Thứ tư, 24/01/2024, 10:59 (GMT+7)

Hành trình ‘Tiếp lửa yêu thương’ 2024 mang yêu thương đến với học sinh vùng cao Yên Bái

Tiếp nối chuỗi hành trình thiện nguyện ý nghĩa đến những vùng còn nhiều khó khăn trên khắp cả nước, hành trình “Tiếp lửa yêu thương” 2024 đã mang yêu thương đến với học sinh vùng cao của trường Tiểu học Kiên Thành thuộc xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Hành trình “Tiếp lửa yêu thương” 2024 có sự chung tay của Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Yên Bái, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình, ADT Global. Bên cạnh đó, dự án có sự đồng hành của các nhãn hàng, nhà tài trợ Viettel Money, Casper Việt Nam, 3 brothers, Vikoda, Givral, Sữa chua uống Vinamilk Susu, Sữa bột pha sẵn Vinamilk Optimum Gold, Nhân nghĩa, Hà Huyền Shoes, Viettel Post, Áo dài Hà Cúc, NXB Đông A, Kẹo thạch Zai Zai.

01706082617.png
HAO00220
Hành trình “Tiếp lửa yêu thương” 2024 có sự chung tay của Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Yên Bái, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình, ADT Global.

Chương trình “Tiếp lửa yêu thương” đã nhận được sự hưởng ứng và chào đón của đông đảo giáo viên cũng như các em học sinh trường Tiểu học Kiên Thành. Đây là trường tiểu học bán trú với hơn 90% là các em học sinh người dân tộc H’Mông và Dao với điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn.

“Địa bàn xã có trên 98% là người dân tộc, trong đó tỷ lệ dân tộc người H’Mông chiếm hơn 20%, người Dao chiếm hơn 20%, còn lại người dân tộc Nùng, Tày và các dân tộc khác. Điều kiện của các em học sinh tại trường Tiểu học Kiên Thành còn gặp nhiều khó khăn”, thầy giáo Nguyễn Thắng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Kiên Thành chia sẻ.

Giữa những ngày đông giá lạnh của thời điểm năm hết Tết đến, những yêu thương, những món quà được trao gửi như một lời động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, chăm chỉ học tập để tương lai trở thành những công dân có ích cho xã hội. Đặc biệt, hành trình “Tiếp lửa yêu thương” có sự tham gia của diễn viên Thanh Hương, ca nhạc sĩ Dương Trường Giang đã mang đến những món quà tinh thần cho các em nhỏ.

HAO00114
HAO00137
Ca sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương - cô “Luyến lươn” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” đã có buổi giao lưu hết sức ý nghĩa cùng các em học sinh.

Cũng trong chương trình, ca sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương - cô “Luyến lươn” trong phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao” đã có buổi giao lưu hết sức ý nghĩa cùng các em học sinh. Ca sĩ Dương Trường Giang và diễn viên Thanh Hương đã cùng thể hiện ca khúc “Á í a” do nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang sáng tác tặng các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Kiên Thành.

Ngoài ra, chương trình cũng có sự góp mặt của diễn viên Phương Thảo, TikToker Leng Keng, Vũ Đức Hiếu - Hiếu Tàu, Út Lanh - Nguyễn Thị Lan Anh, Trang Chó - Thùy Trang, Vũ Duy Quý, Đỗ Tiến Thành - Cá Mập Ham Ăn, Trần Thị Tuyết Mai, Nguyễn Mạnh Tuyền - Tuyền Hoà Bình, Phạm Tiến Chung - Chung Phạm, Nguyễn Văn Tuyên - Tintin, VĐV Đỗ Phương Thảo (HCV Vovinam Seagames 31 và 32)...

41706085804.png

HAO00158
HAO00164

Tại đây, đoàn thiện nguyện đã trao 500 phần quà gồm áo phao, ba lô, mũ len, 500 suất ăn, 1.000 cuốn vở, 1.000 chiếc bút, 3 tivi Casper 55 inch, 75 thùng sữa, 90 xe đồ chơi, 5 xe đạp địa hình, 2 tủ sách thiếu nhi với 300 đầu sách dành cho học sinh cấp 1, 10 thùng thạch và 50 thùng nước khoáng Vikoda cho các em học sinh của nhà trường.

HAO00178
HAO00183
HAO00205
HAO00216
HAO00232
Những phần quà yêu thương được trao gửi đến các em học sinh.

Thầy Nguyễn Thắng - Hiệu trưởng trường Tiểu học Kiên Thành đã gửi lời cảm ơn đến BTC dự án “Tiếp lửa yêu thương” cùng các nhãn hàng và tình nguyện viên. Đồng thời, thầy Hiệu trưởng cho biết, những món quà đến từ “Tiếp lửa yêu thương” đều là những phần quà ý nghĩa, thiết thực với các em nhỏ cũng như phục vụ công tác giảng dạy, học tập tại trường Tiểu học Kiên Thành.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ với giáo viên và học sinh Trường tiểu học Kiên Thành, nhà báo Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình chia sẻ: “Chúng tôi đã triển khai dự án thiện nguyện này tại nhiều địa phương trên cả nước. Và với tinh thần chia sẻ yêu thương, khích lệ tinh thần tới các em học sinh - chủ nhân tương lai của đất nước tại các vùng sâu, vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn, đoàn thiện nguyện đã đến với Trường tiểu học Kiên Thành, mang những phần quà ý nghĩa đến cho các em học sinh và giáo viên nơi đây.

Để làm được điều đó, tôi xin cảm ơn các đơn vị đồng hành, tài trợ, các doanh nghiệp và cá nhân đã ủng hộ và dành những suất quà tới các em học sinh. Hy vọng những yêu thương dù là nhỏ bé ấy cũng sẽ là nguồn động lực để các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống”.

HAO00

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, "Tiếp lửa yêu thương" 2024 còn có nhiều hoạt động giao lưu, luyện tập với các bạn học sinh trong nhiều hoạt động ý nghĩa như ca hát, đọc thơ… Các bạn nhỏ tại Trường Tiểu học Kiên Thành đều rất vui, hạnh phúc và hào hứng khi nhận quà tặng và giao lưu với nghệ sĩ, các tình nguyện viên. Tiếp nối hành trình thiện nguyện tại tỉnh Yên Bái, hành trình “Tiếp lửa yêu thương” dự kiến sẽ còn thắp lửa yêu thương đến với nhiều vùng đất, nhiều người dân trên khắp cả nước.

Cùng chuyên mục