóm thiện nguyện Kim Hạnh và những tấm lòng hảo tâm tổ chức chương trình "Hà Tĩnh - Chia sẻ tấm lòng 2025", hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại tỉnh Hà Tĩnh.
“Thắp lửa trái tim” - Khi âm nhạc trở thành nhịp cầu yêu thương
Hành trình ‘Tiếp lửa yêu thương’ 2024 mang yêu thương đến với học sinh vùng cao Yên Bái
Hành trình "Trao quà Tết - Gửi yêu thương 2024" về với xã Mai Sơn, huyện Lục Yên
Đoàn thiện nguyện có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo TP.HCM (HAA); bà Lã Thị Lan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; bà Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch HEBA; ông Bùi Phước Mão - Phó Chủ tịch HAA; nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình; cùng các doanh nhân, mạnh thường quân và phóng viên đồng hành.
Theo kế hoạch, đoàn thiện nguyện trao tổng số tiền 325 triệu đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Trong đó, 300 phần quà với tổng trị giá 275 triệu đồng được gửi tặng các hộ dân tại ba xã Cẩm Hưng, Tiên Điền và Cổ Đạm (tỉnh Hà Tĩnh). Bên cạnh đó, đoàn còn dành 50 triệu đồng hỗ trợ Trường Mầm non Cẩm Lĩnh (xã Cẩm Trung) để sửa chữa cơ sở vật chất và trang bị thêm thiết bị phục vụ công tác giảng dạy.
Trong chuyến đi, đoàn đến dâng hương tại Quần thể di tích cố Tổng bí thư Hà Huy Tập (xã Cẩm Hưng), di tích Ngã ba Đồng Lộc (xã Đồng Lộc). Đoàn cũng dừng chân tại Khu di tích Nguyễn Du, dâng hương tưởng niệm Đại thi hào - Danh nhân văn hóa thế giới, thể hiện lòng tri ân đối với bậc tiền nhân.
Nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình chia sẻ, hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp và giới quảng cáo, truyền thông TP.HCM.
"Tiếp Thị & Gia Đình luôn mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia và kết nối những tấm lòng nhân ái, từ đó tạo nên sức mạnh tập thể để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Với tinh thần ‘lá lành đùm lá rách’, chúng tôi hy vọng có thể góp phần san sẻ vất vả cùng bà con, tiếp thêm niềm tin và nghị lực để họ vượt qua giai đoạn khắc nghiệt này.
Ngày 17/10 tới đây, Tiếp thị & Gia đình sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc thiện nguyện "Thắp lửa trái tim", hướng đến bà con vùng núi Hà Giang (nay là Tuyên Quang)", Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cho biết.
Ngoài việc trao tặng quà, các thành viên trong đoàn đã trực tiếp đến từng hộ dân thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những mất mát sau bão. Nhiều người dân xúc động bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, tình cảm và tấm lòng của đoàn thiện nguyện.
Chương trình “Hà Tĩnh - Chia sẻ tấm lòng 2025” khép lại trong không khí ấm áp, chan chứa nghĩa tình. Những phần quà trao tay không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là biểu tượng của tinh thần tương thân tương ái - nét đẹp đã trở thành truyền thống trong các hoạt động vì cộng đồng của Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình và các tổ chức đồng hành.