Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cùng Hội Quảng cáo TP.HCM trao hơn 400 phần quà hỗ trợ bà con vùng lũ Hà Tĩnh
Ngày 14 - 15/10/2025, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình phối hợp với Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh (HAA), Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Đông Sài Gòn (HEBA), nhóm thiện nguyện Kim Hạnh và những tấm lòng hảo tâm tổ chức chương trình "Hà Tĩnh - Chia sẻ tấm lòng 2025", hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại tỉnh Hà Tĩnh.
“Thắp lửa trái tim” - Khi âm nhạc trở thành nhịp cầu yêu thương
Hành trình ‘Tiếp lửa yêu thương’ 2024 mang yêu thương đến với học sinh vùng cao Yên Bái
Hành trình "Trao quà Tết - Gửi yêu thương 2024" về với xã Mai Sơn, huyện Lục Yên
Đoàn thiện nguyện có sự tham gia của ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch HAA; bà Lã Thị Lan - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM; bà Nguyễn Ngọc Hạnh - Phó Chủ tịch HEBA; ông Bùi Phước Mão - Phó Chủ tịch HAA; nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình; cùng các doanh nhân, mạnh thường quân và phóng viên đồng hành.

Theo kế hoạch, đoàn thiện nguyện đã trao 400 phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cho các hộ dân ở bốn xã Cẩm Hưng, Cẩm Trung, Tiên Điền và Cổ Đạm (tỉnh Hà Tĩnh). Ngoài ra, đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng cho Trường Mầm non Cẩm Lĩnh (xã Cẩm Trung) để sửa chữa cơ sở vật chất và mua sắm trang thiết bị phục vụ giảng dạy.
Trong ngày 14/10, đoàn đã đến Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn với thế hệ cha anh đã hy sinh cho Tổ quốc. Tiếp đó, đoàn di chuyển về huyện Cẩm Xuyên, trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng tiền mặt, cho các hộ dân xã Cẩm Hưng bị thiệt hại nặng do mưa lũ.
Cùng ngày, đoàn đến thăm Trường Mầm non Cẩm Lĩnh, xã Cẩm Trung, và trao 50 triệu đồng hỗ trợ nhà trường sửa chữa cơ sở hạ tầng, tạo điều kiện để thầy cô và học sinh sớm ổn định việc dạy và học.
Sáng 15/10, đoàn tiếp tục hành trình đến huyện Nghi Xuân. Tại đây, đoàn trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, cho các hộ dân ở hai xã Tiên Điền và Cổ Đạm. Trong chuyến đi, đoàn cũng dừng chân tại Khu di tích Nguyễn Du, dâng hương tưởng niệm Đại thi hào - Danh nhân văn hóa thế giới, thể hiện lòng tri ân đối với bậc tiền nhân.



Nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình chia sẻ, hoạt động lần này không chỉ mang ý nghĩa nhân đạo mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp và giới quảng cáo, truyền thông TP.HCM.
"Tiếp Thị & Gia Đình luôn mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia và kết nối những tấm lòng nhân ái, từ đó tạo nên sức mạnh tập thể để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Với tinh thần ‘lá lành đùm lá rách’, chúng tôi hy vọng có thể góp phần san sẻ vất vả cùng bà con, tiếp thêm niềm tin và nghị lực để họ vượt qua giai đoạn khắc nghiệt này.
Ngày 17/10 tới đây, Tiếp thị & Gia đình sẽ tiếp tục tổ chức đêm nhạc thiện nguyện "Thắp lửa trái tim", hướng đến bà con vùng núi Hà Giang (nay là Tuyên Quang)", Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình cho biết.
Ngoài việc trao tặng quà, các thành viên trong đoàn đã trực tiếp đến từng hộ dân thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những mất mát sau bão. Nhiều người dân xúc động bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, tình cảm và tấm lòng của đoàn thiện nguyện.
Chương trình “Hà Tĩnh - Chia sẻ tấm lòng 2025” khép lại trong không khí ấm áp, chan chứa nghĩa tình. Những phần quà trao tay không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là biểu tượng của tinh thần tương thân tương ái - nét đẹp đã trở thành truyền thống trong các hoạt động vì cộng đồng của Tạp chí Tiếp Thị & Gia Đình và các tổ chức đồng hành.